ปังเกินต้าน! “แมนสรวง” อาจต่อยอดถูกทำเป็นซีรีส์ในอนาคต

ปังเกินต้าน! “แมนสรวง” อาจต่อยอดถูกทำเป็นซีรีส์ในอนาคต

0

ปังเกินต้าน! “แมนสรวง” อาจต่อยอดถูกทำเป็นซีรีส์ในอนาคต

        เป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปีที่กระแสอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “แมนสรวง” ที่นำแสดงโดยคู่จิ้นสุดฮอต “มาย ภาคภูมิ - อาโป ณัฐวิญญ์” รวมทั้งยังมีพี่น้องร่วมค่าย Be On Cloud อย่าง “ต๋อง ธนายุทธ” และ “บาส อัศวภัทร์” มาเสริมทัพความแข็งแกร่ง

อ่านข่าว : เปิดตัวแรง! “แมนสรวง” ทะลุ 11 ล้านบาท ขึ้นแท่นภาพยนตร์ไทยรายได้เปิดตัวสูงสุดในปีนี้

แมนสรวง

แมนสรวง

        ไม่แค่นั้นนักแสดงท่านต่างๆที่อยู่ในเรื่องยังมีมาจากสายละครเวทีที่มีชื่อเสียงมีรางวัลการันตีคุณภาพ ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้มข้นและกลมกล่อมมากขึ้น เพราะทุกตัวละครเข้าถึงบทบาทมากจริงๆ

แมนสรวง

          จนตอนนี้ “แมนสรวง” สร้างสถิติไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นสร้างปรากฎการณ์มียอดจองตั๋วล่วงหน้าสูงที่สุดในรอบ 20 ปี ขึ้นแท่นภาพยนตร์ไทยรายได้เปิดตัววันแรกสูงสุดในปีนี้มาเป็นอันดับ 1 ทะลุ 11 ล้านบาท และรายได้เปิดตัว 4 วันแรกทะลุ 24.2 ล้านบาท

แมนสรวง

           ล่าสุดดูเหมือนว่า “แมนสรวง” อาจจะถูกนำมาต่อยอดทำเป็นซีรีส์ในอนาคต เพราะ “คุณปอนด์ กฤษดา วิทยาขจรเดช” ผู้บริหารค่าย Be On Cloud และยังเป็นหนึ่งในผู้กำกับภาพยนตร์นี้ ได้ให้สัมภาษณ์กับ GQ เมื่อถูกถามว่าภาพยนตร์มีโอกาสจะได้รับการต่อยอดเป็นฉบับซีรีส์หรือไม่?

แมนสรวง

          ซึ่ง “คุณปอนด์” ก็ได้กล่าวว่า “ที่จริงแล้วมีการวางแผนอยู่ แต่อาจจะเป็นในรูปแบบที่คนคาดไม่ถึง มีอย่างหนึ่งคือกลุ่มคนที่เราเอามาแสดงใน แมนสรวง ส่วนมากเป็นสายละครเวที คือขายความสามารถตัวเองจริงๆ ต่างประเทศเขาก็จะมีนักแสดงพวกนี้เยอะ มีพื้นที่ให้เขา แต่ในเมืองไทยยังไม่มีบทหรือมีที่ทางให้นักแสดงสายนี้มากสักเท่าไร พอได้ร่วมงานกันผมว่าพวกเขาเก่งมากเลย อยากทำอะไรอย่างหนึ่งที่มีกลิ่นอายของ ‘แมนสรวง’ และสนุกขึ้น ขอแค่แรงให้คนสนับสนุนหนัง ‘แมนสรวง’ จะได้มีพื้นที่ตรงนี้ต่อให้คนกลุ่มนี้”

แมนสรวง

        แฟนๆและใครที่เป็นสายชอบดูภาพยนตร์ บอกเลยว่า แมนสรวง เป็นภาพยนตร์ไทยที่ดีอีกหนึ่งเรื่องของปีนี้ เพียงแค่เสียงเงินเข้าไปดูก็คุ้มค่าแล้ว เพราะโปรดักชั่นดีมาก นักแสดงทุกคนเข้าถึงบทบาท สามารถดูเพลินได้จนจบ 2 ชั่วโมง 

แมนสรวง

แมนสรวง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนังคู่ “ฟรีน-เบ็คกี้” เรื่องแรก “URANUS2324” ประกาศวันฉาย 4 กรกฎาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

“อาโป” ตื่นเต้นเจอ “นาโอมิ” นางแบบดังระดับโลก ลุคส์ไว้หนวดมีโปรเจ็คท์ลับ

“ส้ม มารี” ร้องเพลงประกอบหนัง “ยูเรนัส 2324” เพราะเกินบรรยาย ฟังวนได้อีก!

หัวใจเต้นแรง! “มาย ภาคภูมิ” เปิดตัว “พง-เจษ” ร่วมแจมโซโล่คอนเสิร์ต แซ่บแบบตัวพ่อของแทร่

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

“อาโป ณัฐวิญญ์” นักแสดงชายไทยคนแรกขึ้นแท่น Global Brand Ambassador ของ “Piaget”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments