เซอร์ไพรส์ใหญ่มาแล้ว! “มาย – อาโป” จับมือกันปังร่วมงานอินเตอร์ โปรเจ็คท์ระดับ S Level ของจีน

เซอร์ไพรส์ใหญ่มาแล้ว! “มาย – อาโป” จับมือกันปังร่วมงานอินเตอร์ โปรเจ็คท์ระดับ S Level ของจีน

0

เซอร์ไพรส์ใหญ่มาแล้ว! “มาย – อาโป” จับมือกันปังร่วมงานอินเตอร์ โปรเจ็คท์ระดับ S Level ของจีน

       ยกให้เป็นคู่จิ้นมาแรงตัวท็อปของวงการอีกหนึ่งคู่ สำหรับสองนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “มาย ภาคภูมิ” และ “อาโป ณัฐวิญญ์” ที่เดือนสิงหาคมนี้แล้วจะมีผลงานภาพยนตร์ “แมนสรวง” มาให้ได้ดูกัน

อ่านข่าว : ออกสู่สายตาชาวโลก! Teaser และ โปสเตอร์ “แมนสรวง” เวอร์ชั่นเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2023

มาย อาโป

มาย อาโป

       ต้องบอกว่าที่ผ่านมาแฟนคลับอยากรู้ว่านอกจาก “แมนสรวง” แล้ว “มาย-อาโป” จะมีผลงานปังๆมาให้ได้ติดตามอีก เพราะทุกอย่างดูเป็นความลับไปหมดและทั้งคู่แทบไม่เคยหลุดอะไรออกมาเลย

        แต่มีครั้งนึงที่ “มาย-อาโป” เคยให้สัมภาษณ์นักข่าวต่างประเทศโดยแอบสปอยล์เบาๆมาว่าจะมีโปรเจ็คท์ที่จะไปร่วมงานกับโปรดักชั่นประเทศจีนด้วย

มาย อาโป

        แถมไม่กี่วันก่อนในไลฟ์สด “อาโป” ยังบอกอีกว่า ตลอดทั้งเดือนนี้ทางค่ายต้นสังกัด BE ON CLOUD แล้วก็ “มาย-อาโป” จะมีข่าวดีมาบอกกับทุกคนอยากให้รอติดตามกันดูว่าจะมีอะไรบ้าง มันเป็นสิ่งที่ “มาย-อาโป”และทีม BE ON CLOUD วางแผนกันมานานมาก อยากให้ทุกคนติดตามและซับพอร์ต

         ล่าสุดวันนี้ก็ได้ฤกษ์งามยามดีเฉลยสักที เมื่อมีการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า “มาย – อาโป” จะได้เข้าร่วมโปรเจ็คท์ระดับ S Level ของทางจีน จากการร่วมมือกันระหว่าง BE ON CLOUD กับ Uni-icon Entertainment (宠爱娱乐) ซึ่งเป็นบริษัท Talent Management Agency ระดับเอเชียของจีน

        โดยภายในปี 2566 นี้ “มาย -อาโป” จะบินไปร่วมทำงานระดับเอเชียของจีน ซึ่งโปรเจ็คท์ที่ทั้ง 2 หนุ่มได้เข้าร่วมเป็นโปรเจ็คท์ระดับ S Level ที่ได้รวบรวมนักแสดงชั้นนำและทีมงานคุณภาพระดับเอเชียไว้ในการทำงาน

         ที่พิเศษสุดและน่ายินดีกับ “มาย – อาโป” คือโปรเจ็คท์นี้ทางทีมงานผู้ผลิตได้มีการเขียนบทแสดงให้ทั้งสองคนขึ้นมาเป็นพิเศษ เพื่อให้ได้บทที่ดีและเหมาะสมกับทั้งสองคนอีกด้วย

มาย อาโป

        สำหรับโปรเจ็คท์ระดับ S Level นั้นจะเป็นซีรีส์หรือหนังที่เป็น mega project ของจีน จะเป็น S Level ได้ ต้องมีเงินลงทุนที่สูงและมีนักแสดงที่มีชื่อเสียงระดับ A-List เข้าร่วมงาน ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของทางบริษัทน้องใหม่ในวงการอย่าง BE ON CLOUD ที่สามารถทำให้โปรเจ็คท์นี้เกิดขึ้นได้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว แต่ทุกอย่างล้วนเกิดจากการวางแผนอย่างละเอียด รอบคอบ เพื่อยกระดับนักแสดง ทีมงาน รวมถึงทีมโปรดักชั่นของไทยไปสู่เวทีระดับโลกได้อย่างชัดเจน

        ถือว่าเป็นข่าวดีที่แฟนคลับคนรัก “มาย-อาโป” รอมานานมาก เรียกว่าเป็นเซอร์ไพรส์แรกที่ยิ่งใหญ่กับการจับมือกันโกอินเตอร์แบบเต็มตัวของ “มาย-อาโป” ส่วนเซอร์ไพรส์ต่อไปเชื่อว่าต้องมีมาอีกแน่นอน เพราะเห็นเงียบๆแบบนี้ เปิดโปรเจ็ทค์มาที่งานใหญ่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

มาย อาโป

มาย อาโป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาโป” ตื่นเต้นเจอ “นาโอมิ” นางแบบดังระดับโลก ลุคส์ไว้หนวดมีโปรเจ็คท์ลับ

หัวใจเต้นแรง! “มาย ภาคภูมิ” เปิดตัว “พง-เจษ” ร่วมแจมโซโล่คอนเสิร์ต แซ่บแบบตัวพ่อของแทร่

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

“อาโป ณัฐวิญญ์” นักแสดงชายไทยคนแรกขึ้นแท่น Global Brand Ambassador ของ “Piaget”

ต้นสังกัดแจง “พีพี กฤษฏ์” ไม่สามารถไปร่วมเทศกาลดนตรี “Taihu Bay Music Festival”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments