“คชา” จัดเต็มเสร์ฟความสุขให้กับแฟนๆ ในมินิแฟนคอน “Back to cha-cool”

“คชา” จัดเต็มเสร์ฟความสุขให้กับแฟนๆ ในมินิแฟนคอน “Back to cha-cool”

0

“คชา” จัดเต็มเสร์ฟความสุขให้กับแฟนๆ ในมินิแฟนคอน “Back to cha-cool”

           ปิดฉากไปลงอบอุ่นสำหรับงานมินิแฟนคอน “Back to cha-cool” ของนักร้องหนุ่มเสียงดี “คชา นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์” ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันเสารที่ผ่านมา ณ  SF World Cinema Central World  Cinema 14 ซึ่งมีแฟนคลับจำนวนมากเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง      

คชา นนทนันท์

คชา นนทนันท์   

             โดยบรรยากาศภายในงาน  Back to cha-cool “คชา นนทนันท์“ เนรมิตรูปแบบมินิแฟนคอนนี้เพื่อบอกเล่าถึงเรื่องราวของชีวิตที่ผูกพันอยู่กับเหล่าบทเพลงที่มีความหมายและเปรียบเสมือนไดอารี่แห่งเรื่องราวของเขาตั้งแต่เด็กจนถึงอายุ 33 ปี   “คชา” ได้คัดสรรเพลงเพื่อมาถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆ โดยแบ่งเป็นช่วงวัยของการเรียนนั่นเอง

คชา นนทนันท์

คชา นนทนันท์

             เริ่มต้นช่วงอนุบาลทั้งใบของ “เด็กชายคชา” เต็มด้วยความสดใสน่ารักตะมุตะมิ เขาเลือกเพลงที่เข้ากับช่วงเวลานี้มากซึ่งแฟนคลับต่างพากันร้องตามได้ทำเพลง ยิ่งเสริมให้บรรยากาศคึกคักมากขึ้นถือว่าเป็นการอุ่นเครื่องได้ดี ต่อมาในช่วงประถม “เด็กชายคชา” บอกเล่าว่าเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยเรื่องราวมากมาย และเป็นช่วงที่เขาเริ่มสะสมเทปคาสเซ็ทของเหล่าศิลปินชื่อดังมากมายและถือว่าเป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจที่ทำให้ “เด็กชายคชา” อยากเข้ามาเป็นศิลปินแบบรุ่นพี่นั่นเอง  

คชา นนทนันท์

               ขยับมาที่ช่วงมัธยม “คชา” ออกตัวเลยว่าเป็นช่วงที่เขาได้รู้จักคำว่า “รัก” เป็นครั้งแรกและรู้จักคำว่า “อกหัก” เป็นครั้งแรกเช่นกัน ซึ่งเพลงบรรยากาศเพลงในช่วงนี้เต็มไปด้วยเรื่องราวของความผิดหวังช้ำรัก ซึ่ง “คชา” ถ่ายทอดออกมาได้อย่างกินใจแฟนคลับมากๆ มาถึงช่วงมหาวิทยาลัยเป็นอีกช่วงที่ “คชา” เข้าในสัจจธรรมของความรักมากขึ้น แถมยังมุมมองความรักในเชิงบวก พร้อมกับเป็นช่วงที่คชาเริ่มทำตามความฝันของตัวเองที่อยากเป็นศิลปินอีกด้วย

คชา นนทนันท์

           แต่ความพิเศษของมินิแฟนคอน “Back to cha-cool” ยังไม่จบเพียงเท่านั้น เพราะเหล่าแฟนคลับพร้อมคุณแม่และน้องชายได้ยกเค้กมาเซอร์ไพร์สวันเกิดอายุครบ 33 ปีของคชา เรียกว่าเป็นช่วงเวลาที่อบอุ่นอย่างมาก แถมเหล่าแฟนคลับคนรักคชาต่างส่งเสียงร้องแฮปปี้เบิร์ธเดย์ดังกึกก้องสนั่นโรงหนังกันเลยที่เดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments