“aespa” จัดเต็มคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทยกับ "aespa LIVE TOUR 2023 "SYNK : HYPER LINE" in BANGKOK"

“aespa” จัดเต็มคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทยกับ "aespa LIVE TOUR 2023 "SYNK : HYPER LINE" in BANGKOK"

0

“aespa” จัดเต็มคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทยกับ ‘aespa LIVE TOUR 2023 ‘SYNK : HYPER LINE’ in BANGKOK’

             ร้อนแรงเกินใจจะต้านทานสุด ๆ ! สำหรับการมาถึงของเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมระดับโลก ‘aespa’ (เอสป้า) ที่เชื่อมโยงทุกคนไว้ด้วยกัน พร้อมเปิดประสบการณ์แห่งโลกใหม่ ในคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย aespa LIVE TOUR 2023 ‘SYNK : HYPER LINE’ in BANGKOK (เอสป้า ไลฟ์ ทัวร์ 2023 ‘ซิงก์ : ไฮเปอร์ ไลน์’ อิน แบงค็อก) ที่ถูกจัดขึ้นทั้งหมด 2 รอบการแสดง ในวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม 2566 (เวลา 18.00 น.) และวันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2566 (เวลา 16.00 น.) ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซึ่งแฟนคลับชาวไทยก็ให้การตอบรับกันอย่างท่วมท้นจนบัตรทั้ง 2 รอบการแสดง จำหน่ายหมดลงอย่างรวดเร็ว รวมผู้ชมกว่า 10,000 คน ยืนยันถึงพลังความนิยมของ ‘aespa’ ได้อย่างโดดเด่น โดยทางผู้จัดอย่าง บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด ได้ยกระดับประสบการณ์พา MY (มาย : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) สัมผัสโลกที่เต็มไปด้วย ‘aespa’ ตั้งแต่ทางเข้าพื้นที่จัดงาน ตั้งแต่โซนถ่ายรูปกับแบนเนอร์ศิลปิน, หัวแท่งไฟขนาดใหญ่ที่ประดับตกแต่งสวยงาม ไปจนถึงโฟโต้ บูธ เพื่อเก็บภาพเป็นที่ระลึก.

aespa

aespa

              สำหรับความพิเศษที่รับชมได้แค่ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ คือ เวทีโซโล่เพลงที่ยังไม่เผยแพร่อย่างเป็นทางการของสมาชิก ได้แก่ KARINA (คาริน่า) กับการแสดงเต้นที่เปี่ยมล้นด้วยพลังและจังหวะอันเป็นเลิศในเพลง ‘Menagerie’, WINTER (วินเทอร์) ที่ถ่ายทอดเสียงร้องอันไพเราะละมุนใจผ่านเพลง ‘Lips’, GISELLE (จีเซลล์) กับเพลง ‘2HOT4U’ โชว์ทักษะการแร็ปอันยอดเยี่ยมสะกดผู้ฟัง และ NINGNING (หนิงหนิง) ที่โชว์ไลน์เต้นอันเกินคาดในเพลง ‘Wake up’

aespa

aespa

               นอกจากนี้ ‘aespa’ เตรียมเพลงความหมายดี ๆ ที่เข้ากับช่วงท้ายคอนเสิร์ตอย่าง ‘‘Til We Meet Again’ และช่วงอังกอร์ ‘ICU’ ซึ่ง MY ชาวไทยก็ตั้งใจเซอร์ไพรส์ด้วยแฟนโปรเจกต์ซึ้ง ๆ ทั้งการชูป้ายเชียร์ที่มีความหมายว่า “aespa คือสิ่งล้ำค่าสำหรับ MY” “พวกเรามาพึ่งพากันและกันตลอดไปเลยนะ” “จนกว่าเราจะได้พบกันอีกครั้ง พวกเราจะรอเพียงแค่เธอ” และการแปรกล่องไฟเป็นสัญลักษณ์ประจำตัวของ aespa อย่างรูปหัวใจ พระจันทร์ ดวงดาว ผีเสื้อ และคำว่า “MY C U” ตลอดระยะเวลากว่า 2 ชั่วโมง 30 นาที คอนเสิร์ตครั้งนี้ได้เชื่อมโยงทุกตัวตน ทั้งแบบออฟไลน์ ‘aespa’ กับ ‘MY’ และแบบออนไลน์ ‘ae-aespa’ มาพบกันอย่างน่ามหัศจรรย์ เพื่อสัมผัสที่สุดแห่งประสบการณ์ ผ่านการแสดงทั้งสิ้น 25 บทเพลง ร่วมด้วยโปรดักชัน เอฟเฟกต์แสง สี เสียง พลุ ที่ยิ่งเสริมสร้างการก้าวข้ามทุกจินตนาการอย่างเหนือชั้น จนทำให้โลกของทุกคนเปลี่ยนไปเป็นโลกใหม่ที่ไม่เหมือนใคร

aespa

aespa

aespa

aespa

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments