“อัพ” รับกดดัน Start Up เวอร์ชั่นไทย ทำใจโดนเปรียบเทียบ

“อัพ” รับกดดัน Start Up เวอร์ชั่นไทย ทำใจโดนเปรียบเทียบ

0

“อัพ” รับกดดัน Start Up เวอร์ชั่นไทย ทำใจโดนเปรียบเทียบ

       อีกไม่นานเกินรอจะได้ชม การรีเมคซีรีส์เกาหลีชื่อดังอย่าง Start-Up (2020)“  นำแสดงโดย “อัพ ภูมิพัฒน์”  ซึ่งเจ้าตัวบอกต้องลุ้นว่าจะทันดูในปีนี้ไหม พร้อมอัปเดตแฟนมีตที่จะมีขึ้นในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้

อ่านข่าวต่อ : “อัพ ภูมิพัฒน์” ดีใจซีรีส์ “ค่อยๆ รัก” กระแสตอบรับดี พร้อมอัปเดตผลงานซีรีส์ “Start-Up”

         งานนี้หนุ่ม “อัพ” เผยว่า “ใกล้แฟนมีตแล้วในธีมเอ้าท์ติ้ง ก็สามารถไปร่วมงานกันได้ วันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ เปิดขายบัตรวันที่ 31 กันยายนนี้ ทำไมถึงเลือกตรีมเอ้าท์ติ้ง เป็นเรื่องการทำงานในออฟฟิศ เลยคิดว่าหรือเรารวบรวมคนในออฟฟิศไปเอ้าท์ติ้งกันดีกว่า ให้ดูสนุกสนาน แต่ว่าโครงสร้างจะเป็นยังไงขออุบไว้ก่อน เพราะพวกเราคิดกันมานาน ขอให้เป็นการเซอร์ไพรส์ ถ้าถามว่าพิเศษไหมก็พิเศษ

        ผลงานซีรีส์ Start-up ถ่ายเสร็จสักพักแล้ว ปีนี้ไม่แน่ใจว่าจะได้ดูไหม ค่อนข้างละเอียดมากเหมือนกัน แต่ก็ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็คท์นี้ เพราะได้เล่นกับ “เบลล์ เขมิศรา, เกรท สพล, ก้อย อรัชพร และก็อีกมากมาย ทุกคนเก่งมากรวมถึงทีมงานทุกคน ละเอียดมากในการถ่ายทำ มั่นใจว่าผลงานจะออกมาดี ทุกคนเต็มที่จริงๆ ถ้าพูดถึงนักแสดงตัวบทยากมาก ทุกคนใส่เต็ม 100% แน่นอน มีกดดันไหมเพราะต้นฉบับทำดีและประสบความสำเร็จ กดดันสุดๆ ต้องทำการบ้านเยอะมาก เตรียมรับคำเปรียบเทียบเพราะตนคิดว่ามีอยู่แล้ว ก็ยอมรับทุกฟีดแบ็ค”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments