วันที่น่าจดจำ! “โอบ โอบนิธิ” ขอบคุณตัวเองที่กล้าออกมาทำเพลง ไม่อย่างนั้นจะรู้สึกเสียดายไปตลอดชีวิต

วันที่น่าจดจำ! “โอบ โอบนิธิ” ขอบคุณตัวเองที่กล้าออกมาทำเพลง ไม่อย่างนั้นจะรู้สึกเสียดายไปตลอดชีวิต

0

วันที่น่าจดจำ! “โอบ โอบนิธิ” ขอบคุณตัวเองที่กล้าออกมาทำเพลง ไม่อย่างนั้นจะรู้สึกเสียดายไปตลอดชีวิต

         เดบิวต์เป็นศิลปินแบบเต็มตัวและทำตามความฝันของตัวเองสำเร็จแล้ว สำหรับ “โอบ โอบนิธิ” จนตอนนี้ปล่อยซิงเกิลที่ 2 กับเพลง “อย่าเอาเวลาของฉันไปให้ใคร (My Time)” ซึ่งมี MV มาให้แฟนๆได้ชมกันแล้ว รวมทั้งมีการแถลงข่าวเปิดตัวกับพี่ๆสื่อมวลชนไปเรียบร้อยแล้ว

โอบ โอบนิธิ

โอบ โอบนิธิ

       ล่าสุด “โอบ” ได้ออกมาเผยถึงความรู้สึกของตัวเอง หลังจบวันงานที่สำคัญ ขอบคุณในความเป็นนักสู้และกล้าออกมาทำเพลง นอกจากนี้ยังบอกอีกว่าวันงานสภาพร่างกายของตัวเองไม่ได้สมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ เนื่องจากคออักเสบและเสียงหาย โดยมีข้อความว่า…

โอบ โอบนิธิ

       “ขอพูดถึงความรู้สึกที่เกิดขึ้นในงานเมื่อวันก่อนหน่อยละกัน อยากจะบอกว่ามันเป็นอีกหนึ่งวันที่น่าจดจำของชีวิตโอบมากๆ อยากจะขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมกับงานในวันนั้นมากๆ ถ้าจะขาดใครไปสักคนคงจะไม่ได้เลย ขอบคุณที่คอยซัพพอร์ตความฝันของโอบมาตลอดตั้งแต่เริ่ม คิดที่จะทำเพลงมาจนถึงวัน Press Conferrence

          อยากจะบอกว่าวันนั้นเป็นวันที่กดดันมากอีกวันนึง คือเห็นทุกคนทำงานหนักและตั้งใจกันมากๆ แฟนคลับก็ตั้งใจมาหาชั้น บางคนมาจากต่างจังหวัด พี่ๆสื่อมวลชนและGuestของชั้นอุตส่าห์เสียสละเวลาของตัวเองมาหา ตัวชั้นเองก็เลยกดดัน ในเมื่อคนอื่นเค้าเต็มที่กันมากๆแล้วชั้นก็ต้องทำหน้าที่ของตัวเองให้เต็มที่มากๆเหมือนกัน แต่ด้วยขีดจำกัดของร่างกายมันก็อาจจะไม่ 100% ขอสารภาพเลยว่า ตั้งแต่ทำงานจากต่างประเทศกลับมา มีอาการคออักเสบ เสียงหาย เกิดจากการพักผ่อนน้อยติดต่อกันหลายวัน พอถึงไทยปุ๊บพุ่งไปโรงบาลทันทีพร้อมกับฉีดยา2เข็ม แล้วก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆแต่ก็ยังมีอาการเล็กน้อย

โอบ โอบนิธิ

         สุดท้ายนี้อยากจะบอกว่า ขอบคุณตัวเองที่กล้าออกมาทำเพลง ไม่อย่างนั้นคงจะรู้สึกเสียดายไปตลอดชีวิต และก่อนจัดงานโอบและทีมงานเราเคยถามกันว่า “เราจะทำมันได้จริงๆหรอวะ” วันนี้มันคือคำตอบแล้วว่า “เราทำมันได้จริงๆ”

        ด้วยกำลังคนและทรัพยากรที่มีอยู่เท่านี้ เอาจริงๆนะมันไม่ค่อยมีคนไหนที่บ้าทำขนาดนี้หรอก แต่เพราะความตั้งใจไงล่ะ อยากให้เห็นว่าเราตั้งใจจริง ๆ และวันนี้เพลงและ MV ถูกปล่อยออกไปแล้ว หวังว่าทุกคนจะชอบในสิ่งที่โอบถ่ายทอดความรู้สึกผ่านเพลงไปให้นะครับ ถ้าใครชอบฝากช่วยกัน

        แชร์ต่อไปหน่อยน้า อยากให้เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเพลงที่เข้าไปอยู่ในใจใครหลายๆคนนะครับ #อย่าเอาเวลาของฉันไปให้ใคร #OABNITHI @vnkw_nu”

โอบ โอบนิธิ

โอบ โอบนิธิ

โอบ โอบนิธิ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๊ายปาย” ลุยถ่าย MV ซิงเกิลใหม่ “รักษาไม่ได้” แล้ว แฟนคลับส่งกำลังใจ

“ลีซอ” แฉเรื่องรัก “โอบ โอบนิธิ” เผยรู้มานานแล้วแค่รอเปิดตัวคู่กัน!

วันนี้ฝันเป็นจริงแล้ว! “นุ๊ก ธนดล” ร่วมงานช่อง 3 ร้องเพลงประกอบละคร

มาแล้ว! Teaser แรกซิงเกิลโกอินเตอร์ “นุนิว” ร่วมงาน “พอล คิม” แฟนคลับเตรียมแสงออกหู

“โอบ” ยินดี “มะปราง อลิสา” เปิดตัวแฟน ตอบปมโดนชาวเน็ตแซะหน้าคุ้นๆ

อินในตัวเค้าสุดหัวใจ! “โบกี้ไลอ้อน” เล่าที่มาเนื้อเพลง “ก้าวก่าย” ซิงเกิลใหม่ “บิวกิ้น”

ฟังแล้วจุก! “บิวกิ้น” ปล่อย MV ซิงเกิลใหม่ “ก้าวก่าย” แทนความรู้ของคนที่ไปจากคนรักเก่าไม่ได้สักที

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments