สวยละลาย! 6 ควีน “IVE” กับงานพรอมครั้งแรกในไทยปิดเอเชียทัวร์ไปอย่างสวยงาม

สวยละลาย! 6 ควีน “IVE” กับงานพรอมครั้งแรกในไทยปิดเอเชียทัวร์ไปอย่างสวยงาม

0

สวยละลาย! 6 ควีน “IVE” กับงานพรอมครั้งแรกในไทยปิดเอเชียทัวร์ไปอย่างสวยงาม
             DIVE INTO IVE! จบลงไปแล้วกับงานพรอมของ 6 สาว “IVE” ในงาน “IVE THE FIRST FAN CONCERT IN BANGKOK” ซึ่งถูกจัดขึ้นไปเมื่อวันที่ 8-9 กรกฎาคม 2566 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี นับเป็นการปิดท้ายเอเชียทัวร์อย่างสวยงาม ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจาก “DIVE” (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมาร่วมงานพรอมของ 6 ควีนสาวกันอย่างเนืองแน่นเต็มพื้นที่จัดงานทั้ง 2 รอบการแสดง ซึ่งงานในครั้งนี้เป็นการจัดงานแฟนคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของสาวๆ ครั้งแรกในประเทศไทย  ซึ่งทั้ง 6 สาว “AN YUJIN” (อัน ยูจิน), “GAEUL” (กาอึล), “REI” (เรย์), “JANG WONYOUNG” (จาง วอนยอง), “LIZ” (ลิซ) และ “LEESEO” (อีซอ) ก็ได้เตรียมการแสดงสุดพิเศษมาฝากแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ

IVE

IVE

            โดยงานนี้การันตีความปังได้ผู้จัดมากฝีมืออย่าง “BEX” ร่วมกับ “YJ PARTNERS”, “PROUD2” และ “Starship Entertainment” ที่เคยสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ มาแล้วในหลายคอนเสิร์ต เปิดการแสดงสุดอลังการด้วยเพลง After LIKE และตามด้วยเพลง Take It, My Satisfaction, ROYAL ตามลำดับ และสาว ๆ ยังเพิ่มความพิเศษให้กับแฟน ๆ ด้วยการแสดงเพลง ELEVEN และ LOVE DIVE ทั้งหมด 2 Version นั่นคือ Original Version และ Band Version ที่ได้ทำการเรียบเรียงใหม่ เพื่อเพิ่มความร้อนแรงให้กับเวทีการแสดงอีกด้วย

IVE

IVE

            โดย “IVE” ยังแสดงเสน่ห์ที่ทำให้ผู้ชมหลงใหลด้วยการแสดงเพลง Kitsch และ I AM ซึ่งเป็นเพลงฮิตติดชาร์ตจากอัลบั้มล่าสุด รวมไปถึงแสดงเพลงในอัลบั้มอย่าง Blue Blood และ NOT YOUR GIRL พร้อมโชว์ไฮไลท์ในรูปแบบยูนิตของทั้ง 6 สาว ยูนิตที่ 1 “JANG WONYOUNG” (จาง วอนยอง) และ “REI” (เรย์) ในเพลง Me too (Meghan Trainor) / ยูนิตที่ 2 “AN YUJIN” (อัน ยูจิน) และ “LIZ” (ลิซ) ในเพลง Flashlight (Jessie J) และยูนิตที่ 3 “GAEUL” (กาอึล) และ “LEESEO” (อีซอ) ในเพลง Kill This Love (BLACKPINK) เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ได้ทั้งฮอลล์

IVE

IVE

          โดยในงานได้มีเกมน่ารักๆ ที่ทั้ง 2 รอบการแสดงไม่เหมือนกันมาเล่นให้แฟน ๆ ได้รู้สึกใกล้ชิดกับน้อง ๆ มากขึ้นและสร้างความทรงจำที่แสนพิเศษร่วมกันอีกด้วย ซึ่งสาวๆ ทั้ง 6 “AN YUJIN” (อัน ยูจิน), “GAEUL” (กาอึล), “REI” (เรย์), “JANG WONYOUNG” (จาง วอนยอง), “LIZ” (ลิซ) และ “LEESEO” (อีซอ) ได้จบงาน The Prom Queens ครั้งแรกไปอย่างสำเร็จ ในอนาคตจะยังคงเร่งทำกิจกรรมทั่วโลกผ่านการแสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ใหม่ๆ ที่หลากหลาย

IVE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments