เรียกแฟนแล้ว “โต้ง ทูพี" รับคบ "พลอย" ปัดเป็นนักร้องแฟนตัวแม่ เมาอาละวาดในบ่อน

เรียกแฟนแล้ว “โต้ง ทูพี" รับคบ "พลอย" ปัดเป็นนักร้องแฟนตัวแม่ เมาอาละวาดในบ่อน

0

เรียกแฟนแล้ว “โต้ง ทูพี รับคบ พลอย ปัดเป็นนักร้องแฟนตัวแม่ เมาอาละวาดในบ่อน

         นาทีนี้ไม่มีใครคลั่งรักเกิน แร็ปเปอร์คนดัง โต้ง ทูพี และนักแสดงสาว พลอย เฌอมาลย์ ทำเอาหลายคนได้เห็นตามโซเชียลแล้วว่าเค้าเปิดตัวกันหวานขนาดไหน ได้เจอเจ้าตัวก็ต้องขออัปเดตสถานะกันหน่อย แล้วยังมีประเด็นต้องเคลียร์อีก หลังมีเพจดังเมาท์ว่า นักร้องแฟนตัวแม่เมาแอ๋ อาละวาดในบ่อนจนเกือบโดนรุม  เจ้าตัวเผยว่า

โต้ง ทูพี พลอย เฌอมาลย์

โต้ง ทูพี พลอย เฌอมาลย์

         “ล่าสุดเพิ่งปล่อยเพลงไป ชื่อเพลงว่า เอาอีกแล้ว เป็นเพลงฟังสบายๆ ความหมายน่ารักๆ นานๆ ทีตนจะมีเพลงแบบนี้มาให้ฟัง แล้วก็มีชาเลนจ์ให้ได้เต้นตามด้วย จะได้สนุกกัน บอกเนื้อหาเพลงแบบขออีกคืน เนื้อหาแบบเราไปตกหลุมรักใคร เราก็อยากจะเจอเขาอีกครั้ง ถ้าถามว่ามาจากอินเนอร์ตอนนี้ไหม ก็ประมาณนั้นเลยพลอยเขาก็มาคอมเมนต์ว่า เจอได้ทุกคืน ก็เขินนิดนึง ส่วน MV ก็ดีมากๆ คอนเซ็ปต์คือตนกับพี่พลอยเราชอบดูหนังกันอยู่แล้ว เลยเป็นคอนเซ็ปต์หนังที่เราชอบ พี่พลอยเขาเป็นนักแสดงมืออาชีพอยู่ก็ช่วยส่งอารมณ์ให้เราได้ เขาก็บอกอย่าคิดไร ปล่อยไปตามธรรมชาติ

โต้ง ทูพี พลอย เฌอมาลย์

โต้ง ทูพี พลอย เฌอมาลย์

         ความรักของเราก็เอ็นจอย แฮปปี้ดี ตนก็คลั่งรักในระดับหนึ่งพี่พลอยเขาก็ชัดเจน เวลาลงรูปแรกๆ ก็มีคนมาคอมเมนต์แซว หลังๆ ลงบ่อยไปหน่อยเพื่อนเริ่มหมั่นไส้แล้ว พลอยเขาก็น่ารัก ไปไหนด้วยกัน จะคอยซับพอร์ตทุกอย่าง ทริปยุโรป ก็ดีมากๆ เขาไปเยี่ยมเพื่อนเขา ตนก็ได้ไปทำงานอยู่แล้ว เลยได้บินไปสเปนต่อ เขาก็เป็นไกด์ทัวร์ เหมือนเป็นไกด์ส่วนตัว ยิ้มรับคนชมคู่รักภาคพื้นทะเล ขอบคุณที่หลายคนเชียร์คู่เรา มันก็เป็นอะไรที่มีความสุข เป็นเวลาที่ดี เราก็อยากแชร์โมเมนต์ให้หลายคนได้เห็น ยอมรับเป็นคนคลั่งรัก เขาก็ชัดเจนกับตน รับเรียกว่าแฟนได้แล้ว

โต้ง ทูพี พลอย เฌอมาลย์

โต้ง ทูพี พลอย เฌอมาลย์

         มีข่าวนักร้องแร็ปเปอร์อาละวาดในบ่อน ตนก็ได้เห็นแล้ว อยากรู้เหมือนกันใคร ยืนยันไม่ใช่ตน ยอมรับว่ามีผลกระทบมีคนมาถามเยอะเหมือนกัน ตนเข้าใจที่หวยมาออกที่เรา บอกจริงๆ ตนไม่ได้ซีเรียสอะไร แต่พอมีสิ่งที่กระทบมาก็เริ่มซีเรียสเหมือนกัน เพราะคนที่ทำงานด้วย เขารู้สึกว่าไม่สบายใจกับตัวเรา ด้านพลอยเขาไม่ได้คิดอะไร เพราะรู้ว่าไม่ใช่ตนอยู่แล้ว ตนก็ไม่ได้ต้องระวังตัวอะไรมากขึ้น เป็นตัวเอง อยากให้คนเข้าใจ สำหรับคนที่เสพข่าวมันก็แล้วแต่คนชอบไม่ชอบ ให้มองสิ่งดีๆ แล้วกัน แต่ส่วนใหญ่ไม่ค่อยมีคอมเมนท์อะไรแรงๆ รวมถึงเรื่องความรักด้วย

โต้ง ทูพี พลอย เฌอมาลย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปาด้วยภาพ! “พลอย” ลงรูปคู่ดินเนอร์สุดหวาน กับ “โต้ง ทูพี” หลังมีข่าวลือเลิก

ปี 2566 คนบันเทิงคลั่งรัก.... หวานฉ่ำ

“ขันเงิน” แจงแล้วหลัง “โต้ง ทูพี” ถูกโยงแร็ปเปอร์เมากร่าง ลั่นเขาเป็นคนอัธยาศัยดี ถ้าไม่มีคนไปจี้จุดเขา

แคปชั่นมัมเริ่ดมาก! “พลอย” ปล่อยคลิปเต้นคู่ “โต้ง ทูพี” งานนี้ประกาศเลย ลำบากหน่อยนะเพราะคลั่งรัก

“โต้ง ทูพี” สาดความหวานเจี๊ยบให้  “พลอย เฌอมาลย์” และขอบคุณสำหรับทุกคำอวยพรวันเกิดในปีนี้

“โต้ง ทูพี” เฉลยเองเหตุ “พลอย” งอนจนถึงขั้นโพสต์ตัดพ้อ

หายงอนแล้ว?! “โต้ง ทูพี” ปล่อยภาพหวานดินเนอร์วันเกิด “พลอย” อีกครั้ง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments