ชาวเน็ตแฉแรง นางเอก MV เพลงดัง เหยียดคน - บูลลี่ ล่าสุดปิดคอมเมนต์ไปแล้ว

ชาวเน็ตแฉแรง นางเอก MV เพลงดัง เหยียดคน - บูลลี่ ล่าสุดปิดคอมเมนต์ไปแล้ว

0

ชาวเน็ตแฉแรง นางเอก MV เพลงดัง เหยียดคน - บูลลี่ ล่าสุดปิดคอมเมนต์ไปแล้ว

            กลายเป็นดราม่าร้อนแรงในโลกโซเชียลกับกรณีที่มีชาวเน็ตออกมาแฉถึงพฤติกรรมของ นางเอก MV เพลงดัง ของศิลปินขวัญใจวัยรุ่นวงหนึ่ง ซึ่งหลังจากที่ผลงานถูกปล่อยออกไปสู่สายตาคนดู เธอคนนี้ก็โดนขุดเรื่องราวในอดีตที่เคยไปบูลลี่ ใส่ความคนอื่น แถมยังเหยียดหนักมาก ชนิดที่ว่าคนฟังยังอึ้ง จนกลายเป็นที่พูดถึงในโลกทวิตเตอร์อย่างแรงตอนนี้

นางเอก

            โดยมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งออกมาโพสต์พฤติกรรมของนางเอกเอ็มวี ที่กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากในตอนนี้ พร้อมเปิดภาพข้อความใน ASKfm ที่นางเอกหน้าสวยเคยไปตอบคำถามใส่ความคนอื่นอย่างแรงอีกด้วย

นางเอก

           โดยเธอเผยว่าเห็นนางเอกของเอ็มวีนักร้องวงไทยวงหนึ่ง เห็นแล้วเจ็บใจแทนเพื่อนอะ คนแบบนี้ควรได้โอกาสจริงๆอะ? โพสต์หาว่าเพื่อนนี่ขายตัว ทั้งๆ ที่เพื่อนไม่เคย แล้วหาว่าเพื่อนเราแย่งผู้ชาย ทั้งๆ ที่ตัวเองมายุ่งกับผู้ชายเพื่อนของเราอะ แล้วให้เอฟซีตัวเองมาด่า แล้วก็บูลลี่เพื่อนนี่ พี่ว่าคนปกติที่ไหนเขาทำกัน มาขอโทษเพื่อนตูด้วยค่ะ หลักฐานมีเยอะ เพราะเพื่อนเคยจะแจ้งความ แต่พ่อแม่หล่อนขอไว้ ไม่รู้ว่าลูกตัวเองเป็นงี้ พ่อแม่บอกลูกตัวเองป่วยทางจิตปล.การขายตัวไม่ผิด แต่เพื่อนนี่ไม่ได้ขาย แล้วดูที่คุณคนนี้เอาไปพิมพ์กันกับลูกหาบ พี่ว่าโอเคมะ ถึงเรื่องมันจะนานแล้ว 5 ปี แต่ก็ไม่สายไปไม่ใช่เหรอคะ สงสารเพื่อนมาก ช่วงนี้เหมือนนางดังขึ้น แต่จริงๆ ชีก็ดังอยู่ละ ได้ข่าวว่าเป็นแฟนกับดาราด้วย แค่ฉันไม่ได้อยู่ใน circle แบบนั้น อีกอย่างเพื่อนนี่เห็นคุณคนนั้น ดาวน์ทุกครั้ง ร้องไห้ มันไม่ใช่เพราะว่าคุณนะ แต่มันเพราะสิ่งที่คุณทำ และลากเอฟซีคุณมาถล่มด่าไอจีเพื่อนเรา ทั้งใน Ask.fm อีก จนเพื่อนเราต้องตั้งเป็นไพรเวทอะ

นางเอก

นางเอก

นางเอก

             ล่าสุดเมื่อแฟนๆ ได้เข้าไปส่องในอินสตาแกรมของนางเอกเอ็มวีคนดังกล่าว ตอนนี้ก็ได้ปิดช่องคอมเมนต์ไม่ให้แสดงความคิดเห็นเรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตามคงต้องรอเธอออกมาชี้แจงเรื่องนี้กัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments