“มิย่า” เขินหนักเล่าโมเมนต์ “อชิ” ขอเป็นแฟน

“มิย่า” เขินหนักเล่าโมเมนต์ “อชิ” ขอเป็นแฟน

0

“มิย่า” เขินหนักเล่าโมเมนต์ “อชิ” ขอเป็นแฟน

            ทำเอาคนฟังถึงกับเขินตัวบิดกันเลยทีเดียว เมื่อ “น้องมิย่า พิชชา ทองเจือ” ได้ไลฟ์สด คู่กับ “อชิ อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช” และเมื่อถูกแฟนๆ ถามว่าเป็นแฟนกันไหม ซึ่งหนุ่มอชิก็ตอบว่าเป็นแฟน ทำสาวมิย่าอายจนต้องเอาตุ๊กตามาบังหน้า

อ่านข่าวต่อ : น่ารัก! “โบ ชญาดา” อวดโมเมนต์หวาน “อชิ-มิย่า” แซวแม่พาลูกมาดินเนอร์

มิย่า พิชชา

มิย่า พิชชา

           ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวมิย่าเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเธอบอกว่า จริงๆ วันนั้นหนูเคยเลือกอ่านคอมเมนต์แต่เหมือนแฟนๆ ก็จะบอกว่ามิย่าข้ามคอมเมนต์หนูอีกแล้วอะไรแบบนี้ หนูก็เลยอ่านทุกคนจบ ถามว่าเขาน่ารักไหมเวลาอยู่กับเรา น่ารักจริงๆ ก็ก่อนที่จะได้คุยกันก็เป็นเพื่อนกันมาก่อน เห็นหน้าแล้วแตกต่างกันมาก นิสัยเขาไม่เหมือนกันเลย

มิย่า พิชชา

มิย่า พิชชา

               ที่ไปเที่ยวด้วยกันก็สนุก ตอนไปดิสนีย์แลนด์เหมือนไปแยก คนอื่นเขาโตแล้วเขาคงไม่มีฟีลอยากไปดิสนีย์แลนด์ เราก็ไปกันสองคน ตอนแรกเราเกือบไม่ได้ไปแล้ว ฝนตกเนอะ ผมจะพังหรือเปล่าอะไรแบบนี้ แต่เหมือนพี่อชิเขาก็บอกไม่เป็นไรอย่างน้อยเราก็ได้ไปด้วยกันสองคนก็โอเค เขาช่วยจัดผมให้เราบ้าง คุณพ่อคุณแม่มีหวง แต่หนูก็ไม่ได้ไปง่ายๆหนูขอพ่อแม่บ่อยมาก อย่างเที่ยวในกรุงเทพฯ เขาไม่ค่อยโอเคเหมือนกันแต่เขาก็พยายามเข้าใจวัยรุ่น ตอนนี้หนูกำลังจะ 17 การมีแฟนหรือการมีคนคุยเป็นเรื่องปกติมาก หนูเลยพยายามบอกพ่อแม่

มิย่า พิชชา

            ส่วนพี่อชิเองเขาพยายามปรับให้เข้ากับครอบครัวเรายังไงบ้าง จริงๆ เขาเป็นคนอยู่บ้านเนอะ อยู่บ้านหมดเลย ช่วงนี้ก็ออกบ่อยค่ะเพราะเหมือนหนูเป็นคนที่ทำงานบ่อยแล้วงานก็จะอยู่ในเมือง อย่างน้อยมาดินเนอร์ด้วยกันหรือได้มาเจอกันแป๊บนึงก็โอเค

มิย่า พิชชา

             ส่วนคลิปที่สวนสนุกไม่ใช่คลิปเปิดตัว แค่อยากให้เห็นว่าไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์ ไปเที่ยวด้วยกัน ไม่ได้คิดว่าเป็นการเปิดตัว ตอนนี้ถือว่าเป็นแฟนเราคุยกันแล้ว คุณพ่อทราบแล้ว เขาขอเป็นแฟน หนูมีอีกแอปฯ ที่คล้ายไอจี มีแค่เพื่อน หนูก็ลงรูปดินเนอร์ เพื่อนหนูว่าทักมาถามว่ายังไง พี่อชิเห็นหน้าจอหนู เขาก็บอกว่างั้นเป็นแฟนกันไหม ยอมรับตกใจเพราะไม่เคยมีแฟนมาก่อนและไม่เคยมีใครมาขอ หนูไม่เคยไปดินเนอร์กับผู้ชายแบบสองต่อสองแบบนี้ส่วนมากจะไปกับครอบครัว นี่เป็นครั้งแรกหนูก็ตกใจและตื่นเต้นด้วย ซึ่งเราก็ตอบตกลงเขาไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments