“พีช พชร” ขอบคุณสุพรรณหงส์ที่ให้เกียรติภาพยนตร์ทุกๆเรื่อง เข้าร่วม

“พีช พชร” ขอบคุณสุพรรณหงส์ที่ให้เกียรติภาพยนตร์ทุกๆเรื่อง เข้าร่วม

0

พีช พชรขอบคุณสุพรรณหงส์ที่ให้เกียรติภาพยนตร์ทุกๆเรื่อง เข้าร่วม

        เป็นนักแสดงที่มีงานภาพยนตร์ทุกปีสำหรับ พีช พชร และภาพยนตร์หลายเรื่องของเขาก็มักจะเป็นภาพยนตร์ที่สร้างความตื่นตะลึงในวงการ ซักซี้ด ห่วยขั้นเทพ” “รัก 7 ปี ดี 7 หน ล่าสุดก็ “OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ

อ่านข่าวต่อ: หรือนางเอกดังแค่ตัวหลอก? ล่าสุด “พีช พชร” ถูกจับตาคบสาวหมวยคนนี้ 

พีช พชร

พีช พชร

        ล่าสุดเขาได้โพสต์ขอบคุณหลายคนที่มีส่วนในภาพยนตร์เรื่อง “OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะและขอบคุณสมาคมสมาพันธ์ภาพยนตร์แห่งชาติที่เปลี่ยนกฎที่ให้หนังไทยหลายเรื่องที่เป็นหนังทุนเล็กได้เข้ามาร่วมงานนี้ด้วย

       เขาโพสต์ว่าก่อนอื่นต้องบอกว่าเขียนยาวนิดนึงเมื่อวานไม่มีโอกาสได้พูดบนเวที

        ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ชนะ และผู้เข้าร่วมเข้าชิงในรางวัลสุพรรณหงส์ ครั้งที่31 ด้วยนะครับ ขอบคุณ @gdh559 ขอบคุณพี่จีน่า พี่เก้ง พี่วรรณ ทีมของGDH ทุกๆคน และ @ism.bangkok พี่อู๊ด พี่ปอ น้องไผ่ และ ทีมงานismพี่พงศ์ @hellothi ผู้กำกับ ทีมงานที่เกี่ยวข้องทุกท่านทีมนักแสดงทุกคน @skywongravee @juneiperb0i @lexwasuwasu @michaelpulp @paloyh @tah_and_friends @panpanyeeyee และท่านอื่นๆ

          ขอบคุณ สมาคมสมาพันธ์ภาพยนตร์แห่งชาติ ที่เปลี่ยนเป็นกฎเกณฑ์ ที่ท้ายสุดได้ให้เกียรติภาพยนตร์ทุกๆเรื่อง เข้าร่วมสุพรรณหงส์ ในครั้งนี้ด้วย ขอบคุณพ่อ แม่ พี่น้อง @somchanadda @pearpimpisa @p1n3.wav ที่สนับสนุนกันมาตั้งแต่อายุ17

       ขอบคุณ @googolfgolf และ @aelllaa ที่เป็นหลังบ้านให้ผมออกมาทำงานที่ผมรัก

        ขอบคุณผู้กำกับที่ได้ร่วมงานทุกท่าน ไม่ว่าจะพี่หมู พี่ย้ง พี่บาส และท่านอื่นๆActing coach ที่ได้ทำงานด้วยกัน พี่บิว พี่ร่ม พี่กุ๊กไก่ พี่เงาะ พี่เบลล์ พี่ลูกแก้ว ทุกท่านได้สอนให้เด็กrobotในsuckseed มีอาชีพมาถึงทุกวันนี้

 

พีช พชร

พีช พชร

       แฟนๆทุกท่านที่ติดตามผลงาน ผู้ชมทั้งที่ชอบและไม่ชอบผลงานของผม ขอบคุณที่พวกคุณผลักดันให้ผมอยากเป็นคนที่ดี เป็นนักแสดงที่ดีขึ้น

       สุดท้ายรางวัลนี้อาจจะเป็นรางวัลส่วนบุคคลครับ แต่ถ้าผมไม่ได้เพื่อนนักแสดงร่วมฉากที่ร่วมแสดงออกมาอย่างเต็มที่ direction จากผู้กำกับ ทีมกล้องที่ถ่ายในจังหวะที่ถูกต้อง ทีมเสื้อผ้า make up ที่ทำให้ตัวละครน่าเชื่อถือ ทีมตัดต่อ ทีมscoreที่ช่วยให้คนดูเข้าใจในสิ่งที่ตัวละครต้องการจะสื่อ

       และทีมงานอื่นๆที่ช่วยให้ตัวละครพี่พีทออกมาในแบบที่คิดเอาไว้ สำหรับผม รางวัลนี้คือของเราทุกคนทีมOMG

ปล. หากกล่าวไม่ครบต้องขออภัยมาด้วย

พีช พชร

พีช พชร​​​​​​

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments