“มอร์ฟีน” นำทีม​ ผู้เข้าประกวด​มิส​แกรนด์​กรุงเทพ​ฯ​ มอบถุงยังชีพให้กับคนไร้บ้าน​

“มอร์ฟีน” นำทีม​ ผู้เข้าประกวด​มิส​แกรนด์​กรุงเทพ​ฯ​ มอบถุงยังชีพให้กับคนไร้บ้าน​

0

มอร์ฟีนนำทีม​ ผู้เข้าประกวด​มิส​แกรนด์​กรุงเทพ​ฯ​ มอบถุงยังชีพให้กับคนไร้บ้าน​

       เข้าสู่การประกวดและการเก็บตัวของ มิสแกรนด์กรุงเทพฯ​และ​ มิสแกรนด์​สระบุรี​ 2024​ อย่างเป็นทางการแล้ว​ วันนี้มอร์ฟีน รัชรินทร์ อุดเมืองคํา”​ แม่ทัพและผู้อำนวยการประกวดมิสแกรนด์​กรุงเทพฯ​ - สระบุรี​2024​ ขอพาสาวๆ​ มิสแกรนด์​กรุงเทพ​ฯ​ มาเข้าร่วมกิจกรรม​ดีๆ​ ที่กองประกวดจับมือร่วมกับ​กรุงเทพมหานคร

อ่านข่าวต่อ:ปล่อยพรีเวดดิ้ง “ตุ๊กตา มณีรัตน์” รองมิสแกรนด์ไทยแลนด์2019 เตรียมสละโสด

มิสแกรนด์ไทยแลนด์

มิสแกรนด์ไทยแลนด์

       โดย​ ท่าน​ผู้ว่าราชการ​กรุงเทพ​มหานคร​ ท่านชัชชาติ​ สิทธิ​พันธุ์​ รวมถึงมูลนิธิ​กระจกเงา​ ร่วมแจกอาหาร​ และถุงยังชีพให้กับคนไร้บ้านบริเวณ​ใต้​สะพาน​พระ​ปิ่นเกล้า​

       ทางด้าน​ มอร์ฟีน​ รัชรินทร์​ในฐานะผู้อำนวยการ​กองประกวด​เผยว่า​ ได้รับรู้​และเล็งเห็น​หนึ่งในปัญหา​ของเมืองหลวงที่รอรอยการแก้ไขอย่างยั่งยืนคือ​ ปัญหา​คนไร้บ้าน​ ที่มีเป็นจำนวนมาก​ในกรุงเทพฯ​ และอยากจะเป็นอีกหนึ่งกำลังจะช่วยเป็นกระบอกเสียงเพื่อหาทางแก้ไขปัญหา​นี้ให้ลดน้อยลง​

         ด้านผู้ว่าชัชชาติ​ ได้เผยว่าการที่​กอง​ประกวด​มิส​แกรนด์​กรุงเทพ​ฯ​ ได้มาร่วมมือกับทางกรุงเทพมหานคร​ ในครั้งนี้เป็นเรื่องที่ดีเพราะการประกวดครั้งนี้นอกจากแข่งขันเรื่องความงามด้านจิตใจก็สำคัญและยิ่งการได้เป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสังคมให้น่าอยู่​ยิ่งขึ้นยิ่งเป็นเรื่องที่ดีและขอบคุณ​ทางกองประกวด​มิส​แกรนด์​กรุงเทพ​ฯ​2024​ ที่มาร่วมแรงร่วมใจกันทำกิจกรรมในวันนี้

 

มิสแกรนด์ไทยแลนด์

มิสแกรนด์ไทยแลนด์

         นอกจากนี้ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์กรุงเทพฯ-สระบุรี​2024​ นำเงินจำนวนหนึ่งจากการขายบัตรเข้าชมรอบ Final ของมิสแกรนด์กรุงเทพฯ​ 2024ที่กำลังจะเกิดขึ้น​ เป็นเงินจำนวน​ 100,000 บาท​ มอบให้ มูลนิธิกระจกเงา เพื่อสนับสนุนโครงการ จ้างวานข้าโครงการที่สนับสนุน และเปิดพื้นที่ ให้เกิดการจ้างงาน ในกลุ่มคนไร้บ้าน และคนจนในเมืองหลวงที่มีวิถีชีวิต​คล้ายคนไร้บ้าน​ให้ได้มีงานทำทั้งช่วยเหลือมูลนิธิกระจกเงา​การจ้างงานขององค์กรเอกชน​ที่ต้องการกำลังคนมาช่วยงานในรูปแบบต่างๆ​ เส้นทางกองประกวดเรียนเห็นว่า เป็นโครงการที่ดีและช่วยส่งเสริมในการแก้ไขปัญหาให้กับคนไร้บ้านได้อย่างยั่งยืน

มิสแกรนด์ไทยแลนด์

มิสแกรนด์ไทยแลนด์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตรงทุกมาตรฐาน “ยุวเฟิร์น” เตรียมบินเก็บตัวเวที Face of Beauty International 2024

เปิดขายหุ้นมิสแกรนด์วันแรก “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” เผยปีนี้ 9 เดือนแรก MGI กำไร 80 ล้าน

“พิ้งค์พราว พราววรา”  จากนางเอกพระสุธน-มโนราห์สู่เวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์

กระบี่ไฟลุก “เอิร์น ภัทรวดี” สวยฉ่ำตามแบบมิสแกรนด์ไทยแลนด์

ช็อคปลด “หมิวพี”  มิสแกรนด์สงขลาให้รอง 1 ทำหน้าที่แทน

“มิสแกรนด์” ยกเลิกสัญญาอนุญาตให้ใช้สิทธิ์ “มิสแกรนด์พะเยา 2024”

มิสแกรนด์นครนายก 2024 จัดใหญ่ เปิดตัวมงกุฎ “The Iconic Of Nakhonnayok” พร้อมเซอร์ไพรส์ให้กำลังใจ “อุ้ม ทวีพร” ก่อนไปเวียดนาม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments