“ฟร้อง ศุภกิจ” ตอบชัดสาเหตุเลิกไม่ใช่เรื่องผู้หญิง ด้าน “แม่วรรณ” ฟาดเพราะหมดตัว แล้วยังยืมเงินอีกด้วย

 “ฟร้อง ศุภกิจ” ตอบชัดสาเหตุเลิกไม่ใช่เรื่องผู้หญิง ด้าน “แม่วรรณ” ฟาดเพราะหมดตัว แล้วยังยืมเงินอีกด้วย

0

“ฟร้อง ศุภกิจ” ตอบชัดสาเหตุเลิกไม่ใช่เรื่องผู้หญิง ด้าน “แม่   วรรณ” ฟาดเพราะหมดตัว แล้วยังยืมเงินอีก

        เป็นประเด็นร้อนสนั่นบนโลกออนไลน์ ก่อนหน้านี้ “ฟร้อง ศุภกิจ” อดีตแฟนหนุ่มของนักแสดง “เอ้ ชุติมา” ออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมกับเพจสายไหมต้องรอด บอก “เอ้” ใช้ชื่อซื้อบ้าน รถ แล้วไม่ยอมผ่อนจ่าย เอารถไปซ่อน จนเป็นหนี้และโดนติดแบล็คลิสต์

อ่านข่าวต่อ : เอ้ ชุติมา” ฟาดหนัก “ฟร้อง ศุภกิจ” จุดแตกหักคือเรื่องผู้หญิงไม่เกี่ยวเรื่องหมดตัว

        ล่าสุด “ฟร้อง ศุภกิจ” อดีตแฟนหนุ่มของนักแสดงรุ่นใหญ่ “เอ้ ชุติมา” ได้เดินทางมาออกรายการหนึ่ง พร้อมทนายความ ซึ่ง “เอ้ ชุติมา” ก็ได้มาพร้อมทนายความฝั่งตัวเองเช่นกัน

        โดยทาง “ฟร้อง” บอกว่า “ตนยังสงสัยว่าทำไมถึงแกล้งไม่ยอมคืนรถให้ ความจริงคือตกลงกันว่ารถพี่เอ้จะเป็นคนผ่อน เอาไป อยู่ดีๆ ก็บอกว่าต้องการหาบ้านใหม่ ต้องการคนซื้อรถ ตนก็ตามกับเพื่อนเขาทุกคนเลย เพราะอยากได้รถคืนมา เขาไม่ยอมผ่อน กลัวรถหายเลยไปแจ้งความ และร้องเรียนเพจสายไหมเราต้องรอด บอกพี่เอ้เขาก็มีหลักการพูดของเขา ตนตามไม่ทัน คดีที่โดนตอนนี้ก็มีทั้งเรื่องบ้าน เรื่องรถที่กำลังจะโดน ส่วนฟ้องล้มละลายอาจจะมีหรือไม่มีก็ได้

        สิ่งที่ตนต้องการจากเขา คืออยากให้มารับผิดชอบ ในส่วนที่เอาไปแล้วไม่ยอมผ่อน ค้างอยู่ 3-4 งวด จะเอารถมาคืนโดนที่ยังค้างอยู่ก็ไม่ได้ หลังจากนี้จะจัดการยังไงขอไปปรึกษาครอบครัวและทนายก่อน

        “ฟร้อง”บอก ค่างวดที่ค้างอยู่คือ 4 งวด งวดละ 20,000บาท รวม 80,000 บาท ส่วนนี้คือส่วนที่ตนต้องจ่าย ที่เขาไม่ยอมผ่อน เรื่องรถตนตกลงกับพี่เอ้ตั้งแต่แรกว่าตนไม่เอาหรอกทั้งรถ ทั้งบ้าน เพราะตนมีบ้านมีรถอยู่ที่กาญจนบุรี ตนจะให้พี่เอ้เพราะอยากให้เขามีรถมีบ้าน เลิกกันไปเขาจะได้มีทรัพย์สิน พี่เอ้เขาก็ยังพูดกับตนและคุณแม่เลย แต่พอแบบนี้เหมือนกลับคำหมดเลย มันก็แล้วแต่คนจะเชื่อ ตนก็เป็นเด็กต่างจังหวัด หลงคารมเขา ส่วนจะแบ่งจ่ายคนละครึ่งไหม เราเสนอไปแล้ว แต่เขาปฏิเสธทุกอย่างเลย ฟร้องบอก ตอนที่เลิกกันก็คุยกันอย่างดีเลยว่า เขาจะเอาบ้าน เอารถ เขาจะเป็นคนผ่อนต่อ แล้วพอผ่อนหมดตนจะโอนให้เป็นชื่อเขา

        ประเด็นเลิกกันเพราะต่างคนต่างหมดตัว เพราะเล่นการพนันออนไลน์ยืนยันตนไม่ได้เล่น โดนโกงจริงๆ มีคนทักมาชวนร่วมลงทุน ให้ตนไปสมัคร แต่สุดท้ายมันก็ถอนไม่ได้ ตนจึงได้ไปแจ้งความแล้ว แต่อัยการไม่สั่งฟ้อง บอกเหตุผลที่ตนยอมลงทุน เพราะมีปัญหาหลายเรื่อง พี่เอ้ต้องใช้เงินเยอะด้วย ต้องจ่ายเดือนละเป็นแสน ทั้งค่าบ้าน รถ บัตรเครดิต ค่าแชร์ ค่าหวย บอกเงินที่ลงทุนไม่ใช่เงินที่มาจากรีไฟแนนซ์ ตนรีไฟแนนซ์พี่เขาก็อยู่ตอนที่เซ็นสัญญาที่บ้าน ตนก็ปรึกษากับเขาเอารถไปรีเพื่อเอาเงินมาหมุน แต่ที่เห็นวันนี้เหมือนเขากลับคำไปเลย

         ด้าน “คุณแม่” บอก ตนพูดไม่ถูก กรรมที่เขาทำอยู่ ที่กลับคำพูดทุกอย่าง ทั้งบ้านที่จะเอา จะผ่อนเอง เขาบอกซื้อสดแล้วลูกเราเอาไปรีไฟแนนซ์ มันไม่ใช่ เขากลับคำ มันเสียความรู้สึก ส่วนเรื่องที่เขาส่งเสียเลี้ยงดู มันคือข้อตกลงที่เขาไปขอลูกเราที่บ้าน ในฐานะเหมือนเขาจะคบกัน ลูกรักใครเราก็รัก ให้เราไม่ต้องห่วงจะเลี้ยงดูเอง เขาจะรับน้องไปทำงาน จะได้มีเงินเก็บ แต่ทุกวันนี้ไม่มีเลย ตลอด 6 ปีมาบอกมีงานๆ แต่มันไม่ใช่ แล้วลงท้ายด้วยยืมตังค์ 50000 หมื่นได้ไหม “คุณแม่” บอกพี่เอ้เขาไม่มีเงินจริงๆ เรารู้ปัญหาเพราะเขายืมเงินเราอยู่ ลูกก็บอกว่าเขาไม่มีงาน เงินหมุนไม่ทัน “ฟร้อง” บอก พอเลิกกันเขาก็ออกจากบ้านไปเลย ติดต่อไปก็ไม่ยอมรับสาย เขาเหมือนหนีปัญหา บอกตนอยู่บ้านตลอด ไม่ได้ทิ้งเขา แต่เขาทิ้งตน หนีไปกับลูกบุญ ธรรมเขา 2 คน ยืนยันไม่ได้เลิกกันด้วยมือที่ 3 ตนไม่ได้มีใคร จะมีปัญหาก่อนวันที่เลิก 1 วัน เรามีปากเสียงกัน เรื่องลูกบุญธรรมและเพื่อนมาที่บ้านแล้วพูดว่าตนเอาผู้หญิงขึ้นรถที่มหาลัย แต่จริงๆ มันไม่ใช่ ตนตัดสินใจบอกกับ "พี่เอ้” ว่าตนไม่ชอบ "ฟ้า” ลูกบุญธรรมของเขา ตนเลยให้เขาเลือกว่าจะเลือกใคร ถ้าลูกบุญธรรมอยู่ที่บ้านตนจะไม่อยู่ เป็นจุดที่แตกหัก ต่อไปสังคมจะมองยังไงตนก็ไม่ได้กังวลอะไร ตนแค่น้อยใจว่าทำไมเขาทำแบบนี้ ตนอุส่าห์รัก กู้เงินให้ รีไฟ แนนซ์ ยอมติดหนี้ สุดท้ายบอกถ้าฟ้องมา ก็จะฟ้องกลับ

       

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments