มัดรวมสรุปจบดราม่า “ครูเบียร์ นุติญา” ร่ำไห้ เจอวิจารณ์แรงหลังเพิ่งเอา “จอย”  เมียเก่ามาออกไลฟ์หลังดราม่า “เก่ง ลายพราง -น้องเนย”  เมียเก่าอีกคนมาร่วมงาน

มัดรวมสรุปจบดราม่า “ครูเบียร์ นุติญา” ร่ำไห้ เจอวิจารณ์แรงหลังเพิ่งเอา “จอย” เมียเก่ามาออกไลฟ์หลังดราม่า “เก่ง ลายพราง -น้องเนย” เมียเก่าอีกคนมาร่วมงาน

0

มัดรวมสรุปจบดราม่า ครูเบียร์ นุติญาร่ำไห้ เจอวิจารณ์แรงหลังเพิ่งเอา จอย เมียเก่ามาออกไลฟ์หลังดราม่า เก่ง ลายพราง -น้องเนย เมียเก่าอีกคนมาร่วมงาน

      จากกรณีดราม่า เก่ง ลายพราง กับ น้องเนย สายธาร อดีตภรรยา จะมาไลฟ์ขายผลิตภัณฑ์ของ ครูเบียร์ นุติญา ในวันที่ 29 ส.ค.66 แต่ปรากฏว่าเกิดกระแสวิจารณ์ด้วยถ้อยคำรุนแรง ต่อว่า ครูเบียร์ สร้างกระแส ทั้งที่เพิ่งเชิญ จอย จิราวรรณ ที่เพิ่งเลิกกับ เก่ง ลายพราง มาไม่กี่วัน เอาเมียเก่าอีกคนมาออกด้วยกันอีก ไม่สนใจความรู้สึกคนอื่น ดราม่ามากมาย

อ่านข่าวต่อ:ทนายดังชี้ “เก่ง ลายพราง” เสี่ยงติดคุกรอบสอง “ไม่รอการลงโทษ” หลังประกันตัวขออุทธรณ์

ครูเบียร์ นุติญา

ครูเบียร์ นุติญา

ดาราเดลี่ของสรุปมัดรวมดังนี้

      1. ดราม่าขึ้นตั้งแต่ยังไม่มีการไลฟ์เลย หลังจาก ครูเบียร์ นุติญา เชิญ เก่ง ลายพราง และ น้องเนย ภรรยาเก่าอีกคนเตรียมมาไลฟ์ขายของด้วยกัน ในวันที่ 29 ส.ค.66

       2. ก่อนหน้านั้นเพิ่งเชิญ จอย อดีตภรรยา เก่ง มาไลฟ์ขายของไม่กี่วัน ทำเอาเกิดกระแสดราม่าต่างๆ นานา รุนแรง อาทิ เอาความรู้สึกของคนมาเล่นเนอะ , สร้างกระแสสุด , เพิ่งเชิญ จ. มาเองปัญญาอ่อน สมองคิดไม่ได้เลย , นี่ก็ไม่ได้ชอบ จ. แต่แอบเห็นใจนะ , ผัวเมียเพิ่งเลิกกันเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมาก แต่นางไม่สนเลย เป็นต้น

        3. “ครูเบียร์ ออกมาไลฟ์ร่ำไห้ขอโทษพร้อมทั้งยกเลิก การออกงานคู่ของ เก่ง ลายพราง และ น้องเนย เหลือเพียง น้องเนย และครอบครัว คือ แฟนและลูกที่จะมาเท่านั้น โดยทีมงานได้คุยกับ เก่ง ลายพราง ซึ่งอยากจะช่วยหางานให้น้องเนย เพื่อจะได้มีตังค์เลี้ยงลูกเท่านั้น

เก่ง ลายพรา่ง

“จอย”  อดีตภรรยา เก่ง

      4. ล่าสุดวันที่ 27 ส.ค.66 “น้องเนย ได้โพสต์ภาพตัวเอง และ เก่ง ลายพราง พร้อมแคปชั่นว่า ต่างคนต่างมีทางของตัวเอง ตอนนี้เป็นพี่น้องที่ดีต่อกันทุกฝ่ายสบายใจได้นะ และคอมเมนต์ใต้โพสต์อีกว่า ตอนนี้เนยสบายแล้ว พร้อมจะซัพพอร์ตพี่เสมอนะ

       5. ครูเบียร์เครียดมากได้คุยกับทางการตลาดแล้ว จะเอาแค่น้องเนยกับครอบครัวมา ไม่มีพี่เก่ง การทำภาพเราไม่อยากเอารูปเด็กหรือแฟนน้องเนยมาขึ้น เพราะไม่อยากล่วงเกินไป ถามพี่เก่งว่าเอารูปใครขึ้นได้บ้าง แกก็บอกมาแบบนี้ เบียร์ยกเลิกหมดแล้ว เขาซีเรียส แคร์ลูกค้ามาก

 “เก่ง ลายพราง -น้องเนย”

 “เก่ง ลายพราง -น้องเนย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments