“เก้า สุภัสสรา” รับเคยถูกบูลลี่อยู่คนเดียวแล้วดูสวยกว่าไปร่วมเฟรมกับคนอื่น

“เก้า สุภัสสรา” รับเคยถูกบูลลี่อยู่คนเดียวแล้วดูสวยกว่าไปร่วมเฟรมกับคนอื่น

0

“เก้า สุภัสสรา” รับเคยถูกบูลลี่อยู่คนเดียวแล้วดูสวยกว่าไปร่วมเฟรมกับคนอื่น

           เป็นอีกหนึ่งสาวที่อยู่ๆ ก็โดนบูลลี่เรื่องความสูง สำหรับสาว “เก้า สุภัสสรา ธนชาต” ที่เจอคอมเมนต์ทักแรงว่าอยู่คนเดียวแล้วดูสวยกว่าไปร่วมเฟรมกับคนอื่นๆ ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวในงานเปิดตัว SEPHORA สาขาใหม่เจ้าตัวก็เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ : ขาวแซ่บ “เก้า สุภัสสรา” เซ็กซี่

เก้า สุภัสสรา

เก้า สุภัสสรา

         เรื่องบูลลี่ก็เคยเจอ เวลาเราไปร่วมเฟรมกับพี่ๆ นักแสดงคนอื่นในงานอีเวนต์ ถ่ายรวมกันแล้วตัวเล็กสุด แล้วเราไม่ได้ใส่ส้นสูงที่จะไปสู้กับใครเลย เขาเลยบอกเหมือนเราอยู่คนเดียวแล้วสวยกว่า อยู่แล้วเราจม เราดรอป แต่ถามว่านอยด์มั้ย ก็ไม่ได้นอยด์ รู้สึกว่าแล้วแต่มุมมองแล้วแต่คน มันก็ได้แค่นี้แหละ มันก็คือตัวเรา

เก้า สุภัสสรา

เก้า สุภัสสรา

           ส่วนเรื่องคอมเมนต์เราอยู่ตรงนี้มันก็มีคอมเมนต์อะไรเข้ามามากมาย มันก็คือความเคยชิน ในวันก่อนเราอาจจะก้าวข้ามมันใช้เวลานิดนึง จากนั้นมันก็อาจจะเร็วขึ้น 2 วันบ้าง 3 วัน 1 วัน ค่อยๆ เร็วขึ้น 1 ชั่วโมง เก้าว่ารู้สึกกันหมดทุกคนแหละ ไม่มีใครไม่รู้สึกหรอกไม่ได้รู้สึกว่าสิ่งที่เจอมันแรงไป เก้าว่าตัวเองยังต้องพิสูจน์อะไรอีกเยอะ ถามว่าตอกกลับยังไง เก้าไม่ตอกกลับ แต่ลบทิ้ง ไม่บล็อกด้วย เพราะเดี๋ยวเขาคิดว่าเราอ่านแล้วสำคัญกับเขา ก็ปล่อยทิ้งไว้ ไม่ขีดเส้นใต้เขา แต่ถ้าทำให้แฟนคลับของเราต้องไปคอมเมนต์ต่อว่ากัน เก้าก็จะลบทิ้ง เอาออกไปดีกว่า ไม่อยากให้มาทะเลาะกัน

เก้า สุภัสสรา

         ด้าน “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” หลังโดนบูลลี่ก็มีให้กำลังใจเขา เห็นเขาโพสต์ ก็ได้คุยกับพี่ใหม่อยู่บ่อยๆ เก้าจะส่งมีมตลกๆ ไปให้พี่คลายเครียด ให้เขาขำ พี่ใหม่เข้มแข็งอยู่แล้วแหละ เขาผ่านเรื่องราวต่างๆ มาเยอะ อยู่ตรงนี้มานานมากๆ แล้ว ถามว่าสงสารเขาไหม เก้าว่าทุกๆ คนก็เจอในแต่ละวัน คนละรูปแบบแตกต่างกันไป ก็ให้กำลังใจในฐานะเพื่อนมนุษย์

เก้า สุภัสสรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่องเรือโชว์หุ่นแซ่บ “เก้า สุภัสสรา” ภูเก็ตสั่นสะเทือนอีกแล้ว

เกาะเต่าไฟลุกอีกแล้ว  “เก้า สุภัสสรา” โชว์น่ารักๆ ล่องทะเลไทย

ตามคาด! “ฟิล์ม ธนภัทร” ฟาดละครสองเรื่องประชัน “มิน-เดียร์น่า” ฮือฮา “ไบร์ท” พลิกเป็นหนุ่มบาร์โฮสพิสูจน์รัก “เก้า สุภัสสรา”

ทะเลเดือดที่เกาะเต่าเมื่อ “เก้า สุภัสสรา” ลุยเล่นน้ำล่องเรือดูปะการังน้ำตื้น

เสิร์ฟเคมีใหม่! “ดิว-เก้า” ประกบคู่ครั้งแรก “Faceless Love รักไม่รู้หน้า” ฟินกันบน Prime Video เริ่มสตรีม 8 พ.ย.นี้

“เก้า สุภัสรา in Bangkok” ละมุนในลุคจ่ายตลาด

ทริปนี้โกลาหล! “เก้า สุภัสสรา” ต้องหาไฟล์บินกลับไทย แต่เจอพายุเข้าฮ่องกง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments