“วี วิโอเลต” ปวดหัวคิว 4 ควีนยาก ชม “เก้า” ลุคใหม่เท่ทำใจว้าวุ่นใจ

“วี วิโอเลต” ปวดหัวคิว 4 ควีนยาก ชม “เก้า” ลุคใหม่เท่ทำใจว้าวุ่นใจ

0

“วี วิโอเลต” ปวดหัวคิว 4 ควีนยาก ชม “เก้า” ลุคใหม่เท่ทำใจว้าวุ่นใจ

          หลังประกาศเตรียมพร้อมขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่และเป็นการรวมตัวควีนตัวแม่และ 1 ใน 4 สาว 4 Queens อย่างนักร้องสาว “วี วิโอเลต” และยังเล่าถึงความปวดหัว เตรียมขึ้นคอนเสิร์ตร่วมกับอีก 3 ดีว่าสาวตัวแม่แห่งยุค “อิ้งค์ วรันธร เปานิล, ส้ม มารี และ โบกี้ไลอ้อน” ว่าคิวยากเหลือเกิน

อ่านข่าวต่อ : “วี วิโอเลต” เตรียมพร้อม “4 Queens Concert” ชอบสปอยล์ “เก้า” ไม่มีใครเบรคใคร เพราะหวานเกิน

         โดยสาว “วี” เผยว่า... “ความยากคือการที่แต่ละคนมีแนวทางของตัวเอง เช่น อิ้งค์ไม่ใส่เอวลอย โบกี้ไม่เต้น จึงต้องหาแนว ทางที่จะมาบรรจบกันให้ได้ เพราะอยากให้เพื่อนๆ ทุกคนทำอะไรนอกกรอบ ประกาศตัวไปแล้วว่าเป็นเกิร์ลกรุ๊ป มั่นใจทุกคนทำได้ แม้คิวที่จะว่างมาเจอกันครบทั้ง 4 คนจะยาก แต่อีกไม่นานจะได้ซ้อมด้วยกันแน่นอน ตอนนี้แต่ละคนก็เตรียม พร้อมด้านร่างกายก่อนจะมาซ้อมด้วยกัน ถามว่าจะเอาวง Retrospect ที่หวานใจอย่างเก้า จิรายุ เป็นนักร้องนำมาแจมในคอนเสิร์ตด้วยมั้ย “วี” บอกคงไม่ใช่ทาง อย่างตอนที่ “เก้า” ว๊ากในเพลงของ “วี” บนเวทีคอนเสิร์ต “ก้อยนัตตี้ดรีม” ก็เป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์มาก

         ยอมรับว่าเป็นคนสปอยล์แฟน อยากทำอะไรก็ทำ ไม่ห้าม รวมถึงทรงผมใหม่ที่ไว้ยาวขัดใจหลายคน บางทีก็อยากจะช่วยจัดทรงผมให้เหมือนกัน แต่ส่วนตัวก็ชอบ “เก้า” อาจจะจัดผมให้เป็นทรงหน่อยก็ได้ แต่แค่นี้ก็เท่มาก เราก็ว้าวุุ่นแล้ว ขำที่แฟนหนุ่มให้สัมภาษณ์ว่าตั้งแต่เจอ “วี” ก็ไม่มีผู้หญิงคนไหนสวย ชมกลับ “เก้า” ก็ทำให้ผู้ชายคนอื่นหล่อน้อยลง รับชอบในความพูดไปเรื่อยของแฟนหนุ่ม รู้สึกว่าคาดเดาอะไรไม่ได้ดี ยิ้มรับหลังโดนเพื่อนๆ เม้าส์ว่าตนกับ “เก้า” เป็นคู่ที่หวานสุดในทริปดำน้ำที่เกาะเต่า มองอาจจะเป็นเพราะคู่ตนมีความเป็นเพื่อนกันมากๆ คู่ตนหวานแบบนี้ไม่ต้องมีบอกว่าตนกับ “เก้า” เลิกกันแล้วนะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“วี วิโอเลต” อวยพรวันเกิด “เก้า จิรายุ” สุดพีค! ขอให้เท่ห์จนว้าวุ่นทั้งประเทศ

“วี วิโอเลต” ปวดหัวคิว 4 ควีนยาก ชม “เก้า” ลุคใหม่เท่ทำใจว้าวุ่นใจ

"วี วิโอเลต" อยากอวดแฟนหล่อ แต่ "เก้า จิรายุ" ไม่เคยให้ความร่วมมือ

“วี วิโอเลต” แซวแรง “เก้า จิรายุ” ลงรูปคู่สยบข่าวลือ รักร้าวกว่าร้อยที

“ก้อย อรัชพร” ให้กำลังใจ“วี วิโอเลต”ถึงคอนเสิร์ต พร้อมซัตพอร์ตเพื่อนเสมอลุย!

“วี วิโอเลต” เผยความรัก “เก้า” ยังแฮปปี้ หยุดโยงเลิกเงียบ ปลื้มบัตรคอนเสิร์ตขายหมดเกลี้ยง

มาแล้ว! ครั้งแรกกับคอนเสิร์ตเดี่ยวของ “วี วิโอเลต” ถ้าไม่มาแล้วจะเสียใจเพราะจัดเต็ม

Comments