เปิดโมเมนต์สุดฟิน “เจมีไนน์-โฟร์ท” นำทีมแก๊งค์ซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน” บุกกัมพูชา

เปิดโมเมนต์สุดฟิน “เจมีไนน์-โฟร์ท” นำทีมแก๊งค์ซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน” บุกกัมพูชา

0

เปิดโมเมนต์สุดฟิน “เจมีไนน์-โฟร์ท” นำทีมแก๊งค์ซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน” บุกกัมพูชา

           ผ่านไปแล้วกับงานแฟนมีตติ้งที่อัดแน่นไปด้วยความประทับใจทุกโมเม้นต์กับ งาน “My School President 1st Fan Meeting in Cambodia” (มาย สคูล เพรสสิเดนท์ เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง อิน แคมโบเดีย) ครั้งแรกของงานแฟนมีตของทีมนักแสดงจากซีรีส์ สุดฮอต “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน” ( My School President) ณ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 27 และ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ AEON HALL  at AEON MALL SEN SOK CITY กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา  

อ่านข่าวต่อ :  “เจมีไนน์” ประเดิมปล่อยซิงเกิล “เพลงรัก” ประกอบซีรีส์

เจมีไนน์ นรวิชญ์ โฟร์ท ณัฐวรรธน์

เจมีไนน์ นรวิชญ์ โฟร์ท ณัฐวรรธน์

            โดยการจับมือกันระหว่าง บริษัท เลยดูดี สตูดิโอ จำกัด และ จีเอ็มเอ็ม ทีวี ซึ่งหลังจากที่ 2 นักแสดงนำเพื่อนซี้สุดฮอต อย่าง เจมีไนน์ นรวิชญ์ และ โฟร์ท ณัฐวรรธน์ ได้เคยจัดงานแฟนมีตที่ ประเทศกัมพูชาในนามตัวแทน ซีรีส์ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน มาแล้วเมื่อไม่นานนี้ และได้เอ่ยคำสัญญาไว้กับแฟนคลับว่าจะพาเพื่อนๆ จาก ซีรีส์กลับมาหาทุกคนอีกครั้ง 

เจมีไนน์ นรวิชญ์ โฟร์ท ณัฐวรรธน์

เจมีไนน์ นรวิชญ์ โฟร์ท ณัฐวรรธน์

           ซึ่งครั้งนี้ทั้งคู่ได้ชวนสมาชิกจากซีรีย์ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน ทั้ง 7 คน ได้แก่ วินนี่ ธนวินท์ ผลเจริญรัตน์, สตางค์ กิตติภพ เสรีวิชยสวัสดิ์, ฟอร์ด อรัญญ์ อัศวสืบสกุล, พร้อม ทีปกร ขวัญบุญ, กัปตัน พีระวิชญ์ กุลกั้ง, มาร์ค ภาคิน คุณาอนุวิทย์ และ อั๋น ณภัทร พัชรชวลิต แท็กทีมกลับมาตามสัญญาเรียบร้อยแล้ว  ซึ่งงานนี้ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม จนทำให้บัตรทั้ง 2 วันหมดอย่างรวดเร็ว หลังเปิดจำหน่ายแค่ไม่กี่นาทีเท่านั้น รวมถึงติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทั้งในกัมพูชา ประเทศไทย อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์อีกด้วย

เจมีไนน์ นรวิชญ์ โฟร์ท ณัฐวรรธน์

เจมีไนน์ นรวิชญ์ โฟร์ท ณัฐวรรธน์

             ในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ ได้จำลองสถานการณ์ให้ทั้งฮอลล์จัดงานกลายเป็นงานพรอม (Prom Night) ขนาดใหญ่ ที่มีเหล่าแฟนคลับทั้ง ชาวไทย กัมพูชา และต่างชาติ พร้อมใจมารอกันตั้งแต่เช้าทั้ง 2 วันที่จัดงาน เมื่อถึงเวลาเริ่มงาน ทีมนักแสดง ซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน (My School President)” ทั้ง 9 คน นำทีมโดย เจมีไนน์ และโฟร์ท ปรากฏตัวในชุดนักเรียนพร้อมกับเพลง “ไหล่เธอ” สร้างเสียงกรี๊ดจนสนั่นไปทั้งฮอลล์ ทำเอาทั้ง 9 หนุ่มยิ้มแก้มปริกับการต้อนรับสุดอบอุ่น หลังจากนั้นเป็นการพูดคุยแนะนำตัว อย่างเป็นทางการ โดยระหว่างการพูดคุย ทั้ง 9 หนุ่มต่างหยอดโมเม้นต์ฟินๆให้เหล่าแฟนคลับได้จิกหมอนปลื้มปริ่มกันถ้วนหน้า จากนั้นเข้าสู่โหมดเกมสนุกๆ พร้อมบทลงโทษสุดน่ารัก ที่เรียกเสียง หัวเราะ รอยยิ้ม และความประทับใจแบบไม่มีพักกันไปพอสมควรแล้ว หนุ่มๆทั้ง 9 ก็ได้มอบโชว์สุดพิเศษที่เตรียมไว้ให้แฟนๆในงานนี้โดยเฉพาะ กับการร้องเพลงเสิร์ฟแฟนแบบคอมโบเซต เริ่มด้วยเพลงน่ารักๆ อย่างเพลง “ง้อว (Smile Please)” จากนั้นเปลี่ยนฟีลให้เป็นโมเม้นต์เหงาๆด้วยเพลง “ถ้าวันนั้น (If Only)” และ เพลง “ถ้าไม่ใช่ (No One Else Like Me) ก่อนจะปิดท้ายโชว์พิเศษด้วยเพลง “เขินให้หน่อย (You’re Blushing?)” ซึ่งแม้ว่าแฟนคลับในงานจะเป็นชาวต่างชาติ แต่ก็ร้องตามกันได้แบบเป๊ะทุกคำเลย และที่ทัชใจหนุ่มๆทั้ง 9 คนแบบสุดๆ คือ แฟนคลับต่างพร้อมใจกันร้อง “เพลงรัก (Hook)” เป็นเซอร์ไพร์สให้กับทั้ง 9 หนุ่มอีกด้วย ทำเอาทีมนักแสดงถึงกับตื้นตันจนพูดไม่ออก ก่อนจะปิดงานด้วยอีกหนึ่งเซอร์ไพร์สจากโปรเจ็ค ที่เหล่าแฟนคลับตั้งใจมอบให้ศิลปินที่รักทั้ง 9 คน ด้วยการพร้อมใจกันชูป้าย “พวกเราจะ Heal ใจคุณเองนะ” เรียกได้ว่าเป็นภาพ ที่น่าประทับใจ แบบสุดๆ พร้อมส่งท้ายด้วยการกล่าวความในใจจากนักแสดง ขอบคุณความรักของแฟนๆทุกคนที่ทำให้เกิด งานในครั้งนี้ขึ้นพร้อมกล่าวคำว่า “บองสรันโอน” ที่แปลว่า “I Love You” จากใจอย่างพร้อมเพรียงกัน เรียกได้ว่าเป็นงานแฟนมีตติ้งครั้งแรก ที่ประเทศกัมพูชาของ ทั้ง 9 หนุ่ม จากซีรีส์ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน (My School President)  ที่สร้างความประทับใจในทุกๆโมเม้นต์ ครบทุกรสแห่งความฟิน ทั้งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ความปลื้มปริ่มหัวใจกันถ้วนหน้าทั้งแฟนคลับ และศิลปินเลยทีเดียว

เจมีไนน์ นรวิชญ์ โฟร์ท ณัฐวรรธน์

            สำหรับงานแฟนมีตติ้งสุดอบอุ่นแบบนี้ บริษัท เลยดูดี สตูดิโอ จำกัด มีแผนจะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดปี 2566 โดยงานครั้งต่อไป จะเป็นงาน My School President 1st Fan Meeting  in Singapore

เจมีไนน์ นรวิชญ์ โฟร์ท ณัฐวรรธน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

เตรียมรับมือความปัง “เจมีไนน์ นรวิชญ์” คลอดชื่อเพลง “ใกล้เกิน” เจอกัน 7 มีนาคมนี้

“เจมีไนน์” ศิลปินเต็มตัว ก้าวเข้าสู่ค่าย “RISER MUSIC”

“เจมีไนน์ นรวิชญ์” เผยจีบได้ยังไม่เคยมีแฟน! เล่าประสบการณ์ที่ไม่เคยบอกใคร

จับความโป๊ะแตก! ฝาแฝดที่มีหน้าตาและน้ำเสียงคล้าย “เจมีไนน์”

“วิน เมธวิน” “เจมีไนน์ -โฟร์ท” และ “กลัฟ คณาวุฒิ” ได้ Top 10 ของ Influencer ที่สร้างมูลค่าทางสื่อสูงสุดในงาน Milan Men's Fashion Week 2024

“เจมีไนน์-โฟร์ท” เรียบหรูดูดี พร้อมบินร่วมงานมิลานแฟชั่นวีคแล้ว

Comments