“หมอก้อง” เปิดใจหลังถูกโยงเป็นคนที่ “อาร์ต พศุตม์” พูดถึง ลั่นก็แอบคิดว่าเป็นตัวเอง

“หมอก้อง” เปิดใจหลังถูกโยงเป็นคนที่ “อาร์ต พศุตม์” พูดถึง ลั่นก็แอบคิดว่าเป็นตัวเอง

0

หมอก้องเปิดใจหลังถูกโยงเป็นคนที่ อาร์ต พศุตม์พูดถึง ลั่นก็แอบคิดว่าเป็นตัวเอง

       หลังจากนักแสดงหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ WOODY INTERVIEW ถึงเรื่องราวในอดีตที่เคยถูกเพื่อนนักแสดงแทงข้างหลัง และถูกแฟนๆ โยงว่าเป็นพระเอก ก. ที่แทงข้างหลังตอนอยู่ช่องเดียวกัน โดยหลายคนก็พุ่งเป้าไปที่ หมอก้อง สรวิชญ์

อ่านข่าวต่อ:"หมอก้อง สรวิชญ์" ตอบแล้วปมดราม่าแซวแรง "เบลล่า ราณี" 

หมอก้อง สรวิชญ์

หมอก้อง สรวิชญ์

       ล่าสุดมีโอกาสเจอตัว หมอก้องเจ้าตัวก็ได้เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวว่า คือจริงๆ ตอนแรกที่ฟังก็มีความรู้สึกว่าหมายถึงเรารึป่าว เพราะเหมือนรายละเอียดที่ให้มามันก็เดาได้ไม่กี่คน ก็เลยคิดว่าสิ่งที่อาร์ตพูด ถ้าผมจะรู้ผมรู้อยู่เรื่องเดียว คือเราพูดเรื่องของเขา ณ ตอนนั้นยอมรับว่าพูดเรื่องของเขา ตอนที่เขามีประเด็นออกจากช่อง 3 คือทุกคนมันก็รู้ เราก็ไม่ได้เป็นคนคุยคนเดียว มีคนมาเล่า เราก็ยังคิดว่าเอ้า! ออกไปแล้วหรอ ด้วยความที่ผู้จัดการคนเดียวกัน ผมไม่รู้ว่าอาร์ตจะไปรู้จากใครว่าผมพูดอะไรออกไปนี่คือผมไม่รู้

 “อาร์ต พศุตม์”

 “อาร์ต พศุตม์”

       ส่วนในเรื่องอื่นๆ ที่อาร์ตพูด ไม่รู้เรื่องเลย ก็เลยรู้สึกว่าใช่หรือไม่ใช่ ถ้าเกิดดูจากรายละเอียด คือผมไม่รู้เรื่องถ้าเกิดจะผิดใจหรือมีปัญหาอะไรสามารถโทรหาได้เลย ถามได้ ไม่ต้องรอมาถึงทุกวันนี้ หลังจากนั้นก็ไม่ได้คุยกับเค้าเลย เนื่องจากว่าที่หมดสัญญาไปคือไม่ได้คุยเลย ณ ตอนนั้นจำได้มันนานมาก แต่จำได้ว่าเหมือนอาร์ตจะไม่พอใจว่าเราไปพูดเรื่องของเขา เรื่องสัญญานี่แหละว่าหมดสัญญากับช่องรึยังที่ไปเล่น แต่ตรงนั้นคนเยอะมาก ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องเจาะมาที่เราด้วย ผมคิดว่ามันมีบุคคลที่3 บางทีเราก็ต้องเผื่อใจไว้บ้างว่าถ้าเกิดเป็นเรื่องของเราสองคน เราก็ควรจะคุยกันสองคน อย่าผ่านไปบุคคลที่สาม คือทุกอย่างเรื่องมันเปลี่ยนไปได้หมดเลย อันนี้ผมเลยคิดว่ามันไม่มีใครผิดทั้งเขาทั้งเรา ถ้าเกิดจะเข้าใจผิดเพราะบุคคลที่สาม ต้องโทรหาเลย

หมอก้อง สรวิชญ์

หมอก้อง สรวิชญ์

        ณ ตอนนั้นเราก็เข้าไปถามว่า เอ้า! หมดสัญญาแล้วหรอ ผมไม่ได้ใส่ร้ายอะไรในเมื่อมันคือข้อเท็จจริงว่าสัญญา คือตอนนั้นผมก็จะหมดสัญญา ด้วยความที่มาพร้อมกันสัญญาก็จะหมดพร้อมๆ กัน คือเรื่องมันผ่านไป10 ปีแล้วปล่อยมันไปเถอะ ถามว่าโกรธมั้ยก็ไม่ได้โกรธที่ออกมาพูดในเมื่อไม่รู้เรื่องจริงๆ จะโกรธทำไม ถามว่าเดือดร้อนมั้ยมันก็มี แต่ถ้าเกิดเจอกันต้องถามเค้าว่าเคลียร์มั้ยเพราะผมเองไม่ได้มีอะไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หมอก้อง” เปิดใจหลังถูกโยงเป็นคนที่ “อาร์ต พศุตม์” พูดถึง ลั่นก็แอบคิดว่าเป็นตัวเอง

“หมอก้อง” ลุยละครเวที “อลหม่านหลังบ้านทรายทอง” กับบทที่ท้าทาย

“หมอก้อง” แจงด่วน! ยังโสดสาวในรูปแค่น้อง

“อ้วน รีเทิร์น” ปล่อยภาพ “หมอก้อง สรวิชญ์” คุกเข่ากุมมือแฟนสาว ? ผู้จัดการยังไม่ทราบประกาศข่าวดี 

เล่าซิอาการมันเป็นยังไง?! “รัศมีเเข” เจอ “หมอก้อง” ฉีดวัคซีนให้อาการหนัก จนต้องถามเเบบนี้เรียกว่าอะไร

“หมอก้อง” เล่าขณะทำการฉีดวัคซีน เจอคนไข้ขอสำลีแอลกอฮอลล์เลยตอบกลับไปสุดพีค

7 ซุปตาร์ฮอตฮิตจากบทชาวนา 

Comments