“เอกชัย ศรีวิชัย” จ่อฟ้องคนด่าในไลฟ์โชว์ชนประกวดนางงาม

“เอกชัย ศรีวิชัย” จ่อฟ้องคนด่าในไลฟ์โชว์ชนประกวดนางงาม

0

เอกชัย ศรีวิชัยจ่อฟ้องคนด่าในไลฟ์โชว์ชนประกวดนางงาม

        เรียกว่าดราม่าบังเกิดเมื่อมีแฟนคลับนางงามจำนวนมากเข้ามาด่า เอกชัย ศรีวิชัย ระหว่างโชว์ซึ่งเป็นการโชว์ก่อนการประกวดนางงามเวทีหนึ่ง งานนี้เขาเปิดใจว่ายอมไม่ได้ต้องตบและจ่อฟ้องประมาณ 10 ราย

อ่านต่อ:“เอกชัย ศรีวิชัย” ขอเคลียร์ใจกลางรายการยอมรับไม่ชอบ “เอม วิทวัส”

เอกชัย ศรีวิชัย

เอกชัย ศรีวิชัย

       เขาเปิดใจว่าการประกวดนางงามจริงๆอยู่วันที่ 9 กรกฎาคม คอนเสิร์ต เอกชัย ศรีวิชัย วันที่4 กรกฎาคม ผู้จัดประกวดนางงาม ขอจัดงานประกวดกวดวันที่4 กรกฎาคมวันที่ เอกชัย ศรีวิชัยแสดง เพราะคนจะได้มาดูการจัดประกวดเยอะ การแสดงของ เอกชัย ศรีวิชัย และการจัดประกวดนางงาม จึงอยู่วันกับคอนเสิร์ตเอกชัย เป็นประกวดนางงามรอบแรกก่อนเว้นเป็นคอนเสิร์ตแล้วก็เป็นตัดสินนางงาม

        ซึ่งคอนเสิร์ตของตนรับงานไว้ก็ต้องเล่นชั่วโมงครึ่งของพี่อยู่แล้วคนดูมารอชมคอนเสิร์ตของเอกชัยตั้งแต่บ่าย3 ได้มีการ live สด แฟนนางงามไม่พอใจ การตัดสินนางงามช้าเกินไป มันควรจะดูนางงามได้แล้วพิมด่าตน

เอกชัย ศรีวิชัย

เอกชัย ศรีวิชัย

        “ผู้ชมเข้าใจว่าคอนเสิร์ตของเอกชัยเป็นโชว์ขั้น แต่จริงๆแล้วเป็นคอนเสิร์ตของเอกชัย คือมีการด่าพี่ พี่คือเตรียมฟ้องคนด่าเป็นร้อย ด่ายังกับไปเอกชัยไปขี้ใส่บ้านเขา แฟนนางงามด่าทุกอย่างด่าแดนซ์เซอร์ ด่าการแสดง แม้กระทั่ง วัลลภ อัตถานัย คนที่เอกชัยปั้นมา ยังด่าตนเลยใน live สดจะตัดสินตอนเช้าเลยรึไง” 

       ด่าที่ตนเล่นคอนเสิร์ตนาน ซึ่งมันเป็นชั่วโมงของเอกชัยอยู่แล้ว สัญญาของเอกชัยทำมาก่อน นางงามมาร่วมกับคอนเสิร์ตเอกชัยเอง เอกชัยหวังว่าคนจะดูไปด้วยดีคอนเสิร์ตและประกวดนางงาม คนหน้าเวทีไม่ได้มีปัญหา แต่คนที่มีปัญหาคือคนที่ชมทางบ้าน ตอนนี้มีประมาณ10กว่าที่ฟ้อง เอกชัยมอบหน้าที่ให้ผู้จัดการดูแล

เอกชัย ศรีวิชัย

เอกชัย ศรีวิชัย

       เขาเผยอีกว่า ตนทำหน้าที่ของตนเองคนดูอยู่หน้าเวทีก็แฮปปี้ พอวันนั้นตนเล่นคอนเสิร์ตเสร็จคนหน้าเวทีก็กลับหมดเลย คนที่เหลืออยู่เวทีมีแต่พี่เลี้ยงนางงาม น่าจะเป็นครั้งแรกที่ไปร้องกับนางงาม ครั้งอื่นๆมันเป็นอาจจะเป็นไปแจมการเราไปแจมก็ต้องรู้เวลาแต่นี่ตนไม่ได้แจม มันเป็นคอนเสิร์ตของตน หลังจากนี้มีคนจ้างกับนางงามก็ทำได้หมดเจ้าภาพจ้าง คนที่เตรียมรอห้องกว่า 10 คน คนที่มารอดูอยู่ตั้งเยอะไม่ได้สนใจ ใครด่ามาก็ฟ้องกลับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments