“แก้ว” ตอบปมพี่สาว “โอบ” โพสต์เดือด ด้าน “โทนี่” ฟุ้งครบรอบแต่งงาน 3 ปี หวานจนเลี่ยน 

“แก้ว” ตอบปมพี่สาว “โอบ” โพสต์เดือด ด้าน “โทนี่” ฟุ้งครบรอบแต่งงาน 3 ปี หวานจนเลี่ยน 

0

“แก้ว” ตอบปมพี่สาว “โอบ” โพสต์เดือด ด้าน “โทนี่” ฟุ้งครบรอบแต่งงาน 3 ปี หวานจนเลี่ยน 

         นานๆ จะควงคู่ออกงานกันสักทีคู่รักสุดเท่ “โทนี่ รากแก่น” และสาว “แก้ว จริญญา” โดยทั้งคู่บอกเพิ่งครบรอบแต่งงาน 3 ปีพร้อมทั้งเล่าโมเมนต์หวานๆ ให้ฟัง และยังเผยถึงเรื่องเพื่อนสนิทอย่างสาว "มะปราง อลิสา" ที่เป็นประเด็นอยู่ขนาดนี้

อ่านข่าวต่อ : “โอบ โอบนิธิ” เคลื่อนไหว! โพสต์นี้สะเทือน หลัง “มะปราง” ออกมายอมรับเลิกกันแล้ว

        “ครบรอบแต่งงาน 3 ปี ก็มีลงรูปกัน เป็นรูปที่ย้อนไปตั้งแต่วันแรกๆ จริงๆ มันคือวันครบรอบที่ตนไปที่บ้านแก้วพร้อมๆ กับคนของบ้านตน เพื่อไปขอแก้วแต่งงาน “แก้ว” บอกดูจากรูปรู้สึกว่าเวลาผ่านไปไวมาก เหมือนเพิ่งผ่านมาไม่นาน แต่มันคือ3 ปีแล้ว บอกไม่ได้มีของขวัญอะไรให้กัน ไม่เน้นให้ของขวัญ เราเน้นพาไปเสริมสวยกันดีกว่า พาไปฉีดหน้า ไปนวด

        3 ปีที่ผ่านมายังหวานกันมาก หวานจนเลี่ยนเลย เราดูแลกันและกันทั้งคู่ สบายๆ ไม่ได้คาดหวังอะไรว่าคุณจะต้องดูแลฉันทุกอย่าง เพราะตนเองก็เป็นผู้หญิงที่ดูแลตัวเองได้ประมาณหนึ่ง เรียกว่าช่วยๆ กันดูแล ก็มีปรับจูนกันอยู่เรื่อยๆ ตนว่ามันก็ต้องปรับกันไปตลอดชีวิต เพราะยังไงต่อให้เราอยู่ด้วยกันทุกวัน มันก็คิดไม่เหมือนกันอยู่แล้ว การปรับจูนมันคือความสนุกอย่างนึงในชีวิต

          เรื่องลูกพอจะมีลุ้นไหม เอาจริงๆ คือเรายังคิดภาพไม่ออก โฟกัสเรื่องบ้าน อยากให้บ้านเสร็จก่อน คุณแม่บานเย็นไม่ได้อะไรมาก ปัจจุบันก็คุยกันว่ายังมีอีกหลายที่ที่ยังอยากไปกันอยู่ ไม่ได้ห่วงเรื่องอายุเพราะเราก็จะไม่ยอมแก่ ถ้าถามว่าอยากมีไหม ตนว่า 50 50 มีก็ได้ ไม่มีก็ได้ บอกตอนนี้จะไปไหนเราก็ได้ไป ไม่มีห่วง

         เรื่องบ้านที่โดนโกงเราเอาเป็นหลักเลย เราอยากเข้าไปอยู่แต่พอบ้านไม่เสร็จก็ไม่ได้ทำสักที จนตอนหลังมาเราก็แล้วแต่เลย เคยมีคนเข้าใจผิดว่ามีปัญหากับทีมออกแบบ แต่จริงๆมันคือผู้รับเหมา ตอนนี้ก็เปลี่ยนทีมใหม่แล้ว ถ้าไม่มีทีมนี้ก็อาจจะเละกว่านี้ เขาช่วยเราแก้ตรงที่ผิดด้วย บอกอาทิตย์หน้าอาจจะเสร็จแล้ว บอกไม่อยากพูดว่าหมดไปเท่าไหร่ มันบานปลาย ตนก็ไม่รับรู้ได้ไหม ปล่อยเบลอไป

        เรื่องมะปราง ในรายการที่มีแก้วไปร่วมด้วย “แก้ว” บอกเราไม่ได้คุยเรื่องนี้กันเยอะ มันคือเรื่องส่วนตัวของเขาด้วย เราก็แค่อยู่ข้างๆ เงียบๆ รับฟังปัญหา บอกตนทราบเรื่องจากทั้งคู่ ตนรู้อยู่แล้ว มันคือเรื่องของเขาให้เขาพูดเองดีกว่า พี่สาวของ “โอบ” โพสต์สตอรี่ไอจี ข้อความค่อนข้างแรง ตนเป็นห่วงทั้งคู่ มันคือเรื่องธรรมดาของชีวิต มีรัก มีเลิก เดี๋ยวก็มูฟออนกันต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจษ-ป้อง-โป๊ป-อนันดา-โทนี่” ชิงดำนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม

“แก้ว จริญญา” เล่าจุดเกิดเหตุห้องพัก บอกเลย 1 วันพันเรื่อง ฟังดูเหมือนโรแมนติก

“โทนี่ รากแก่น” กับบทหมอศัลยแพทย์หัวใจและทรวงอกจาก “หมอตลอดกาล”

สวนครัวมีจริง “แก้ว จริญญา” เก็บหัวไชเท้ามาดองทานในบ้าน

อยู่ไปซ่อมไป! “โทนี่ รากแก่น” เปิดสภาพเรือนหอที่สร้างเอง หลังผ่านไป 3 ปี

จังหวะโบ๊ะบ๊ะ! “แก้ว จริญญา” ถ่ายรูปอ้าปาก แต่กลายเป็นพยานรักคู่ขอแต่งงาน

“แก้ว” ตอบปมพี่สาว “โอบ” โพสต์เดือด ด้าน “โทนี่” ฟุ้งครบรอบแต่งงาน 3 ปี หวานจนเลี่ยน 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments