“ต่าย ชุติมา” ฟาดกลับ! ขอหลักฐาน ลั่น! ไม่เคยพูด “พิธา” จูบเท้า

“ต่าย ชุติมา” ฟาดกลับ! ขอหลักฐาน ลั่น! ไม่เคยพูด “พิธา” จูบเท้า

0

“ต่าย ชุติมา” ฟาดกลับ! ขอหลักฐาน ลั่น! ไม่เคยพูด “พิธา” จูบเท้า

         เจอดราม่าเต็มๆ หลังจากนักแสดงสาว “ต่าย ชุติมา ทีปะนาถ” เป็นแขกรับเชิญให้ไปออกรายการ “ซานิเบาได้เบา” ที่มี “ซานิ นิภา ภรณ์” เป็นพิธีกร ซึ่ง “ต่าย” ก็ได้เล่าถึงความรักในวันวานกับอดีตสามีอย่าง “ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” หัวหน้าพรรคก้าวไกล และแคนดิเดต นายกรัฐมนตรี

อ่านข่าวต่อ : งานเข้า “ต่าย ชุติมา” ถูกวิจารณ์หนักย้อนเล่าความคลั่งรัก “ทิม พิธา”

        และมีช่วงหนึ่งที่ “ซานิ นิภาภรณ์” ถาม “ต่าย ชุติมา” ว่า อะไรที่เราคิดว่าเราเคยโดนทำให้แล้วรู้สึกโรแมนติก อันนี้ดีจัง ซึ่ง “ต่าย ชุติ มา” ตอบว่า “จูบเท้า ก็ชอบเพราะรู้สึกว่ามันน่ารักดี จูบด้วยความทะนุ ถนอม เราก็ลูบหัวเขาอะไรแบบนี้” อีกทั้งยังเล่าอีกว่า อดีตสามีชอบเขียนการ์ดบอกความรู้สึก ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้ประทับใจมาจนถึงทุกวันนี้ จากนั้นคลิปก็ได้ถูกแชร์ออกไปก็เจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก จนเจ้าตัวต้องออกมาฟาดกลับพร้อมชี้แจงถึงดราม่านี้

        โดยเจ้าตัวได้นำภาพข่าวจากสื่อต่างๆ พร้อมเขียนข้อความชี้แจงว่า... “จะถล่มเพื่ออะไรหรอคะ? จะดราม่าเพื่ออะไรคะ? จะยิ้มสู้ทำไมคะ? งงค่า ขอแถลงแจ้งตรงนี้ว่าไม่เคยพูดประโยค “พิธาหรืออดีตสามีจูบเท้า” ค่ะ ใครมีหลักฐานไปแคปมาทีค่ะ ในรายการพิธีกรถามถึง "ประสบการณ์สุดโรแมนติกในชีวิต รักที่ผ่านมา" ต่ายเล่าถึงเหตุ การณ์ที่เกิดขึ้น ในความทรงจำ ที่ประทับใจ ไม่เคยคิดว่า สิ่งที่เรารู้สึกดีจะทำให้คนฟังตีความและพาดพิงถึงบุคคลที่เราอาจจะไม่ได้เอ่ยถึงในชีวิตเรา รบกวนหากใครจะโยงให้นึกถึงหัวอกของเราบ้างค่ะรบกวนไปดูคลิปสัมภาษณ์ก่อนค่ะ ก่อนจะพิมพ์หรือพูดอะไร #สำนักข่าวเพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย รายงาน”

         งานนี้แฟนคลับสาว “ต่าย ชุติมา”เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันล้นหลาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments