นักแสดงชื่อดังเปิดใจทั้งน้ำตาถูกเพื่อนรักโกงจนหมดตัว คนในวงการโดนด้วยกว่า 300 ล้าน

นักแสดงชื่อดังเปิดใจทั้งน้ำตาถูกเพื่อนรักโกงจนหมดตัว คนในวงการโดนด้วยกว่า 300 ล้าน

0

นักแสดงชื่อดังถูกเพื่อนรักโกงจนหมดตัว คนในวงการโดนด้วยกว่า 300 ล้าน

              ออกมาเปิดหมดเปลือกสำหรับเรื่องในชีวิตของนักแสดงหนุ่ม ร็อคกี้ สุรบดินทร์ ที่ถูกเพื่อนสนิทที่คบมานานเกือบ 30 ปี โกงจนหมดตัว พร้อมเล่าเคยตัดสินใจที่คิดจะลาโลก แต่เพราะเหตุผลนี้... ทำให้อยากมีชีวิตอยู่ ในรายการ คุยแซ่บshow ว่า

ร็อคกี้ สุรบดินทร์

ร็อคกี้ สุรบดินทร์

            ถ้าว่าโดนโกงไปเท่าไหร่ผมขอไม่ลงเลขละกันนะ เพราะมีคนที่บ้านผมอยู่ด้วย เอาเป็นว่าหลักล้าน และเป็นเงินก้อนสุดท้ายในชีวิตผมด้วย ถามว่าเรื่องเดียวกับเมื่อ 2-3 วันที่ออกข่าวมั้ยที่ แอมป์ พรีวัศ ถูกโกงด้วย จริงๆ คนเดียวกันแต่เคสคนละรูปแบบ เกิดจากคนคนเดียวกันเนี่ยแหละ จริงๆ เขาเป็นเพื่อนผมก่อน คนอื่นก็จะรู้ว่าเขาเป็นเพื่อนผม แต่หลังจากนั้นไปคุยอะไรกันผมไม่รู้แล้วคือผมขอย้อนเรื่องราว เดิมทีผมทำธุรกิจเกี่ยวกับโปรดักชันเฮ้าส์ ทำมาตั้งแต่ก่อนโควิด แล้วมันมีปัญหาช่วงโควิด พอมาทำละครมันก็ขาดทุน เราก็ต้องไปกู้เงินมาทำให้จบ พอเสร็จเรียบร้อยแล้วมันมีปัญหาเกิด ถ่ายไปหยุดไปโลเคชั่นแคนเซิล มีคนติดโควิดก็สั่งหยุดงานทันที เราเลยคิดว่าสิ่งที่เราทำอยู่มันควรไปต่อมั้ย ซึ่งระหว่างที่คิดเพื่อนคนนี้ก็นั่งอยู่ข้างเราตลอด ปรึกษามาตลอด เขาเป็นเพื่อนกับผมมา 30 ปี ผมก็ค้นหาหนทางทำมาหากินต่อ ซึ่งตอนนั้นเขาก็มีปัญหาเรื่องธุรกิจเขาเหมือนกัน เราก็ช่วยซัพพอร์ตเขาด้วย เพราะเขาเป็นเพื่อนที่รู้ทุกเรื่องของเรา แล้วเราก็เริ่มมีตัวเล็กเพราะยังไม่ขวบนึงเลย เราก็คิดว่าต้องพากันไปข้างหน้าให้ได้ ก็เลยเอาเงินก้อนแบ่งให้เขาไปก่อน ยืมไปหมุน ยืมไปเขาก็เอามาคืน 

ร็อคกี้ สุรบดินทร์

          ส่วนคนมองว่าเรามีส่วนรู้เห็น คือบางคนจะคิดว่าผมโกงก็ไม่แปลกครับ เพราะผมกับเขาสนิทกันจริง ๆ อย่างที่เล่าให้ฟังหลังจากตอนนั้นผมก็มาไลฟ์เปิดโทรศัพท์ขายของเขาก็อยู่ข้าง ๆ มาช่วยทำ พอช่วงเขามีปัญหาเราก็ไปซัพพอร์ตเขาเพิ่มขึ้น แต่ก็บอกเขาว่าต้องเอากลับมาบ้างละนะ เพราะมีค่าลูกคลอด ค่าใช้จ่ายต่าง ๆ วันดีคืนดีเราเริ่มรู้สึกว่ามันไม่ใช่ละนะ เพราะมีคน โทร. มาหาเราคนที่ผมก็ไม่รู้จัก ผมก็ถามว่าเกิดอะไรขึ้นวะ มาถามเราว่าเห็นเขามั้ยเจอเขามั้ย เขาก็บอกว่าเขาจัดการเองเราก็บอกว่าอย่าให้มีปัญหาเดี๋ยวเราจะเสียเครดิต มารู้ตัวอีกทีคือตอนเขาไม่อยู่แล้ว เป็นเพื่อนเรามาตั้งแต่เด็กเราก็ไม่คิดว่าเขาจะโกง ไม่รู้ค่าเสียหายหลายคนรวม 300 ล้านบาท ยอมรับเสีนใจและ แค้นใจ เคยคิดอยากลาโลกแต่เพราะลูกทำให้อยากมีชีวิตอยู่ต่อ

ร็อคกี้ สุรบดินทร์

ร็อคกี้ สุรบดินทร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments