เซ็กซี่ในแบบของเรา “ใบเฟิร์น อัญชสา” แจงดราม่าเรื่องหุ่น

เซ็กซี่ในแบบของเรา “ใบเฟิร์น อัญชสา” แจงดราม่าเรื่องหุ่น

0

เซ็กซี่ในแบบของเรา ใบเฟิร์น อัญชสาแจงดราม่าเรื่องหุ่น

       “ใบเฟิร์น อัญชสา เผยที่กองละครไมค์ม่วนป่วนรักว่า กลับมาเล่นละคร จริงๆก็ไม่ได้เรียกว่ากลับมาหนูไม่ได้ไปไหนเลยเหมือนหายไปพักหนึ่งเพราะว่ารอละครใหม่แต่พอมีเข้ามาก็เข้ามาสองเรื่องพร้อมกัน ตัดสินใจรับละครเรื่องนี้เพราะว่าอะไรคือรู้สึกว่าเป็นเพราะว่าไม่ได้รับละครแนวนี้เท่าไหร่ คนจำภาพเฟิร์นในภาพนักแสดงดราม่า เรื่องนี้เป็นแบบคอมเมดี้อยากลองอะไรใหม่ๆด้วยคือทำอะไรเดิมๆคนก็จำได้ คนก็ไม่เซอร์ไพรส์มันน่าสนุกด้วยทั้งเรื่องและนักแสดงร่วม

อ่านต่อ: งงนะ! “ใบเฟิร์น อัญชสา” ขอใส่บิกินี่อีกครั้งแก้ปมตัวเอง แต่เจอคนไม่รู้จักทัก “อ้วนขึ้นปะคะเนี่ย”

ใบเฟิร์น อัญชสา

ใบเฟิร์น อัญชสา

       เธอเผยอีกว่า ช่วงนี้ไปทำสื่อโซเชียล ช่วงที่เราหายไปเรารอละครเรื่องใหม่ระหว่างนั้นไม่มีอะไรเลยลุยงานทำเพจ เปิดบริษัทเองจริงจังเลยโต๊ะทำงานก็คือคนเต็มเลยเราก็เลยมีสิ่งที่ต้องทำเปิดรับสมัครคนอยู่เรื่อยๆ ทำโซเชียลทุกช่องทางอยู่ทุกแพลตฟอร์มคอนเทนต์เป็นเกี่ยวกับเที่ยว ช่วงหลังที่ทำเป็นอินสไปร์ให้แรงกำลังใจให้ผู้คนด้วย

       สำหรับกรณีดราม่าเกี่ยวกับหุ่นของเธอ เธอบอกว่า “สำหรับรูปเซ็กซี่เมื่อเร็วๆมานี้ และเคยเห็นมีดราม่าไม่ค่อยมั่นใจอะไรแบบนี้ด้วยเริ่มจากเป็นคนที่ไม่มั่นใจในตัวเองเลยเวลาใส่ชุดว่ายน้ำเหมือนสังคมมองว่าทางนั้นต้องหุ่นดีต้องขายาวแขนยาวซึ่งเราไม่เป็นตามนั้นเลยเราไม่เป็นตาม Beauty Standard เหมือนตอนนั้นเราก็ไม่กล้าใส่ จนวันหนึ่งเรารักตัวเองได้มากขึ้นมั่นใจตัวเองได้มากขึ้น ไม่ได้หุ่นดีอะไรขึ้นหุ่นก็คล้ายๆเดิม พอเรามั่นใจที่จะใส่คนอื่นก็กล้าตามพอเห็นคนอื่นกล้าที่จะใส่เพราะเราเราก็ดีใจไปด้วย มันทำให้เรารู้สึกเป็นแรงบันดาลใจ

 

ใบเฟิร์น อัญชสา

ใบเฟิร์น อัญชสา

       เธออัปเดตเรื่องชีวิตคู่ว่า เฟิร์นแต่งงานเมื่อปลายปี ยังไม่ได้ไปฮันนีมูนเลยยังไม่มีเวลาต่างฝ่ายต่างยุ่งยุ่งทั้งคู่ อยากมีน้องคืออยากมีแล้วต้องดูจังหวะเหมือนพอละครเลทมาสักพักหนึ่งทำให้เปลี่ยนความคิดอีกนิดหนึ่งมีลูกปีหน้าไปเลยแล้วกันตอนแรกตั้งใจว่าละครจะจบต้นปีและเราจะมีเวลาแต่ตอนนี้ผ่านมากลางปีแล้วเรายังไม่ได้เที่ยวกันเลยยังไม่ได้มีเวลาด้วยกันเลยเลื่อนไปปีหน้าดีกว่า

ใบเฟิร์น อัญชสา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments