เรื่องย่อ “ปาฏิหาริย์รัก”

เรื่องย่อ “ปาฏิหาริย์รัก”

0

เรื่องย่อ “ปาฏิหาริย์รัก”

สน ปุ๊กลุก พุฒ

            “ปกรณ์” (โจม ศุกล) พ่อของ “ปวีร์” (พุฒ พุฒิชัย) ประธาน พาราไดส์ กรุ๊ปเจ้าของธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ต “ปกรณ์” ตัดสินใจแต่งงานใหม่กับ “กาญจนา” (อุ๋ม อาภาศิริ) ที่มี “การันต์” (ชิน ชินวุฒ) เป็นลูกติดจากสามีเก่า ที่มีนิสัยเลือดร้อน “ปวีร์” ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้ดูแลโครงการพาราไดส์ ไอร์แลนด์ รีสอร์ต บนเกาะกลางทะเลอันดามัน ทำให้ “ปวีร์” ต้องพิสูจน์ตัวเองให้พ่อและผู้ถือหุ้นเชื่อใจว่า เขาจะก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งสูงสุดแทนพ่อได้ “ปวีร์” ทำงานอย่างหนัก

สน ปุ๊กลุก พุฒ

สน ปุ๊กลุก พุฒ

           นอกจากเข้าจะต้องการพิสูจน์ตัวเองแล้ว เขายังมีอีกหนึ่งเป้าหมาย เมื่อไรที่โครงการนี้ประสบความสำเร็จ เขาจะขอ “ดาวิกา” (ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์) คนรักที่คบหากันมาตั้งแต่สมัยเรียนแต่งงาน แต่ก็โดน “การันต์” ขัดขวางในที่สุด “ปวีร์” ก็สามารถทำได้สำเร็จ ธุรกิจรีสอร์ตเติบโตจนเป็นที่รู้จักและเป็นที่นิยมภายในเวลาเพียงปีเดียว ทำให้ “การันต์” ไม่พอใจ เพราะนอกจาก “ปวีร์” จะเป็นก้างขัดผลประโยชน์เรื่องธุรกิจที่ดินบนเกาะแล้ว เขายังแย่งทุกอย่างไปด้วย ระหว่างทางที่ “ปวีร์” กำลังจะไปขอ “ดาวิกา”แต่งงาน ก็มีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น “ปวีร์” ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ จากนั้นก็ไม่มีใครได้เจอ “ปวีร์” อีกเลย

สน ปุ๊กลุก พุฒ

สน ปุ๊กลุก พุฒ

สน ปุ๊กลุก พุฒ

             เวลาผ่านไป 6 ปี “ดาวิกา” โศกเศร้ามาตลอด แต่ก็ได้ “ชัชวิน” (สน ยุกต์) เข้ามาดูแล ผ่านมาหลายปีแล้วที่ “ชัชวิน” ก็อยู่เคียงข้างในวันที่ “ดาวิกา” มีน้ำตา ซึ่งความรักครั้งใหม่ก็ค่อย ๆ ก่อตัวขึ้น “ชัชวิน” ค่อยๆ ชนะใจ “ดาวิกา” ทีละน้อยเมื่อ”ดาวิกา” มั่นใจว่า “ปวีร์” คงไม่กลับมาอีกแล้ว เธอจึงเปิดใจให้ “ชัชวิน” เป็นคนรักของเธอถึงอย่างนั้น “ดาวิกา” ก็ไม่เคยปล่อย “ปวีร์” ให้จางหายไปจากใจได้เลย “ชัชวิน” ขอ “ดาวิกา” แต่งงาน “ดาวิกา” รู้ว่ามันไม่แฟร์กับเขา ที่เธอจะยังคงรอคอยการกลับมาของ “ปวีร์” “ดาวิกา”ไปที่ท่าเรือมุ่งสู่เกาะมันตา โดยที่ไม่ได้บอก “ชัชวิน” “ดาวิกา” เดินไปที่สะพานเทียบเรือเหมือนทุกครั้ง แต่เป็นครั้งแรกในรอบ 6 ปีที่ “ดาวิกา” ภาวนาว่าขออย่าให้เจอกับ “ปวีร์” เพราะชีวิตเธอคงต้องยุ่งยากแน่นอน เธอคิดว่าจะมาที่นี่เป็นครั้งสุดท้าย เพียงเพื่อจะบอกลาและปล่อย “ปวีร์” ให้ไปจากใจตัวเอง แต่แล้วจู่ๆ “ปวีร์” ก็กลับมา!

            ติดตามความรักของเขาทั้งสามคนกันได้ และสุดท้ายจะลงเอยเช่นไร ออกอากาศทุกวันพุธและพฤหัสบดี เวลา 21.45 น. ทางช่อง PPTV HD 36

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปุ๊กลุก” พับแพลนสร้างเรือนหอ “ไมค์” ขอเปิดสตูดิโอร่วมกันก่อน ลั่นอยากหาหลักประกัน กลัวผู้ชายหลุดมือ

“ปุ๊กลุก” ลงคลิปหวานเบิร์ดเดย์ “ไมค์” ริมทะเล ขอบคุณความน่ารัก และเสมอต้นเสมอปลายที่มีให้ตลอด

“ปุ๊กลุก” ไม่ทน! เตรียมดำเนินคดีเพจปลอม ลั่นอดทนมานาน

“ไมค์-ปุ๊กลุก” ซ้อมแต่งงานวันวาเลนไทน์ ภาพหวานนึกว่าพรีเวดดิ้ง?!

ไฟลุกไม่ไหว! “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ปล่อยของอวดหุ่นแซ่บ

อบอุ่นหัวใจ  “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ถึงเพื่อนรัก ...เรามีวันนี้ได้เพราะเธอเลยนะ

ส่อง! ดารา นักแสดงอิสระแล้วปัง งานรุ่งพุ่งไม่หยุด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments