จากใจ “ฟรีน สโรชา” แถลงปมดราม่า แฟนคลับโอบกอดแน่นไม่ปล่อยมือ

จากใจ “ฟรีน สโรชา” แถลงปมดราม่า แฟนคลับโอบกอดแน่นไม่ปล่อยมือ

2

จากใจ “ฟรีน สโรชา” แถลงปมดราม่า แฟนคลับโอบกอดแน่นไม่ปล่อยมือ

          ทำเอาเราเองก็ใช้เวลาทำใจในการเขียนข่าวอยู่พักใหญ่เลยทีเดียว เพราะเป็นช่วงที่มีมรสุมเข้ามาทำให้หลายฝ่ายเกิดความสั่นไหว แต่บอกเลยว่ากำลังใจจากแฟนคลับแน่นล้นโซเชียลจริงๆ ล่าสุดสาว “ฟรีน สโรชา” ได้ร่อนคลิปแถลงการณ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากเกิดดราม่าไปก่อนหน้านี้ มีใจความโดยสรุปว่า

อ่านข่าวต่อ : แรงไม่มีแผ่ว “ฟรีน สโรชา” มีแต่คนรัก ยอดฟอลทวิตเตอร์พุ่งทะลุ 6 แสน!!

ฟรีน สโรชา ดราม่า โดนคุกคาม

ฟรีน สโรชา ดราม่า โดนคุกคาม

          “วันนี้ฟรีนเต็มใจที่จะมาแถลงการณ์นะคะ การแถลงการณ์เหตุการณ์วันนี้จะเป็นความจริงอย่างจริงใจทุกประการค่ะไม่โกหกและบิดเบือนความจริงค่ะ สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งรูปและคลิปเป็นเรื่องจริงค่ะ แต่เป็นการกระทำที่คุกคามและละเมิดสิทธิส่วนบุคคล หลังจากที่ฟรีนได้รับเรื่องและเหตุการณ์ดังกล่าวฟรีนก็ไม่ได้นิ่งนอนใจค่ะ รีบปรึกษาที่ปรึกษาที่ไว้ใจรวมทั้งแต่งตั้งทนาย พร้อมทั้งแจ้งไปยังผู้บริหารต้นสังกัดได้รับทราบ และดำเนินคดีความอย่างทันทีค่ะที่สำคัญไปไม่น้อยกว่าคดีความคือ สภาพจิตใจของหนูและสภาพจิตใจของทุกฝ่ายที่ได้รับผลกระทบ และพื้นที่ส่วนตัวที่พักอาศัยตรงนั้นไม่ได้ปลอดภัยสำหรับเราอีกต่อไปค่ะ”

ฟรีน สโรชา ดราม่า โดนคุกคาม

ฟรีน สโรชา ดราม่า โดนคุกคาม

          ทั้งนี้ทางทีมก็ได้อธิบายเรื่องของคดีความที่เจ้าตัวถูกคุกคามและละเมิดความส่วนตัว คาดว่าถูกแอบถ่ายจากตึกร้างฝั่งตรงข้ามของคอนโด โดยผู้กระทำได้ถ่ายคลิปเพื่อใช้ในการรีดไถเงิน ทางทีมกฎหมายได้รวบรวมพยานหลักฐานตั้งแต่วันที่ทราบเรื่อง และเข้าแจ้งความเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งจะรีบนำตัวผู้กระทำความผิดมารับโทษอย่างเร็วที่สุดต่อให้เป็นแฟนคลับต่างชาติทางทีมก็ได้ติดต่อสำนักงานกฎหมายระหว่างประเทศเพื่อตามตัวมารับโทษแล้ว

ฟรีน สโรชา ดราม่า โดนคุกคาม

ฟรีน สโรชา ดราม่า โดนคุกคาม

          นอกจากนี้ “ฟรีน” ยังได้ยกมือไหว้ขอโทษและทิ้งท้ายว่า “ฟรีนขอโทษทุกๆฝ่ายที่ทำให้เกิดผลกระทบครั้งนี้ และก็ขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวังค่ะ ฟรีนหวังว่าทุกคนจะรับรู้ถึงความจริงใจของฟรีนในทุกๆรูปแบบตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ค่ะ และฟรีนขอให้ทุกคนเคารพการตัดสินใจครั้งนี้ของฟรีน และเคารพฟรีนในฐานะมนุษย์คนนึงที่ต้องการใช้ชีวิตค่ะสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันเลวร้ายและร้ายแรงมากๆสำหรับทั้งร่างกายและจิตใจค่ะ”

ฟรีน สโรชา ดราม่า โดนคุกคาม

ฟรีน สโรชา ดราม่า โดนคุกคาม

          “ฟรีนอยากให้เหตุการณ์ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายที่จะเกิดขึ้นไม่ว่ากับใครก็ตาม ไม่สมควรมีใครที่จะมาเจอกับเหตุการณ์แบบนี้และมีแผลในใจไปตลอดชีวิต สำหรับผู้ที่กระทำความผิด ฟรีนจะต่อสู้และยืนหยัดที่จะเอาเขามารับโทษให้ถึงที่สุดค่ะ ฟรีนขอบคุณแฟนคลับทุกๆคน พี่ๆทุกๆคนที่ยังรัก ห่วงใย และซัพพอร์ตฟรีนเสมอตั้งแต่วันแรกจนถึงทุกวันนี้นะคะ และก็ขอบคุณที่ยังอยู่เคียงข้างจนถึงทุกวันนี้ ขอบคุณจากหัวใจจริงๆค่ะ”

ฟรีน สโรชา ดราม่า โดนคุกคาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คืนดีกันแล้ว! “กามิน” ทักแชทง้อ “แน็ก ชาลี” ฝ่ายชายลั่น “ผมเองที่ปากหมา”

“ฟรีน-เบคกี้” เล่าช่วงชีวิตที่ทำให้รู้สึกสุขและดาวน์เผยถ้าว่างอยากไปเที่ยวด้วยกันอีกครั้ง

ต้นสังกัดแจ้ง “ฟรีน สโรชา” แอดมิทเฝ้าดูอาการ แฟนคลับหอบกำลังใจมาให้ล้นโซเชียล

ปกนี้ปังมาก!! “ออฟ-ฟรีน” ขึ้นปก Digital Cover การโคจรมาพบกันครั้งแรก เรียบแต่โก้!!

ต้นสังกัด “ออกัส วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงดราม่าพฤติกรรมดาราชายในโลกโซเชียล

อะไรก็ฉุดไม่อยู่ “ฟรีน-เบ็คกี้” คู่ปังทำบัตร “Woody FM on Stage” หมดเกลี้ยงอย่างรวดเร็ว!!

“นุ่น เนตรชนก” เคลื่อนไหวแล้วหลังเกิดดราม่า ขอบคุณทุกคำติชม ต่อไปนี้จะเซฟมากขึ้น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments