“ท็อป จรณ” ยินดี “เบนซ์ ปุณยาพร” ถูกขอแต่งงาน ส่วนความรักตัวเองหมอดูห้ามเปิด

“ท็อป จรณ” ยินดี “เบนซ์ ปุณยาพร” ถูกขอแต่งงาน ส่วนความรักตัวเองหมอดูห้ามเปิด

0

“ท็อป จรณ” ยินดี “เบนซ์ ปุณยาพร” ถูกขอแต่งงาน ส่วนความรักตัวเองหมอดูห้ามเปิด 

            งานนี้ก็ไม่รู้ว่ามีการน้อยใจกันเกิดขึ้นหรือเปล่า สำหรับหนุ่ม “ท็อป จรณ” เพื่อนซี้ของสาว “เบนซ์ ปุณยาพร” ที่ก่อนหน้านี้เธอประกาศข่าวดีว่ากำลังจะเป็นเจ้าสาว หลังถูกแฟนหนุ่มนอกวงการคุกเข่าขอแต่งงานแบบโรแมนติกไป ล่าสุดเมื่อมีโอกาสเจอตัวหนุ่ม “ท็อป” เจ้าตัวก็ได้บอกว่าหลังจากรู้ข่าวพร้อมทุกคนก็ได้ทักไปแสดงความยินดีกับเพื่อน แต่เธอไม่ตอบซะงั้นตั้งแต่วันนั้นถึงวันนี้ โดยบอกว่า

ท็อป จรณ

ท็อป จรณ

           ที่ล่าสุดเพื่อนของเราประกาศข่าวดีอันนี้ไม่รู้เลยครับ ก็เห็นในโซเชียลในไอจีผมก็ยัง งงๆ คือก่อนหน้านั้นผมยังคุยกับเค้าอยู่เลย เค้าก็ไม่ได้พูดอะไรนะ คือก่อนหน้าเค้าก็คบกันมาสักระยะหนึ่งแล้ว เราก็เคยคุยกันว่าแล้วเมื่อไหร่จะขอแต่งงาน เขาก็แบบยังไม่รู้เหมือนกัน จริงๆ คือผมรู้จักกับพี่เขาอยู่แล้วคือเราเรียนที่เดียวกันคือคนละรุ่น จริงๆ แล้วก็ดีใจกับเค้าด้วยเพราะว่าเป็นคู่ที่น่ารักมากเขาก็ดูแลเบนซ์ดีมาก จริงเบนซ์จะเป็นคนที่ตลกแต่ถ้าพอถึงเวลาที่ได้อยู่ด้วยกันจริงๆ เบนซ์จะเป็นคนเทคแคร์ 

ท็อป จรณ

            ยอมรับว่าเซอร์ไพรส์มากเลย ผมยังงงมากๆ เลยแบบมีเซอร์ไพรส์ขอเเต่งงานไม่เห็นบอกกันเลย แต่ว่าดีใจกับเค้ายินดีกับเพื่อนด้วย ถึงจะแต่งงานแล้วก็อย่าลืมเพื่อนคนนี้นะเพราะยังมีอีกหลายงานที่เราจะต้องไปด้วยกันนะครับ ตอบไลน์ด้วยนะครับ

ท็อป จรณ

ท็อป จรณ

          สาเหตุที่เค้าไม่บอกก็อาจจะเป็นเพราะว่าเค้าเชื่อเรื่องมูมากๆ เลย ใครบอกอะไรคือเค้าจะเชื่อหมด แต่เค้าก็จะกลับมาคิดละถามคนอื่นอีกทีนึงแต่จริงๆตัวเองเชื่อไปแล้วก็ไม่รู้ว่าจะถามไปทำไม อาจจะเป็นฤกษ์งามยามดีวันเกิดครบรอบละก็ได้ขอแต่งงาน ดีใจกับเค้ามากๆ เพื่อนก็แต่งกันไปหมดแล้วผมเองก็ยังมองไม่เห็นอะไรเลยครับ ชีวิตตอนนี้ก็แฮปปี้ดียอมรับเชื่อหมอดูไม่เปิดตัวแฟนเหมือนกัน

ท็อป จรณ

ท็อป จรณ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง8 พักละครดราม่า! ส่ง “ท็อป จรณ-เมย์ ณัฐพัชร” เปิดโปงความลึกลับ “เจ้าพ่อ”

“ท็อป จรณ” ยินดี “เบนซ์ ปุณยาพร” ถูกขอแต่งงาน ส่วนความรักตัวเองหมอดูห้ามเปิด

“ท็อป จรณ” หวิดเป็นซึมเศร้า เหตุหมอนรองกระดูกปลิ้นทับเส้นประสาท รักษาตัวปีกว่า

ฮือฮา! “ผู้จัดหนุ่ม สันติสุข” ซบช่อง 8 คว้า “ท็อป จรณ” ป๋าดันนางเอกลูกรัก “เมย์ ณัฐพัชร”

“ท็อป จรณ” โดดร่วมงานละครช่อง 8 ลุ้นนางเอก!

“ท็อป จรณ” เคยติสท์แตกเลือกรับงาน พร้อมย้อนเล่าความรักสุดเจ็บปวดเมาหัวราน้ำ 6 เดือน 

“แพนเค้ก” ร่วมงานช่องวันครั้งแรก ประกบคู่สองพระเอกดัง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments