“มิวกี้” เดือด! ถูกสายการบินมองแรง เหตุบังคับให้โหลดกระเป๋าหรู

“มิวกี้” เดือด! ถูกสายการบินมองแรง เหตุบังคับให้โหลดกระเป๋าหรู

0

“มิวกี้” เดือด! ถูกสายการบินมองแรง เหตุบังคับให้โหลดกระเป๋าหรู

         นาทีนี้มีเรื่องมาให้แม่ปรี๊ดแตกอีกแล้วยูทูบเบอร์ชื่อดัง “มิวกี้   ไปรยา ผดุงสุข” ออกมาเผยเรื่องราวที่เธอถูกแอร์โฮสเตสสายการบินดังบังคับให้โหลดกระเป๋าลงใต้เครื่องทั้งที่ไม่ใช่กระเป๋าที่ต้องโหลดและยังถูกมองแรงใส่

อ่านข่าวต่อ : ยูทูปเบอร์ชื่อดัง โพสต์เตือน! ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับอดีตผจก.ฉ้อโกง

        โดย “มิวกี้ ไปรยา” โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ว่า... “แอร์สายการบิน...บริการแย่มาก เราขึ้นเครื่องเกือบสุดท้าย เราไม่ได้เลท แต่เครื่องมาเลท 40 นาที จะให้กระเป๋าเราทั้งหมดไปโหลด! เราบอกว่าโหลดได้ทุก ใบยกเว้นใบLV นางทำตาแข็ง เสียงแข็งไม่ยอม นี่ก็ไม่ยอมเพราะกระเป๋าซื้อมาสำหรับไม่ได้โหลด

         ประเด็นคือไม่ได้ซื้อตั๋วโลว์ครอส และไม่ใช่ความผิดผู้โดยสาร คำถามคือไม่คิดจะหาทางช่วยเลยหรอ???? เราถามแล้วนะ ช่วยหาได้ไหมคะ เดี๋ยวช่วยหาก็ได้ สายตาคือมองแรงและเดินสะบัดหน้าไป ตอนนี้คือ โมโหมาก โคตรแย่!!!!!! ขอบคุณน้องผู้หญิงที่ยอมเสียสละกระเป๋าเป้ให้ แต่น้องนั่งที่ฉุกเฉินเลยช่วยไม่ได้ ขอบคุณพี่แอร์อีกคนที่น่ารักมาช่วยนะคะ!!!! *สรุปต้องยอมโหลด Rimowa 1 ใบแบบงง!!!! อยากถามว่าเราแจ้งเรื่องกับใครไม่ได้เลยหรอว่า เรา ไม่โอเคกับบริการ?" พร้อมทั้งตั้งคำถามกับแฟนๆ ว่า “ใครเจอแย่แบบนี้บ้าง ทำไรได้บ้างกับแอร์แบบนี้”

         ซึ่งก็มีแฟนๆ เข้ามาแนะนำว่า ได้ถามชื่อมาหรือไม่ พร้อมทั้งยังบอกให้ไปคอมเพลนได้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments