“มิ้น มิณฑิตา” ทะเลาะ “ซิลวี่” บ่อย ต่างคนต่างบอกเลิก ไวสุด 1 นาทีคืนดี

“มิ้น มิณฑิตา” ทะเลาะ “ซิลวี่” บ่อย ต่างคนต่างบอกเลิก ไวสุด 1 นาทีคืนดี

0

“มิ้น มิณฑิตา” ทะเลาะ “ซิลวี่” บ่อย ต่างคนต่างบอกเลิก ไวสุด 1 นาทีคืนดี

           เผลอแป๊บเดียวก็คบหาดูใจกันมาเกือบ 3 ปีแล้ว สำหรับคู่ของ “มิ้น มิณฑิตา” และ “ซิลวี่ ภาวิดา มอริจจิ” ที่ล่าสุดเจอตัวสาวมิ้นในงานเปิดตัว เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา เดอะไฟน์เนส แมนชั่น เจ้าตัวก็เปิดใจถึงความรักครั้งนี้ว่า

มิ้น มิณฑิตา

มิ้น มิณฑิตา

           ความรักตอนนี้ก็หวานกำลังดี กรุบกริบๆ ก็จะ 3 ปีแล้ว มันก็อาจจะมีช่วงที่กรุบกริบน้อยลง แต่ก็ยังพยายามสร้างความกรุบกริบกันอยู่ ระหว่างทางที่ผ่านมามันก็ต้องขมบ้างไม่อย่างนั้นมันก็ไม่มีรสชาติ เหมือนกาแฟแหละ ถามว่าขมแล้วอร่อยไหม อร่อย ตอนที่มันขมเราก็เติมน้ำตาลเข้าไป คือเราก็ต้องฟาดขมที่สุดก่อนค่ะ ทะเลาะกันก็ต้องทะเลาะให้สุดเราอย่าหยุดแล้วทำเป็นหวานไปเรื่อยๆ ก็ต้องทะเลาะให้สุดจะได้ข้ามผ่านช่วงความขมไปได้

มิ้น มิณฑิตา

มิ้น มิณฑิตา

           ถามว่าเอะอะเลิกมั้ย คือมันเป็นข่าวลือ เราเท่าเทียมกันในจุดนี้แล้ว ต้องให้เขาได้ทำบ้าง ตอนนี้เราเริ่มคิดแล้วว่าก็บอกไปเลย วันไหนอยากบอกเลิกก็บอก เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็ต้องคืนดีกัน เหมือนกินกาแฟขมๆ แล้วล้างปาก กินน้ำหวานตบไปก็หายแล้ว ก็ขอแก้ข่าวลือว่ามิ้นไม่ใช่คนที่บอกเลิกอยู่คนเดียวนะคะ ศีลเสมอค่ะ

มิ้น มิณฑิตา

          ถ้าถามว่าทะเลาะบ่อยมั้ย คือบ่อยบอกเลิก แต่ 1 นาทีก็กลับมาคืนดีแล้ว งงมาก เลิกทำไม ทำให้เหนื่อยกันทำไม ก็เป็นสีสันของชีวิต ก็ขมจริง หยุมจริง แต่สุดท้ายมันก็ต้องอยู่ มันอยู่ไม่ได้หรอกถ้าขาดเธอ บอกเลิกปั๊บ ก็คืนดีปุ๊บ เหมือนจะพูดเล่น แต่ไม่ได้พูดเล่น จริงจังแล้วนะ ก็จะแบบเธอพูดทำไม ไม่ต้องพูดแล้ว ถามว่าขาดเขาไม่ได้เลย คือก็อย่าเพิ่งไปขนาดนั้น มันจะเฝือไป มันเกินไปเหมือนกันนะคำนี้ พรีเวดค่อยถามแล้วกัน ตอนนี้ยังไม่คุยเรื่องแต่ง ขอทำงานเก็บเงินก่อน

มิ้น มิณฑิตา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments