“แบงค์” เคลียร์ชัด! แต่งงานจริงไหม? พร้อมตอบ 3 เรื่องสำคัญ

“แบงค์” เคลียร์ชัด! แต่งงานจริงไหม? พร้อมตอบ 3 เรื่องสำคัญ

0

“แบงค์” เคลียร์ชัด! แต่งงานจริงไหม? พร้อมตอบ 3 เรื่องสำคัญ

        ก่อนหน้านี้กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกพูดถึงอย่างมาก หลายคนคาดเดาว่า นักร้องหนุ่ม “แบงค์ ปรีติ” จะมีข่าวดีหรือเปล่า หลังเจ้าตัวโพสต์ภาพแหวนเพชรบนนิ้วนางข้างซ้าย ทำเอาเพื่อนพ้องรวมถึงแฟนเพลงก็เข้ามาแสดงความยินดีกันยกใหญ่

อ่านข่าวต่อ : “แบงค์ ปรีติ” ประกาศข่าวดีโชว์สวมแหวนให้หวานใจแล้ว

         งานนี้หนุ่ม “แบงค์” ก็ไม่ปล่อยให้ค้างคา ได้มาไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก Bank Preeti เพื่อเคลียร์ข่าว พร้อมแจ้ง 3 เรื่องสำคัญให้แฟนๆ ได้ทราบพร้อมๆ กันด้วย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

       “เรื่องสำคัญที่ 1 ตอนนี้ย้ายมาอยู่ genie records แล้ว รู้สึกอบอุ่น ศิลปินในค่ายก็รู้จักกันอยู่แล้ว ไม่มีอะไรซับซ้อน ไม่ว่าจะอีเวนต์ หรืองานต่างๆ เพลง ซิงเกิ้ลก็จะอยู่ในเพจ genie records เป็นส่วนใหญ่ ฝากติดตามด้วย

         เรื่องที่ 2 รูปที่ตกเป็นประเด็น “รูปแหวนเพชร” เรื่องรูปวันนั้นพี่แบงค์โพสต์เรื่องซิงเกิ้ลใหม่ที่จะมี 3 ซิงเกิ้ล ซึ่งอยู่ในหนัง 1 เรื่อง คือเรื่อง “เพียงความทรงจำ”  ได้แฮชแท็ก #เพียงความทรงจำไว้ บอกเลยตรงนี้ยังไม่ได้แต่งงาน ไม่ได้หมั้นหมายกับใครอย่างที่เข้าใจไป แต่รูปก็พาเข้าใจไป เราก็สื่อว่าผู้ชายทุกคนมีความหวัง ถ้าใครมีเป้าหมายชัดเจน บางคนก็ถึงขั้นทำแหวนรอไว้ให้ใครสักคนมาใส่ก็มี ก็ตีความว่าเป็นความรู้สึกหนึ่งที่รอคอยความรักที่ดีที่สุดมา พี่ยังไม่ได้แต่งงาน ยังไม่มีอะไรทั้งสิ้น เพราะช่วงนี้ก็ทำแต่งาน

       สุดท้ายส่วนเรื่องที่ 3 เพลงใหม่ที่ให้ติดตามก็เป็นเพลงประกอบหนังเรื่องนี้ด้วย “ฟื้นได้ด้วยใจเธอ” ก็พร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 11 กันยายนนี้ และในยูทูปวันที่ 14 ก.ย. นี้ ฝากติดตามกันด้วย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments