สภาพจิตใจดีขึ้น! “ฟรีน-เบ็คกี้” ให้กำลังใจกันและกัน

สภาพจิตใจดีขึ้น! “ฟรีน-เบ็คกี้” ให้กำลังใจกันและกัน

0

สภาพจิตใจดีขึ้น! “ฟรีน-เบ็คกี้” ให้กำลังใจกันและกัน

         ออกมาอัปเดตสภาพจิตใจหลังผ่านเรื่องร้ายๆ ในชีวิต ที่ถูกคุกคามความเป็นส่วนตัว นักแสดงสาว “ฟรีน สโรชา” ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า สภาพจิตใจดีขึ้นมาก ที่ผ่านมาได้เพราะคนรอบข้างและแฟนคลับที่คอยส่งกำลังใจให้ตลอด หลังจากนี้ขอโฟกัสเรื่องคดีความเพราะต้องการนำตัวคนที่ทำมาลงโทษ

อ่านข่าวต่อ : น้องอยู่ตรงนี้เสมอ! “เบ็คกี้” อวยพรวันเกิด “ฟรีน” ขอให้โลกใบนี้ใจดีกับเธอ

         โดย “ฟรีน” ได้เผยว่า... “จิตใจไปในทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่หนูเข้าบำบัดตั้งแต่รอบที่แล้ว ก็รู้ว่าต้องดูแลจิตใจยังไงมากขึ้น ก่อนหน้านี้เป็นวิตกกังวลกับแพนิคอยู่แล้ว พอเจอเรื่องนี้ก็หนักกว่าเดิม ได้กำลังใจทั้งจากคนในค่าย นอกค่าย และแฟนคลับทุกคน พอรู้เรื่องราวว่าเกิดขึ้นยังไงทุกคนก็โฟกัสในส่วนของคดีความ กับ เบ็คกี้ เราคุยกันทุกเรื่อง คนแรกที่รู้ก็คือเขาไปนั่งคุยกัน หนูทำงานวันแรก หนูร้องไห้และเศร้าตลอดเวลาพูดถึงอะไรไม่ได้เลย น้องถามว่าเป็นอะไร ตอนแรกจะไม่พูดกับใครแล้ว เพราะว่ามันต้องผ่านกระบวนการคิดเยอะๆ ก่อน ก็เลยบอกน้องคนแรก ต้องขอบคุณพี่ๆ ทุกคนที่เข้าใจและเคารพการเดินทางของเราทั้งคู่ด้วย อยากให้อยู่แบบนี้นานๆ และหวังว่าจะมีแต่เรื่องดีๆ เกิดขึ้น

         ในส่วนของคดีความสามารถพูดได้ ที่ไม่อยากออกมาพูดเพราะกลัวรูปคดีมันจะเสีย เพราะว่าเราดำเนินการไปในระดับนึง เร็วๆ นี้อาจจะได้เห็นความเคลื่อนไหวอะไรบางอย่าง เราติดตามคดีความตลอด หนูคุยกับพี่ทนายตลอดว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง อยากให้เป็นเคสสุดท้ายเลย ไม่อยากให้ใครต้องมารู้สึกกับความรู้สึกแบบนี้ หนูรู้สึกว่าถ้าเราไม่ได้ดูแลจิตใจเราได้ดีขนาดนั้น เราอาจจะไม่มีชีวิตอยู่ก็ได้  มันถึงขั้นนั้นเลยจริงๆ ถ้าสมมุติว่าหนูไม่มีกำลังใจ ไม่มีใครอยู่ข้างๆ หนู มันเป็นเรื่องยากกับการที่อยากมีชีวิตอยู่ต่อมากๆ อยากให้ทุกคนโฟกัสกับเรื่องคดีความ อย่างที่หนูบอกว่าหนูจะต่อสู้ เอาคนที่ทำมารับโทษให้ได้ ถามว่าเป็นช่วงเบญจเพสไหม เพราะเพิ่งอายุครบ 25 ปี พี่เออาร์หนูก็บอก ว่าเดี๋ยวเรื่องร้ายๆ จะค่อยๆ ดีขึ้น หนูก็หวังว่าทุกคนจะใจดีกับหนูค่ะ

        ในส่วนของ “เบ็คกี้” เผยว่า... “ให้กำลังใจตลอด ก็บอกว่าอยู่ข้างๆ นะ อย่าเก็บไว้คนเดียว ไม่อยากให้แพนิคเอง หรือว่ารู้สึกไม่ดีเองถ้าช่วยอะไรได้ก็ช่วย วันนั้นหนูจำได้เลยว่า หนูถามพี่ฟรีนว่าพี่ฟรีนเป็นอะไร พี่ฟรีนพาเข้าห้องน้ำแล้วก็กอดเราและร้องไห้ นั่งร้องไห้กันสองคน หนูก็บอกว่ามันโอเค ไม่เป็นไร ยังไงก็จะผ่านไปได้ หนูไม่คิดว่าต้องมีใครสักคนมาเจอเรื่องแบบนี้ ส่วนวันเกิดพี่ฟรีนให้ของขวัญเรียบร้อยแล้ว แต่ให้ที่โรงพยาบาลเพราะพี่ฟรีนไม่สบาย ให้เป็นเครื่องประดับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบื้องหลังความคมชัด ภ.“ยูเรนัส2324” โดย “โซนี่ไทย” สนับสนุนกล้อง CineAlta เตรียมฉาย 4 ก.ค. นี้ทั่วประเทศ

หนังคู่ “ฟรีน-เบ็คกี้” เรื่องแรก “URANUS2324” ประกาศวันฉาย 4 กรกฎาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

พร้อมรับแรงกระแทกความฮอต “ฟรีน-เบ็คกี้” เตรียมเฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์!!

“ฟรีน-เบคกี้” เล่าช่วงชีวิตที่ทำให้รู้สึกสุขและดาวน์เผยถ้าว่างอยากไปเที่ยวด้วยกันอีกครั้ง

ต้นสังกัดแจ้ง “ฟรีน สโรชา” แอดมิทเฝ้าดูอาการ แฟนคลับหอบกำลังใจมาให้ล้นโซเชียล

ปกนี้ปังมาก!! “ออฟ-ฟรีน” ขึ้นปก Digital Cover การโคจรมาพบกันครั้งแรก เรียบแต่โก้!!

อะไรก็ฉุดไม่อยู่ “ฟรีน-เบ็คกี้” คู่ปังทำบัตร “Woody FM on Stage” หมดเกลี้ยงอย่างรวดเร็ว!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments