“ต๋อง - บาส” การันตีคนดู “แมนสรวง” จบ แต่อารมณ์ไม่จบ แนะแฟนคลับนอนเยอะๆก่อนมาดูหนัง

“ต๋อง - บาส” การันตีคนดู “แมนสรวง” จบ แต่อารมณ์ไม่จบ แนะแฟนคลับนอนเยอะๆก่อนมาดูหนัง

0

“ต๋อง - บาส” การันตีคนดู “แมนสรวง” จบ แต่อารมณ์ไม่จบ แนะแฟนคลับนอนเยอะๆก่อนมาดูหนัง

          เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่สำคัญในภาพยนตร์ “แมนสรวง” สำหรับ “ต๋อง ธนายุทธ” รับบท “ฮ้ง” และ “บาส อัศวภัทร์” รับบท “ว่าน” เพื่อนคนสนิทของ “เขม” (อาโป ณัฐวิญญ์) ซึ่งทั้งคู่ได้เล่าว่าตอนนี้ยังไม่มีใครได้ดูเรื่อง “แมนสรวง” เลย แต่จะได้ดูพร้อมกันรอบสื่อมวลชน งานนี้ดาราเดลี่เลยไม่พลาดของคว้าตัวมาสัมภาษณ์กันสักหน่อย

อ่านข่าว : “น๊อต - พงษ์” ใช่ตัวละครลับ “แมนสรวง” หรือเปล่า และ วง Cumulus ทำเพลงแนวไหนดีนะ?!

ต๋อง บาส แมนสรวง

ต๋อง บาส แมนสรวง

Q : หลังจากที่ปล่อยโปสเตอร์ครบทุกตัวละคร “แมนสรวง” แฟนคลับตื่นเต้นขนาดไหน?

บาส : แฟนๆเดาเก่งมากเลย รู้สึกสนุกที่ได้ท้ายคาแรกเตอร์ตัวละครไปด้วยกัน

ต๋อง : เดาคาแรกเตอร์ถูก แต่ตัวเนื้อเรื่องน่าจะเดาค่อนข้างยาก เพราะภาพยนตร์เป็นแนวสืบสวนสอบสวน มีความลึกลับซับซ่อน ถ้าอยากรู้ว่าเป็นยังไง ต้องไปดูกันในโรงหนัง

ต๋อง บาส แมนสรวง

Q : คาแรกเตอร์ใน “แมนสรวง” แตกต่างจาก “Kinn Porsche The Series” มากขนาดไหน?

บาส : ต่างกับตอนเล่น “Kinn Porsche The Series” เยอะมาก เพราะมีเรื่องของลำดับทางสังคม เพราะ “ว่าน” เป็นไพร่ การใช้ชีวิตก็จะไม่เหมือนกัน เราต้องตีความเรื่องภาษาและชนชั้นที่เขาอยู่อาศัยด้วย อยู่แบบยากลำบาก ไม่มีพ่อแม่

ต๋อง บาส แมนสรวง

ต๋อง : ของ “ต๋อง” คือคนละคาแรกเตอร์ไปเลย จาก “คุณหนูแทนคุณ”มาเป็น “คุณฮ้ง” แต่ยังคงคาแรกเตอร์ความเป็นคนใหญ่คนโต คนผู้มีอันจะกิน เสื้อผ้าหน้าผมจะอลังการเหมือนเดิม แต่อินเนอร์คาแรกเตอร์ทุกอย่างเปลี่ยนหมด ต้องลบภาพจำของ “คุณหนูแทนคุณ” ให้หมด ที่ทุกคนเคยติดตาไว้ น่าสนใจว่าจะออกมาเป็นยังไง

Q : เสื้อผ้าใน “แมนสรวง” อลังการยังไงบ้าง?

ต๋อง : ในส่วนของเสื้อผ้ามีการถูกรีเสิร์ชออกมาเป็นอย่างดี อย่างของ “คุณฮ้ง” ด้วยความที่เขาเป็นเจ้าของแมนสรวง จะมีความผสมผสานหลายวัฒนธรรมอยู่ด้วย มีทั้งสยาม,จีน,แขก มีทุกชาติเลย เสื้อผ้าก็เลยมีความผสมกันออกมาอย่างลงตัวและสวยงาม

บาส : ส่วนชุดรำเรื่องการสวมใส่มันจะเหมือนกับสมัยนั้นเลยครับ ตามที่เขารีเสิร์ชมา แต่ว่าเรื่องดีไซน์ต่างๆจะถูกตีความใหม่หมดเลย

ต๋อง บาส แมนสรวง

Q : คิดว่าแฟนๆที่ดู “แมนสรวง” จะออกจากโรงหนังสภาพไหน ลั้นลา หรือ คลานออกมา?

ต๋อง : ภาพยนตร์เรื่องนี้ครบรส มันจะมีสิ่งที่สนุกสนาน มีหัวเราะไปกับมันและมีร้องไห้เศร้าเสียใจ แต่สุดท้ายสิ่งที่ออกมาจะคือความสุข สิ่งที่คนดูจะได้รับจากการชมภาพยนตร์ก็คือเขาจะต้องกลับมาคิดต่อว่ามันมีอะไรอยู่ในนั้น มันเป็นความรู้สึกที่เราดูภาพยนต์ที่ดีมากๆ คุณจะรู้สึกว่ามันไม่จบแค่หลังดู แต่อารมณ์อ้างจะค้างไปที่บ้านด้วย

บาส : คนดูจะได้เห็นความเป็นมนุษย์จริงๆที่สมัยนั้นต้องพบเจอความเป็นไพร่ การลำดับชนชั้นต่างๆ ที่มีการรีเสิร์ชมาเรียบร้อยแล้ว แฟนๆก็เตรียมตัวมาดูกันดีๆ นอนหลับ พักผ่อนกันเยอะๆนะครับ

ต๋อง บาส แมนสรวง

Q : อัปเดตเรื่องเรียนของ “ต๋อง” เหมือนใกล้เรียนจบแล้ว?

ต๋อง : ตอนนี้เรียนจบแล้ว เตรียมรับปริญญาวันที่ 6 ตุลาคมนี้ ที่เรียนจบไปเป็นปริญญาโทอีกใบนึง เป็นสาขา Creative Industries เกี่ยวกับอุตสาหกรรมเศรษฐกิจสร้างสรรค์การทำ Soft Power ของนิเทศศาสตร์จุฬาฯ

หลังจากเรียนจบก็จะลุยงานเต็มที่แล้ว เพราะจะมีโปรโมท “แมนสรวง” ส่วนจะมีไปที่ไหนบ้างก็รอติดตามชม จริงๆแล้ว BOC (Be On Cloud) มีโปรเจ็คท์ที่ค่อนข้างจะหลากหลายและเยอะมากๆ อยากให้ติดตามทางofficial เพราะมีอีกหลายโปรเจ็คท์ที่เด็กๆในค่ายมีส่วนร่วม เราจะดูว่าใครเหมาะกับโปรเจ็คท์ไหน แล้วได้รับบทอะไร เดี๋ยวมารอลุ้นกัน

ต๋อง บาส แมนสรวง

Q : “บาส” เพิ่งไปทำบุญที่ จ.หนองคาย มา ?

บาส : ตั้งใจพาคุณพ่อคุณแม่ไปทำบุญ คือ บาสเคยไปที่นั้นเมื่อปีสองปีที่แล้ว ตอนนั้นเราไปบวชพราหมณ์ที่วัด เรารู้สึกสบายใจจังเลยที่ได้ไปบวชวัดนี้ แล้วตอนที่เราไปเขาเพิ่งสร้างหลวงปู่พญานาค 2 องค์ เราเลยตั้งใจว่าถ้ากลับบ้านไปแล้วมีโอกาสจะพาพ่อกับแม่มา

Q : มีไปขอพรเรื่องอะไรเป็นพิเศษบ้างมั้ย?

บาส : ผมชอบทำบุญอยู่เรื่อยๆ พอมีเวลาก็เลยพาพ่อกับแม่ไป

ต๋อง : เราทุกคนทำบุญปกติกันอยู่แล้ว แต่ไม่ค่อยบนบานสานกล่าว ขอพรให้ทุกอย่างราบรื่นมากกว่า

ต๋อง บาส แมนสรวง

Q : ให้หนุ่มๆชวนแฟนคลับไปดู “แมนสรวง” กันหน่อย?

บาส : ฝากภาพยนตร์ “แมนสรวง”ด้วยครับ เพราะเป็นหนังเรื่องแรกของเราสองคน เชื่อว่าจะได้อะไรจากหนังเรื่องนี้จริงๆ และอาจจะมีอินสปายเรชั่นดีๆกลับมาด้วย

ต๋อง : ไม่อยากให้ทุกคนมองว่าวัฒนธรรมไทยมันน่าเบื่อหรือจะชวนง่วง เรามั่นใจว่าทุกคนจะดูแล้วเข้าใจและได้รับความสนุกกลับมาครับ

ต๋อง บาส แมนสรวง

        เป็นยังไงกันบ้างกับบทสัมภาษณ์สุด Exclusive ที่แอดนำมาฝากแฟนๆ เชื่อว่าบทบาทที่ “ต๋อง-บาส” ได้รับจะต้องเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่คนดูต้องหลงรักแน่นอน เตรียมตัวรับชม “แมนสรวง” ได้วันที่ 24 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

       ส่วนใครที่อยากติดตามไลฟ์สไตล์ของทั้งสองหนุ่ม ตามมาส่องกันได้ “ต๋อง” IG: tongthk และ “บาส” IG: basvpr_

ต๋อง บาส แมนสรวง

ต๋อง บาส แมนสรวง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปังมาก! “แมนสรวง” คว้า 4 รางวัล จาก Thailand Box Office Movie Awards 2023

แห่เบิร์ดเดย์ “ต๋อง ธนายุทธ” โตขึ้นอีกปีแล้วนะ

กุมภาพันธ์ได้หรือยัง?! “แมนสรวง” ประกาศลง Netflix แฟนคลับตื่นเต้นจนติดเทรนด์ ขอลุ้นเว่อร์ชั่น 3 ชั่วโมง

ฟาดเคราะห์ตั้งแต่ต้นปี! “ต๋อง ธนายุทธ” เข้ารับการผ่าตัดรักษาปัญหาสุขภาพ

5 หนุ่ม “บาร์โค้ด พง น๊อต จ๊อบ บาส” ส่งพลังออร่าที่ งาน LEISURE PROJECTS Autumn/Winter 23 Fashion Show

“มาย-อาโป”ขอบคุณแฟน ๆ ชาวเวียดนามจากกิจกรรม ManSuang Exclusive Vietnam Fan Screening

ข่าวดี! “แมนสรวง” ติดTOP 5 หนังทำเงิน “มาย-อาโป” ได้ลุ้นกันต่อจับคู่ 50 ล้าน!

Comments