“ต้อง จุลวุฒิ”เล่านาทีวิกฤตหลังแพทย์พบเส้นหัวใจตีบไปกว่า 70% โดยบังเอิญ

“ต้อง จุลวุฒิ”เล่านาทีวิกฤตหลังแพทย์พบเส้นหัวใจตีบไปกว่า 70% โดยบังเอิญ

0

ต้อง จุลวุฒิเล่านาทีวิกฤตหลังแพทย์พบเส้นหัวใจตีบไปกว่า 70% โดยบังเอิญ

        เป็นผู้จัดละครรุ่นใหม่ที่มีผลงานออกมาเสมอสำหรับ ต้อง จุลวุฒิ ล่าสุดละครเรื่อง ก็รักมันปักใจ ที่มี กองทัพ พีค ประกบ เก๋ไก๋ สไลเดอร์

อ่านข่าวต่อ: “แม่หนู ชลลัมพี” โพสต์ถึงลูกชาย “ต้อง จุลวุฒิ” หลังตรวจพบเส้นเลือดหัวใจตีบ

ต้อง จุลวุฒิ

ต้อง จุลวุฒิ

       ล่าสุดเผยกับดาราเดลี่กรณีเพิ่งทำบอลลูนหัวใจว่าแพทย์พบเส้นหัวใจตีบไปกว่า 70% โดยบังเอิญ

      เขาเล่าว่าที่โพสต์ไปนอนโรงพยาบาล ที่จริงผมไปตรวจร่างกายปกติตามประจำปีพอไปตรวจแล้วเจอหัวใจเต้นผิดปกติจะมีสี่เส้นแต่ของผมเจอสามเส้นเต้นกลับหัวทางโรงพยาบาลต้องคิดว่าเป็นอะไรสักอย่างก็เลยไปตรวจเพิ่ม

       “สุดท้ายก็เลยต้องฉีดสีพอฉีดสีก็เห็นว่าเส้นเลือดหัวใจตีบแล้วก็ต้องทำบอลลูนวันนั้นเลยเพราะว่าเส้นหัวใจตีบไปกว่า 70% แล้วก็คือมีความเสี่ยงที่จะอยู่ดีๆก็วูบ ถือว่าโชคดีไม่มีอาการเตือนว่าจะเป็นโรคหัวใจ

ต้อง จุลวุฒิ

ต้อง จุลวุฒิ

         เขาเล่าอีกว่า ก็คือยังออกกำลังกายลุกนั่งปกติ ทางโรงพยาบาลก็ไม่อยากให้ผมลุกนั่งเร็ว พอทำเสร็จก็ยังอยู่ในการดูแลของหมอเส้นที่ผมเป็นดันเป็นเส้นหลักของหัวใจ ตอนนี้กระบวนการรักษาเสร็จสิ้นแล้วตอนนี้ก็กินยารักษาให้กระบวนการมันดีขึ้น ผมต้องกินยาละลายลิ่มเลือดสองตัว ตอนนี้หมอก็จะเป็นห่วงเรื่องถ้าเกิดอุบัติเหตุหรือไม่อยากให้ทำฟันเพราะว่าเลือดจะออกง่ายมากแล้วหยุดยาก

เขาเผยอีกว่าอย่างออกกองก็ต้องระวังมากขึ้น ทางผู้กำกับก็ไม่อยากให้ผมเครียด ถ้าเกิดมีเครียดมีอะไรก็ให้ปรึกษากันจะได้ไม่ต้องเครียดมาก เพราะว่าโรคที่ผมเป็นก็เกิดจากเครียดและกรรมพันธุ์อาหารการกิน

ต้อง จุลวุฒิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments