“เน็ต-เจมส์” โพสต์ซึ้งใจ fanconครั้งแรกเป็นความทรงจำที่ดีตลอดไป

“เน็ต-เจมส์” โพสต์ซึ้งใจ fanconครั้งแรกเป็นความทรงจำที่ดีตลอดไป

0

เน็ต-เจมส์โพสต์ซึ้งใจ fanconครั้งแรกเป็นความทรงจำที่ดีตลอดไป

       เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตแฟนมีตครั้งแรกสำหรับ เน็ต-เจมส์ศิลปินวัยรุ่นที่กำลังมาแรงในเวลานี้ และคอนเสิร์ตก็ประสบความสำเร็จด้วยดี

       ล่าสุดเน็ต สรภพ โพสต์ถึงความประทับใจจากแฟนคอนครั้งนี้ว่า ความฝันวัยเด็กที่ไม่คิดว่ามันจะได้ทำ “make your dreams come true”

อ่านข่าวต่อ:“เจมส์ ศุภมงคล” ปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิต “ห้ามใจไม่ให้รักเธอ (Play Game)” ดึงคู่จิ้น “เน็ต สิรภพ” มาเป็นพระเอก MV

เน็ต สิรภพ

เน็ต สิรภพ

       ขอบคุณพี่ @aoftionz ที่ทำให้มี เน็ต-เจมส์ขึ้นมาและให้โอกาสพวกเราได้มี fancon เป็นของตัวเอง ได้โชว์ ทั้งร้องและเต้น ขอบคุณพี่ @bird_krittin ที่ให้โอกาสและไว้ใจให้ได้เต้น performance และโชว์ตีกลอง ขอบคุณพี่ๆน้องๆทีมเต้นด้วยนะครับตลอดเวลา1เดือนครึ่ง ได้เจอได้พูดคุยขอบคุณที่คอยสอนคอยแนะนำและเหนื่อยไปด้วยกันนะ ขอบคุณครู @p.plakplak ที่สอนเน็ตร้องเพลง เทคนิคและการใช้ช่องเสียง

เน็ต สิรภพ

เน็ต สิรภพ

        เพราะแอบกังวลด้วยการร้องเพลงสดครั้งแรกของเน็ต ขอบคุณครู @klaryder ครับ คอยให้คำแนะนำและเข้าใจ อินเนอร์การแสดงในแต่ละ part ของ โชว์ ขอบคุณพี่ @waiiwaii.p ด้วยนะครับที่มาเป็นguest ให้กับเน็ตเจมส์ พี่หวายน่ารักและเก่งมากครับ ไว้มีโอกาสร่วมงานกันอีกนะครับพี่

       ขอบคุณพี่ @pointpov และทีม ที่ช่วยซ้อมช่วยแนะนำ การเข้ากับวง การร้องและการตีกลอง บรรยากาศสนุกมากครับ ตื่นเต้นสุดๆกับการเข้ากับวง ขอบคุณครูart สอนกลองด้วยนะครับ ทำให้เข้าใจจังหวะพื้นฐานให้เข้าใจมากขึ้นและทันในวันงานพอดี

       ขอบคุณทีม production and พี่ๆstaff ทุกคนด้วยนะครับคือจะบอกว่าดูแลดีมากกกกกก แบบเดินตามเดินเช็ค อยากได้อะไรเพิ่มมั้ยบอกพี่ได้ตลอด บ้างที่ผมก็แอบเกรงใจพี่ๆ55

       ขอบคุณพี่ @bmpurimphat และพี่ๆในทีม เสื้อผ้าทุกคนทำเต็มที่มาก พี่ๆในทีมก็ใส่ใจทุกขั้นตอนจริงๆ ขอบคุณพี่ @ppkey พี่ @chanyanuch_wk นะครับ หน้าผม เป็นพี่สาวที่น่ารักและทำให้เน็ตมั่นใจมากกกก หน้าผมแป๊ะ และขอบคุณพี่ @toptawi_mua ด้วยนะครับ ทรงผมใน vtr สุดๆ555555 ขอบคุณพี่ๆแฟนคลับด้วยนะครับ ทั้งของขวัญ food support ช่อเงิน การมาให้กำลังใจทั้งในhallและทาง live streaming

        ถ้าไม่มีทุกคนพวกเราก็คงไม่ได้มาถึงจุดๆนี้เหมือนกัน ขอบคุณพี่น้อง @domunditv ทุกคน ตอนรู้ว่าทุกคนมาคือดีใจมากขอบคุณนะครับที่มาให้กำลังใจพวกเรา นจ ขอบคุณพี่ @ice_mali ด้วยนะครับ เรื่องจัดการส่งของขวัญไปให้ที่บ้านครับ ขอบคุณ AR ทั้ง4 พี่ @eveker.yu @suoleang @nnakann @create16 ดูแลดีตลอดไม่พูดเยอะละรู้ว่ารักนะค้าบบบ อยู่ด้วยกันยันจบเลย และคนสุดท้ายขอบคุณน้อง @james.spmk ที่ทำให้โชว์ของพวกเราผ่านไปได้ด้วยดี และขอบคุณตัวเองที่กล้าจะทำอะไรออกจาก comfort zone นายเก่งมาก เน็ต สรภพ ถ้าขาดคนใดคนหนึ่งไปก็ melt into you ก็คงไม่ได้เป็นเช่นนี้ มันจะเป็นความทรงจำที่ดีของผมตลอดไป

เจมส์ ศุภมงคล

เจมส์ ศุภมงคล

        ด้าน เจมส์-ศุภมงคล วงศ์วิสุทธิ์โพสต์ยาวเหยียดเช่นกันว่า ไม่คิดว่าครั้งนึงในชีวิตจะได้ทำในสิ่งที่ชอบได้ขนาดนี้ก่อนอื่นเลยต้องขอบคุณทุกคนที่อยู่เบื้องหลังของความสำเร็จครั้งนี้ ขอบคุณพี่ออฟที่ให้โอกาสและสนับสนุนและเชื่อในตัวพวกผมสองคนให้ใส่และเติมในสิ่งที่อยากทำลงไปในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ขอบคุณพี่เบิร์ดและพี่ๆทีมแดนเซอร์ทุกคนที่คอยเชียร์อัพและสอนเรื่องการเต้นกับพวกผมมาตลอด ขอบคุณครูพี่พี พี่ปินและพี่พ้อยท์กับพี่ๆทีมดนตรีที่ช่วยเรื่องการร้องเพลงของพวกผมและสอนเล่นกีต้าร์กับเล่นแบคอัพได้มันส์สุดๆ ขอบคุณพี่บีเอ็มและพี่ๆทีมสไตลิสต์ทุกคนที่ทุ่มเทอดหลับอดนอนกับชุดที่แสดงในคอน

      ขอบคุณพี่กล้าที่มาช่วยเรื่องการแสดงละครและการสื่ออารมณ์ในแต่ละโชว์ของผม ขอบคุณพี่ปุ๊กกับพี่กิ่งและพี่ท็อปที่เมคอัพทำผมให้ดีและมั่นใจที่สุดในวันถ่ายวีทีอาร์และวันงาน ขอบคุณพี่ๆทีมสเตททุกคนที่สร้างสรรค์เวทีนี้ขึ้นมา และขอบคุณพี่เน็ตที่อดทนและพยายามด้วยกันมาตลอดทั้งการซ้อมการทำงานจนมีคอนเสิร์ตแรกของเราสองคนในวันนี้ และขอบคุณพี่หวายที่ให้เกียรติมาร่วมงานของพวกเราสองคนด้วยนะครับไม่คิดเหมือนกันว่าในชีวิตนี้จะได้ร่วมโชว์กับศิลปินที่เราชื่นชอบและเก่งขนาดนี้ และขอบคุณพี่น้องดูมันดิทุกคนที่มาให้กำลังใจทุกคนเลยรักที่สุด สุดท้ายอยากขอบคุณทุกการซัพพอร์ตจากแฟนๆทุกคนที่มาให้กำลังใจและสนุกไปกับพวกผมไม่ว่าจะเป็นในงานหรือผ่านไลฟ์ขอบคุณจริงๆนะครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เคารพการตัดสินใจ “เจมส์ ศุภมงคล” ประกาศถอนตัวจากซีรีส์ “ภพเธอ” ขอหันไปโฟกัสการเป็นศิลปิน

“เน็ต สิรภพ” รีวิวชีวิตปีนี้โตขึ้นเยอะ พร้อมเติบโตอย่างมีคุณภาพ!

แฟนคลับเฮลั่น “เน็ต-เจมส์” บินตรงไปจีน คว้ารางวัลนักแสดงชายต่างประเทศยอดนิยมแห่งปี

“เน็ต-เจมส์” โพสต์ซึ้งใจ fanconครั้งแรกเป็นความทรงจำที่ดีตลอดไป

ส่องโมเมนต์สุดฟิน ของ “เน็ต - เจมส์” ในงาน “Net James 1st Fan Concert”

สิ้นสุดการรอคอย! “เน็ต-เจมส์” ประกาศจัด NetJames1stFanCon เตรียมปักหมุดความฟิน

สิ้นสุดการรอคอย! “เน็ต – เจมส์” ปล่อย Pilot ซีรีส์ “ภพเธอ” แฟนคลับอยากดูแล้วน่ารักไม่ไหว

Comments