เรื่องย่อ “ลมพัดผ่านดาว”

เรื่องย่อ “ลมพัดผ่านดาว”

3

เรื่องย่อ “ลมพัดผ่านดาว”

อั้ม ติ๊ก เข้ม

             “ดารชา” (อั้ม พัชราภา) เวิร์กกิ้งวูเมนที่ลักกี้อินเกมแต่ไม่ลักกี้อินเลิฟ กำลังเผชิญปัญหาครั้งใหญ่ของหัวใจเมื่อ “ทรงวัชร์” (ติ๊ก เจษฎาภรณ์) ซึ่งเป็นรักแรกของเธอกลับมาจากอเมริกา หลังจากเตรียมเรื่องหย่ากับ “วศินี” (เจี๊ยบ โสภิตนภา) ภรรยาที่แต่งงานกันมาหลายปี 

อั้ม ติ๊ก เข้ม

อั้ม ติ๊ก เข้ม

          “ทรงวัชร์” กลับมาช่วยงานนักธุรกิจสาวใหญ่ เจ้าของโรงแรมระดับห้าดาวหลายแห่ง ซ้ำยังเป็นเจ้านายของ “ดารชา” อีกด้วย เนื่องจากครอบครัว “ดารชา” กับครอบครัวของ “ทรงวัชร์” มีความสนิทสนมกันมานานตั้งแต่รุ่นพ่อรุ่นแม่ ทำให้ “ดารชา” เปรียบเสมือนคนในครอบครัว ครั้นเมื่อพ่อแม่ “ดารชา” ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ทิ้งสามคนพี่น้องเอาไว้ ทำให้”เพริศ” กับ “เพรา” ต้องเข้ามาเป็นผู้ปกครองของทั้งสามคน เรียกว่ามีบุญคุณกับ “ดารชา” อย่างมาก

อั้ม ติ๊ก เข้ม

อั้ม ติ๊ก เข้ม

             การกลับมาของ “ทรงวัชร์” ทำให้ความทรงจำเก่า ๆ กลับมา และทำให้ “ดารชา” รู้ว่า “พี่วัชร์” ยังเป็นชายคนเดียวที่กุมหัวใจเธอ แต่แล้วสวรรค์ก็เล่นตลก ส่งผู้ชายอีกคนมาให้ ผู้ชายที่ตรงข้ามกับ “ทรงวัชร์” โดยสิ้นเชิง ผู้ชายคนนั้นคือ “วายุ” (เข้ม หัสวีร์) หนุ่มมาดเซอร์ เต็มไปด้วยเสน่ห์ ทันทีที่ “วายุ” เจอ “ดารชา” ก็ตกหลุมรักทันที เขาไม่กล้าเด็ดดอกฟ้า จึงทำได้แต่มอง “ดารชา” อยู่ห่าง ๆ อย่างห่วง ๆ แต่เพราะหน้าที่การงานทำให้ “วายุ” ได้เข้ามาใกล้ชิดกับ “ดารชา”

อั้ม ติ๊ก เข้ม

อั้ม ติ๊ก เข้ม

            ในวันที่ “ดารชา” กำลังสับสนหัวใจเต็มที่ “วายุ” ทำให้ “ดารชา” รู้สึกอบอุ่น มีความสุข ชีวิตที่จืดชืดกลับมีสีสัน ได้ทำอะไรที่ไม่เคยทำแต่เมื่อเพื่อน ของ “ดารชา” จึงแตกคอกันเป็นสองฝ่าย ทำมีทั้งเชียร์ “วายุ” เต็มที่ ซ้ำยังมี “ทรงวัชร์” ที่ตอนนี้กำลังจะหย่าเข้ามาใกล้ชิดกับ “ดารชา” อีก ผู้ชายสองคนจึงแข่งกันแบบไม่ประเจิดประเจ้อ  มาลุ้นกันว่าความจริงในหัวใจของ “ดารชา” ต้องการใครกันแน่ ระหว่างผู้ชายที่เธอสามารถเป็นตัวของตัวเองได้เต็มที่ กับ รักแรกที่เธอไม่เคยลืมออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.30-21.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เขาซื้อเราแล้ว! เปิดละครดังวิกหมอชิตดังกระหึ่มเพื่อนบ้าน

ใครว่าเงียบ! “ลมพัดผ่านดาว” ผลงานแห่งปีดังไกลถึงแดนเหงียน

“อั้ม-ติ๊ก-เข้ม” ก็ไม่ช่วยอะไร! น่าเสียดาย “ลมพัดผ่านดาว” ละครผิดคาดแห่งปี

เจอกันใหม่! “มิว ศุภศิษฏ์” ขอบคุณ “ติ๊ก เจษฏาภรณ์” ให้โอกาสเล่น “ลมพัดผ่านดาว” 

เปิดเรตติ้งวันฮาโลวีน “พรหมลิขิต” จุดพลุนิวไฮ! “ลมพัดผ่านดาว-พนมนาคา” ชนของแข็งทำดีที่สุดแล้ว

มาแล้ว! เรตติ้งละครดัง “พรหมลิขิต” ยังแรง “ลมพัดผ่านดาว-VIP รักซ่อนชู้” ไล่บี้กันอย่างสนุก

เปิดเรตติ้งละครดัง “พนมนาคา” พุ่งทุบ “ลมพัดผ่านดาว” ปรบมือ “สืบลับหมอระบาด” ลาจอแชมป์

Comments