“แพทริเซีย” แฮปปี้กับบทบาทคุณแม่ เผยเตรียมมีลูกคนต่อไป เล็งไว้ 3 คน

“แพทริเซีย” แฮปปี้กับบทบาทคุณแม่ เผยเตรียมมีลูกคนต่อไป เล็งไว้ 3 คน

0

“แพทริเซีย” แฮปปี้กับบทบาทคุณแม่ ใจอ่อนเตรียมมีลูกคนต่อไป เล็งไว้ 3 คน

         นางเอกสาวลูกครึ่ง “แพทริเซีย กู๊ด” ที่ตอนนี้เป็นคุณแม่เต็มตัว แล้วยิ่งออร่าความสวยแบบจัดเต็มขึ้นไปอีก ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่าแฮปปี้กับการเป็นคุณแม่มาก และพร้อมจะมีลูกคนต่อไป ให้เวลาตัวเอง 5 ปีกับการมีลูก เผยลูกตัวเหลืองเพราะไม่ได้พาออกแดด และการกลับมารับบทบาทที่แซ่บเฉือดเฉือนกับซุปตาร์สาว “แอน ทองประสม”

อ่านข่าวต่อ : “แพทริเซีย” เกร็งเวลาเข้าฉาก “แอนทอง” ดีใจวันแม่ปีนี้มีลูกแล้ว รับชีวิตเปลี่ยนแต่มีความสุข

        โดยเจ้าตัวเผยว่า... “บอกสามีอยากดูละครที่ตนเล่น ขออุบว่าถึงเนื้อถึงตัวขนาดไหน ตนกับสามีได้ซื้อเวอร์ชั่นของต่างประเทศมาดู ก็เรียกว่าไมเกรนขึ้นแน่ๆ ปีนี้กับการที่เป็นคุณแม่ครั้งแรก และวันแม่ครั้งแรกด้วย ดีใจมากๆ พอนึกถึงตอนไปส่งเขาโรงเรียนก็แอบน้ำตาซึมแล้ว ตนมีเริ่มดูโรงเรียน แอบศึกษาแล้วบ้าง เป็นปีที่อายุครบ 26 และมีลูกแล้ว เรียกว่าเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงมากๆ สำหรับตน แต่เป็นปีที่มีความสุข เหมือนมันเติมเต็มเรา การเป็นแม่คือทำให้เรารู้เลยว่าคนเป็นแม่ต้องเจออะไร พูดขำๆ เตรียมใจยอมรับเวรกรรมที่เคยทำไว้กับแม่ตัวเอง แม่บอกคอยดูแล้วกันว่าจะเจอกับอะไร บอกแม่ตนกับแม่พี่น็อตคือหลงหลานหนักมาก

         ส่วนวันเกิดของตัวเองที่จะถึงไม่ได้มีเวลามานั่งจัดงานอะไร เอาเวลาไปให้ลูก มันคือความตั้งใจของตนที่อยากมีลูกก่อน 30 รู้สึกมันแฮปปี้มาก ขอบคุณที่คนชมตนเลี้ยงลูกคล่อง แต่จริงๆ ตอนอุ้มก็เกร็งๆ แต่มันสนุก มีหลายคนคอยช่วยด้วย บอกตนจะกลัวที่ว่าลูกคอไม่แข็ง เลยต้องระวังเลย เรียกว่าถ้าไม่มีงานก็เลี้ยงลูกร้อยเปอร์เซ็นต์เลย ตอนนี้ก็เริ่มพาลูกออกนอกจากแล้ว มันเกิดจากลูกตัวเหลืองเพราะไม่โดนแดด หมอก็แนะนำมา

         ส่วนจะมีลูกคนต่อไป ปีหน้าค่อยว่ากันใหม่อีกที แต่พี่เขาก็บอกว่าถ้ามีลูกเวลาจะหายไป 3 ปีเลยนะ มีทีเดียวไปเลยดีกว่า แล้วค่อยกลับมาทำงาน ลูกคนสุดท้ายสักช่วงอายุ 30 ดีกว่า บอกถ้าไม่ได้มีปัญหาอะไรก็อยากมีลูกเยอะๆ ตนรู้สึกว่าไม่ได้ลำบากอะไรกับการตั้งท้อง ภายใน 5 ปีนี้ก็เป็นเวลาแห่งการมีลูก อยากมี 3 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments