“เกรซ ฮาเปอร์” ลุยบู๊ ปลื้มละครเรื่องแรกถูกชมสอบผ่าน

“เกรซ ฮาเปอร์” ลุยบู๊ ปลื้มละครเรื่องแรกถูกชมสอบผ่าน

0

“เกรซ ฮาเปอร์” ลุยบู๊ ปลื้มละครเรื่องแรกถูกชมสอบผ่าน

           เรียกว่าเปิดตัวด้วยการโชว์ผลงานเรื่องแรกอย่างดีงามทีเดียว สำหรับ เกรซ ฮาเปอร์ น้องใหม่แกะกล่องจากโครงการ 7HD NEW STARS ที่มาในมาดสาวสวยบู๊เก่งในละครแอ็กชั่นดราม่าสุดมันเรื่อง กล้า ผาเหล็ก งานนี้น้องใหม่มาแรงยิ้มเป็นปลื้ม และหน้าบานสุดฤทธิ์ เมื่อได้รับกระแสจากแฟนละครว่าแสดงได้ดีจนคาดไม่ถึง

อ่านข่าวต่อ : เรื่องย่อ “กล้า ผาเหล็ก”   

เกรซ ฮาเปอร์

เกรซ ฮาเปอร์

          เธอเผยว่า “ต้องขอขอบคุณแฟนละครทุกคนมากที่ติดตามและเป็นกำลังใจให้กับละครมาตั้งแต่อีพีแรกที่ออกอากาศ จนเรตติ้งแรงต่อเนื่อง แล้วก็ยังมีฟีดแบ็กที่พูดถึงเกรซด้วย เกรซต้องบอกว่าเกรซอยากยกคำชมต่างๆ ที่มีให้ผลงานละครเรื่องแรกของเกรซ ให้ที่พี่เอก รังสิโรจน์ ทั้งหมดเลยจริงๆ ด้วยความที่เกรซเป็นน้องใหม่ในเรื่องนี้แล้วมาเจอละครบู๊ ซึ่งโอ้โห ไหนจะเรื่องทักษะ เรื่องการจำบท ไหนจะต้องจำคิวบู๊ จำมุมกล้อง

เกรซ ฮาเปอร์

เกรซ ฮาเปอร์

เกรซ ฮาเปอร์

          เกรซยอมรับเลยว่าเรางงและกดดันมาก เพราะเราไม่อยากเป็นตัวถ่วงพี่ๆ เราก็พยายามทำการบ้านพยายามตามให้ทัน ซึ่งโชคดีมากที่พี่ๆ นักแสดงทุกคนตอบทุกความสงสัยสอนในเรื่องต่างๆ ให้เกรซแบบไม่มีกั๊กและใจเย็นกับเกรซมาก โดยเฉพาะพี่เอก ที่ให้โอกาสเกรซจริงๆ พี่เอกรู้ว่าเราใหม่บางทีรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่เราไม่รู้และบางทีก็คิดไม่ถึง แม้จะเป็นเรื่องการใช้ชีวิตในกองถ่าย พี่เอกเห็นเราเป็นน้องใหม่ก็จะคอยชวนคุยให้เราไม่เกร็ง คอยทำให้บรรยากาศกองถ่ายกันเอง แล้วพี่เอกยังดูแลทั้งอาหารการกินความเป็นอยู่ ความปลอดภัยทั้งในการแสดงและตลอดเวลาในกอง หรือจะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ พี่เอกทำให้เกรซและพี่ๆ นักแสดงอุ่นใจและมีความสุขทุกวันที่มาทำงาน อะไรที่เป็นมุกสนุกพี่เอกจะเพิ่มเลยสด ๆ ตอนนั้น แล้วพอมาดูตอนที่ออกอากาศ ก็ทำให้ละครสนุกขึ้นจริงๆ เกรซต้องขอขอบคุณพี่เอกและพี่ๆ นักแสดงทุกคนมากนะคะที่ให้โอกาสกับละครบู๊ครั้งแรกของเกรซดีขนาดนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments