“แพรวา ณิชาภัทร” เชื่อหมอดูไม่เปิดตัวแฟน บอกรักครั้งนี้แฮปปี้ แต่แชทแอบหนักขวา

“แพรวา ณิชาภัทร” เชื่อหมอดูไม่เปิดตัวแฟน บอกรักครั้งนี้แฮปปี้ แต่แชทแอบหนักขวา

0

“แพรวา ณิชาภัทร” เชื่อหมอดูไม่เปิดตัวแฟน บอกรักครั้งนี้แฮปปี้ แต่แชทแอบหนักขวา

           เรียกว่าหัวใจกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้งสำหรับ ดาราและนักร้องสาว “แพรวา ณิชาภัทร” ที่ล่าสุดเปิดตัวหวานใจยอมรับว่าคบหาในฐานะแฟนแต่ยังไง๊ยังไงก็ไม่ยอมเปิดหน้าสักที ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวแพรวาในงาน ฉลองการก้าวสู่ปีที่ 5 Rising Entertainment เจ้าตัวก็เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ : “แพรวา ณิชาภัทร” ปล่อยภาพลงอ่างอาบน้ำสุดแซ่บ

แพรวา ณิชาภัทร

แพรวา ณิชาภัทร

           สำหรับช่วงนี้ก็งานเยอะ แต่ก็มีไปเจอหวานใจทานข้าวด้วยกันบ้าง ล่าสุดลงรูปเบิร์ดเดย์ไป บอกเห็นแค่เงาก็พอแล้วยอมรับเข็ดและเชื่อหมอดู ที่ไม่เปิดตัว ลั่นไม่เกี่ยวกับกลัวโดนขุดเพราะแฟนรวย ด้านฝ่ายชายเป็นคนเงียบๆ แบบอินโทรเวิร์ต คุยน้อย ถ้าเราไปเที่ยวกับเพื่อนก็ชวนเขา แต่เขาไม่ค่อยอยากไป เวลาเจอเพื่อนถ้าไปกันเยอะเขาจะค่อนข้างกลัวและ แต่ถ้าขับไปส่งเขาก็ไปส่ง ทุกวันนี้เราก็ทำตัวปกติต่างตนต่างชัดเจน เราก็พาเขาไปเจอเพื่อนบ้าง 

แพรวา ณิชาภัทร

แพรวา ณิชาภัทร

            ส่วนที่ “พี่พลอย เฌอมาลย์” ลงคลิปในงานปาร์ตี้แล้วบอกว่ามีหนุ่มของเราในนั้น ก็ยืนยันว่าไม่มีแน่นอนเป็นเพื่อนกันหมด ส่วนเรื่องเปิดตัวก็คุยกันแล้วเขาก็ไม่ได้อยากจะเป็นคนที่มีชื่อเสียง รับฝ่ายชายคุยน้อยแชทค่อนข้างหนักขวา เขาก็จะอื้มตอบรับเรา ก็ไม่ถือว่าเป็นปัญหา ความรักครั้งนี้ก็แฮปปี้ไม่ได้คาดหวังแค่อยากทำทุกวันให้ดีที่สุด

แพรวา ณิชาภัทร

แพรวา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments