เรื่องย่อ “มาเฟียลำซิ่ง”

เรื่องย่อ “มาเฟียลำซิ่ง”

0

เรื่องย่อ “มาเฟียลำซิ่ง” 

ชิงชิง ฟีฟ่า

            ณ เวทีหมอลำคณะสำเนียงทองกำลังจัดการแสดงบนเวที โดยมี“สายฟ้า” (เต๋า ภูศิลป์) กำลังร้องเพลงอยู่บนเวที “สายฟ้า” ชวน “ฝนทิพย์” (ชิงชิง คริษฐา) น้องสาวขึ้นมาร้องด้วย

ชิงชิง ฟีฟ่า

ชิงชิง ฟีฟ่า

           แต่ในขณะเดียวกัน ข้างล่างเวทีกลับมีเรื่องไม่คาดคิดขึ้น เมื่อแก๊งมาเฟียใหญ่ ชื่อ แก๊งมังกรแดง กำลังมีเรื่องกับแก๊งคู่อริ แล้วเกิดเหตุชุลมุน ทำให้กระสุนพลาดไปโดน “สายฟ้า” ที่ร้องเพลงอยู่บนเวที “สายฟ้า” เสียชีวิตทันที ตั้งแต่นั้นมา “ฝนทิพย์” ก็กลัวการร้องเพลงเป็นที่สุด
 

ชิงชิง ฟีฟ่า

ชิงชิง ฟีฟ่า


             “มาวิน อาญาสิทธิ์” (ฟีฟ่า เปรมอนันต์) กำลังดวลมีดกับ “ปองเทพ” (หมู ภูษณะ) อดีตเพื่อนรักที่ร่วมต่อสู้ตีรันฟันแทงเคียงบ่าเคียงไหล่กันมานาน แต่ต้องแตกหักเพราะอุดมการณ์ที่แตกต่าง “มาวิน” ต้องการพัฒนาองค์กรไปสู่แสงสว่างตามเจตนารมณ์ของเหล่ากง ขณะที่ “ปองเทพ” ต้องการแผ่อิทธิพลมืดทำธุรกิจผิดกฎหมายทุกชนิดเพื่อความร่ำรวย “ปองเทพ” ต้องการฆ่า “มาวิน” ให้ตายในศึกประลองยุทธ์ครั้งนี้ เพราะทรงพลรู้ว่า “มาวิน” จะเป็นอุปสรรคขัดขวางไม่ให้เขากับ “ปองเทพ” ขึ้นเป็นใหญ่ แต่สุดท้าย “ปองเทพ” เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ ทำให้ “มาวิน” ขึ้นรับตำแหน่งประมุขสูงสุดขององค์กร ตามมติของบอร์ดบริหาร
           เรื่องราววุ่นๆ สุดป่วนจึงเริ่มขึ้น และสุดท้ายแล้วเรื่องจะจบลงเช่นห้ามพลาด ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มาเฟียลำซิ่ง” ลาจอสุดประทับใจ “ฟีฟ่า-ชิงชิง” อ้อนรอชมผลงานใหม่

ศึกละครเย็น! “โป๊ป-เบลล่า” แชมป์ “ไมค์โครโฟนม่วนป่วนรัก” ฮึดสู้! เสียดาย “ชิงชิง-ฟีฟ่า” จับคู่ฟินแต่ยังไม่ดีพอ!?

“บีช-แป้ง” เจอกันใน “มาเฟียลำซิ่ง” กำเนิดคู่จิ้นลิ้นกับฟัน

“ชิงชิง-ฟีฟ่า” ซ้อมหนักเปิดคอนเสิร์ตม่วนซื่นกลางตลาดนัด

“ชิงชิง” ทุ่มสุดตัวทั้งร้องและเต้น “มาเฟียลำซิ่ง” แฮปปี้รีเทิร์นคู่จิ้น “ฟีฟ่า”

เรื่องย่อ “มาเฟียลำซิ่ง”

เทียบเรตติ้งทุกตอน “บุพเพสันนิวาส” รีรันใหม่ “โป๊ป-เบลล่า” จับคู่ทวีคูณความแรงยิ่งกว่าพายุ

Comments