เรื่องย่อ  “รักสุดใจยัยตัวแสบ”

เรื่องย่อ “รักสุดใจยัยตัวแสบ”

2.5

  เรื่องย่อ “รักสุดใจยัยตัวแสบ”

ออกัส พีพี

           “แก้ว” (พีพี ปุญญ์ปรีดี) สาวพาร์ตไทม์ร้อยกะที่ดิ้นรนเพื่อจะเลี้ยงตัวเองและครอบครัวคนเดียวของเธออย่าง “ยายพราย” (โย ทัศน์วรรณ) ที่แม้ไม่ได้เป็นญาติแต่เลี้ยงดูเธอมาตั้งแต่แบเบาะ แต่เรื่องกลับตาลปัตรเมื่อ “ยายพราย”เสียชีวิต เพราะมีคนข่มขู่ต้องการที่ดินริมหาดที่หวงไว้ยิ่งกว่าไข่จงอาง แต่ที่น่าตกใจยิ่งกว่าคือ “ยายพราย” กลับยกที่ดินริมหาดนั้นที่เป็นของเธอให้กับ “เฑียร” (ออกัส วชิรวิชญ์) ผู้ชายที่เพิ่งเจอเพียงไม่กี่วัน พร้อมเซ็นสัญญาเช่าไปเรียบร้อย โดยแลกเปลี่ยนกับการที่ “เฑียร” จะต้องเอา “แก้ว” ไปดูแล พร้อมคำสัญญาจะช่วยเธอตามหาพ่อกับแม่

ออกัส พีพี

ออกัส พีพี

            “แก้ว” เด็กสาวที่มองโลกเป็นสีชมพู มีความสุข ถึงแม้จะไม่ได้มีต้นทุนชีวิตแบบ “เฑียร” หนุ่มที่มีต้นทุนสูงลิ่ว ชีวิตมีครบทุกอย่าง แต่เขากลับรู้สึกขาดและไม่มีความสุขกับสิ่งที่มีหรือสิ่งที่เป็นเลย เขารู้สึกแปลกใจที่ “แก้ว” กลับมีความสุขโดยทั้งๆ ที่ไม่มีอะไร เมื่อสองคนได้มาอยู่ด้วยกัน ทั้งคู่ได้เรียนรู้ที่จะมีความสุขและเป็นครอบครัวของกันและกัน

ออกัส พีพี

ออกัส พีพี

ออกัส พีพี

            แต่อดีต...เมื่อวนกลับมา มันสร้างความเปลี่ยนแปลงให้ปัจจุบันเสมอ การตามหาครอบครัวของ “แก้ว” ทำให้ “แก้ว” รู้ว่าพ่อของ “แก้ว” เป็นมหาเศรษฐีที่มีเงินไม่ต่างจากบ้าน “เฑียร” เลย แต่อดีตไม่ได้นำมาแต่เรื่องดี ๆ มันกลับนำเรื่องที่นึกไม่ถึงมาด้วย เพราะ “ชัยมงคล” (ออย ธนา) คนที่แก้วคิดว่าเป็นพ่อ กลับเป็นฝาแฝดที่ฆ่าพ่อของเธอในอดีต และการที่ “รุ้ง” แม่ของ “แก้ว” หายไปอย่างไร้ร่องรอยก็เพราะการตามล่าของเขา “แก้ว” ต้องประสานรอยร้าวในบ้านของ “เฑียร” และจับมือกับ “เฑียร” เพื่อเอาตัวรอดจากคนที่เธอคิดว่าเป็นครอบครัวให้ได้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมกันต่อได้ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 กด 33

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments