เพื่อนสนิท “ต่าย ชุติมา” ตอบชัดอีกฝ่ายรีเทิร์น “ทิม พิธา” รักเก่าจริงมั้ย?

เพื่อนสนิท “ต่าย ชุติมา” ตอบชัดอีกฝ่ายรีเทิร์น “ทิม พิธา” รักเก่าจริงมั้ย?

0

เพื่อนสนิท “ต่าย ชุติมา” ตอบชัดอีกฝ่ายรีเทิร์น “ทิม พิธา” รักเก่าจริงมั้ย?

            เป็นอีกหนึ่งคนสนิทของสาว “ต่าย ชุติมา” สำหรับ  คุณแม่คนสวย “พลอย ชิดจันทร์” ที่เจ้าตัวได้บอกว่าเคารพในการตัดสินใจของอีกฝ่าย พร้อมทิ้งท้ายเรื่องความรักของเพื่อนอีกด้วยว่า 

อ่านข่าวต่อ : ก็เปิดตัวกันไปเลยสิคะ! “ต่าย ชุติมา” ลงรูปคู่แฟนใหม่ในไอจี

ต่าย ชุติมา

ต่าย ชุติมา

หมายงานอังคารที่ 30 พฤษภาคม 2565   (พี่แจค+พี่โท+พี่ตุลย์) เวลา 09.00 น. “หนิง ปณิตา” ขึ้นศาลนัดแรกศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง   (พี่ก้อย) เวลา 13.30 เรียนเชิญ สื่อมวลชนร่วมทำข่าวและเก็บภาพ บรรยากาศกองละคร “ดอนบ้านดอย ปอยบ้านทุ่ง” ไทยรัฐ Tv 32 พบ อินทัช เหลียวรักวงศ์ และ ฮาย ชุติมา ร่วมด้วย ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ, สมจิตร จงจอหอ, ดาราณีนุช ปสุตนาวิน และวีระชัย หัตถโกวิท ควบคุมการผลิตโดย ธัญญาเรศ เองตระกูล  ****ขึ้นรถ 12.00 น. หน้าอาคาร 17 ไทยรัฐทีวี****  (พี่แจค+พี่ตุลย์+พี่โท) เวลา 15.00 น. ไปทำข่าวคอนเสิร์ต 3 สมาคม ที่วัดรางหมัน อ.กำแพงแสน จ.นครปฐมค่ะ  นัดหมายเจอที่วัดเวลา 15.00 น. ไปถึงติดต่อพี่เอ 081-141-0707 ค่ะ  (โซ่) เวลา 10.30 น. งานแถลงข่าว The Greatest Grand Sale 2023 มหกรรมเซลล์กลางปีที่ดีที่สุด พบกับตัวแทนเหล่านักช้อป ปราง กัญญ์ณรัณ, เจมส์ ธีรดนย์} หลิน มชณต, แพต ชญานิษฐ์ และศิลปินกลุ่มน้องใหม่ที่กำลังมาแรง PERSES ลานเซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  (โซ่+พี่อาท) **live** เวลา 17.00 น. ขอเรียนเชิญร่วมทำข่าวงานเปิดตัว  แคมเปญ “โมเมนต์ไหน ไม่ไหวบอกแบรนด์” พบกับ “ออฟ-กัน/ เต-นิว/ ปอนด์-ภูวิน/ เพิร์ธ-ชิม่อน/ เจมีไนน์-โฟร์ท” สถานที่ : ลาน บล็อกไอ สยามสแควร์

           สำหรับที่ต่ายไปออกรายการเเล้วเล่าว่ามีผู้ชายมาขอเเต่งงาน อันนี้เราเห็นเพื่อนเเฮปปี้เราก็เเฮปปี้ เราก็อยู่ในทุกๆโมเมนต์มีคุยกันอยู่บ้างเรื่อยๆ เวลามีอะไรไม่สบายใจก็ปรึกษากัน

ต่าย ชุติมา

            ถามว่ารู้ไหมคนนั้นคือใคร สาวพลอยก็บอกว่าพอรู้เเต่ก็ต้องอุบไว้ก่อนต้องให้เขาค่อยๆ ดูกันไปมากกว่า เราอยากให้เพื่อนมีความสุขยิ่งมีคนดูเเลมันก็ยิ่งดีเพราะคนเราก็ต้องการอะไรเเบบนี้ ถามว่าใช่คนเก่าที่หลายคนลุ้นไหม เจ้าตัวก็บอกว่าบอกไม่ได้เเล้วเเหละ เพราะพลอยเป็นคนที่เเบบไม่ว่าเพื่อนจะบอกอะไรเราจะไม่มีอะไรรั่วไหลพลอยก็ไม่ค่อยคุยกับใคร ดูเพื่อนเเฮปปี้ขึ้น

ต่าย ชุติมา

            ต่ายเป็นคนสตรองทุกเรื่องเขาเข้าใจตัวเอง มีสติกับการจะทำอะไรส่วนเราซัพพอร์ตถ้าเพื่อนต้องการอะไรต่ายเป็นคนน่ารักธรรมชาติๆ เนื้อหอมอยู่บ้างเเหละมีคนเข้ามา เราก็คุยในทุกเรื่องเราก็เชียร์ในความรักเพราะความรักเป็นสิ่งสวยงาม ถ้าเพื่อนพร้อม เราลุ้นกับเพื่อนให้กำลังใจ ถ้าเป็นรักครั้งเก่าก็ดีนะ อย่างพี่ทิมเราก็รักเหมือนกันเรารักทั้งคู่เเหละเราก็ได้หมดถ้าทำให้เพื่อนมีความสุข เราก็ไม่รู้เลยถ้าเป็นรักครั้งเก่ารอให้ต่ายพูดเองจะดีกว่า

ต่าย ชุติมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments