แต่งงานเรียบง่าย! “ฌอห์ณ” ประกาศเป็นสามีของ “เพชร ภิพัชรา” โดยสมบูรณ์แล้ว

แต่งงานเรียบง่าย! “ฌอห์ณ” ประกาศเป็นสามีของ “เพชร ภิพัชรา” โดยสมบูรณ์แล้ว

0

แต่งงานเรียบง่าย! “ฌอห์ณ” ประกาศเป็นสามีของ “เพชร ภิพัชรา” โดยสมบูรณ์แล้ว

         เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมานักแสดงหนุ่ม “ฌอห์ณ จินดาโชติ” ได้ควงแฟนสาว “เพชร ภิพัชรา” เข้าพิธีหมั้นท่ามกลางความชื่นมื่นของครอบครัวและเพื่อนๆคนสนิทมากมาย

อ่านข่าว : “ฌอห์ณ จินดาโชติ” จูงมือ “เพชร” ทำบุญก่อนเริ่มใช้ชีวิตคู่

ฌอห์ณ เพชร

ฌอห์ณ เพชร

       เมื่อวานนี้ (8 ก.ย.66) “ฌอห์ณ” และ “เพชร” ได้เข้าพิธีแต่งงานสุดเรียบง่ายในวัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม ซึ่งมีครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่ายมาร่วมงานอย่างอบอุ่น

ฌอห์ณ เพชร

          “ฌอห์ณ” ได้โพสต์รูปคู่ “เพชร” ลงในไอจี พร้อมเขียนข้อความประกาศว่า “กระผมนาย ฌอห์ณ จินดาโชติ เป็น สามีของนางสาว ภิพัชรา แก้วจินดา โดยสมบูรณ์แล้วครับ”

          นอกจากนี้ยังได้โพสต์ความในใจถึงคุณภรรยา  รวมทั้งคำสอนเรื่องการใช้ชีวิตคู่ที่ได้จากผู้ใหญ่ว่า “จากวังสระปทุม สู่ ราชดำเนิน ณ วันที่ ๘ เดือนกันยายน พ.ศ ๒๕๖๖ "แหละนี้คุณภิพัชรา แก้วจินดา จินดาโชติ ภรรยา ของผมครับ"

ฌอห์ณ เพชร

          ภรรยา คือ คำให้เกียรติ เป็นคำที่บอกว่าผู้หญิงคนนี้ มีศักดิ์และมีสิทธิ ในการถือครองคู่ไปกับเรา เป็นคำที่แฝงไปด้วยภาวะผู้นำ ผู้ตาม และผู้ร่วมคิดที่จะร่วมกันขัดเกลา เป็นคำที่สวยงามแต่มีพลัง เป็นคำที่ไม่ได้ใช้กันได้ง่ายดาย เพราะต้องผ่านเวลามาถึงจุดนึง เป็นคำที่ทั้งผู้พูดและผู้ฟัง จะทราบดีว่า ชีวิตนี้จะไม่ได้เดินคนเดียวอีกต่อไปคำสอนและคำอวยพรแรกที่เราทั้งคู่ได้รับคือ "อย่ากำกับอย่าคาดหวัง กับคู่ของเรา อย่าถามว่าทำไม ในเมื่อเราคือคนที่อยู่ด้วยกันมากที่สุด จงเข้าใจในคู่ครองของเราให้ดี การใช้ชีวิตคู่ให้ยืนยาวมันไม่ง่าย เราคงเห็นได้จากสิ่งรอบตัว แต่จงยึดมั่นที่จะทำดีในเจตนาที่ดีร่วมกัน เผื่อแผ่ไปให้ผู้อื่นอย่าตระหนี่ในความรู้ความสามารถและทรัพย์ เพราะความสุขมันไม่ได้อยู่ที่ได้ครอบครอง แต่มันคือการแบ่งปันตามสมควรนะ" แม่บี อุมา เทพาคำ จาก.จินดาโชติ #jindacollection

#pipajindaซึ่งกันและกัน”

          ทั้งนี้มีคนบันเทิงและชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีกันมากมาย และหลังจากนี้ทั้งคู่จะจัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสขึ้นกลางภูเขา ที่ จ.เชียงราย ในช่วงเดือนพฤศจิกายน ซึ่งเป็นสถานที่เดตแรกของทั้งคู่นั่นเอง.

ฌอห์ณ เพชร

ฌอห์ณ เพชร

ฌอห์ณ เพชร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั้ม อธิชาติ - นัท มีเรีย” ครบรอบแต่งงาน 10 ปี รักเราไม่มีเก่าเลย

มาแล้ว! การ์ดแต่งงาน “แก้มบุ๋ม-พีท” สวยและใส่ใจทุกรายละเอียด แต่ง 19 พ.ค.นี้

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

หวานจนเขิน! “ศรีริต้า-กรณ์” จัดปาร์ตี้ฉลองครบรอบแต่งงาน 4 ปี โรแมนติกมาก จนนึกว่าแต่งงานอีกรอบ

“ปอย ตรีชฎา” ย้อนวันวานโมเมนต์แต่งงาน “โอ๊ค บรรลุ” ครบรอบ 1 ปี

คู่ชีวิต! “ผู้พันเบิร์ด” รีวิววันที่ภรรยาไม่อยู่บ้าน ต้องหาข้าวกินเอง 

“ป๊อบ ปองกูล” เซอร์ไพรส์ภรรยาสาว ขอแต่งงานใหม่อีกรอบ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments