ไม่ได้หายไปจากวงการ “บอล อธิป” โผล่ตรงนี้ดึง แมทธิว-เรย์-ตาร์ บาร์บี้ ถ่ายทอด MV

 ไม่ได้หายไปจากวงการ “บอล อธิป” โผล่ตรงนี้ดึง แมทธิว-เรย์-ตาร์ บาร์บี้ ถ่ายทอด MV

3

 ไม่ได้หายไปจากวงการ “บอล อธิป” โผล่ตรงนี้ดึง แมทธิว-เรย์-ตาร์ บาร์บี้ ถ่ายทอด MV

         “บอล อธิป นานา” นักร้องนำวง มอนสเตอร์ (Monster) ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการทำงานเพลงที่ตัวเองรัก ล่าสุดกับการนำบทเพลงในรูปแบบ Music Story ที่สะท้อนมุมมองและประสบการณ์ที่เติบโตขึ้นในเพลง “หมดเวลาเสียใจ” ในสไตล์ Modern Rock ที่บอกเล่าเรื่องราว คุณค่าของชีวิต ที่ไม่ว่าคุณจะผ่านประสบการณ์ใดๆ มา เวลาและประสบการณ์จะทำให้เราเติบโตขึ้น แกร่งขึ้น เพื่อก้าวต่อด้วยความสร้างสรรค์  

อ่านต่อ:“ลิเดีย – แมทธิว” ขอหนีลูกชั่วคราว ดินเนอร์หวานฉลองครบรอบ

  MV เพลง “หมดเวลาเสียใจ”

บอล อธิป นานา

       โดย “บอล อธิป นานา”  เผยว่าผมต้องการนำเพลงนี้ มาถ่ายทอดของมาในแบบมิวสิควิดีโอ (MV) ที่นำเอาพระเอก นักร้องดังยุค 90s  อย่าง “แมทธิว ดีน” , “ต้า บาร์บี้”  (เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา) และ “เรย์ แมคโดนัลด์”  โดยแต่ละคนพร้อมทุ่มเทพลังกาย และคิวนี้เพื่อเพื่อนสนิท “บอล อธิป นานา”  ด้วยความมุ่งมั่นและพร้อมส่งพลังความเป็นมิตรภาพกว่า 30 ปี มาถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์ MV ให้หลายๆ คนหายคิดถึง 

  MV เพลง “หมดเวลาเสียใจ”

  MV เพลง “หมดเวลาเสียใจ”

          MV เพลง “หมดเวลาเสียใจ” บอล อธิป นานา วางเส้นเรื่องในการถ่ายทอดเรื่องราว สามคน สามเรื่องราวร้อยเรื่องภาพ MV ในสไตล์ภาพยนตร์ ในการเล่าผ่านเรื่องราวของ สามคน สามเรื่อง สะท้อนมุมชีวิตที่ต้องดิ้นรน ที่บทพิสูจน์ว่าความผิดถูก อยู่ที่การกระทำ ในสิ่งที่เราเลือก โดยแมทธิว ดีน มารับบทบาทของพ่อและสามีที่ต้องการสร้างความสุขให้ครอบครัวผ่านทางเลือกที่ผิดพลาด เรย์ แมคโดนัลด์ สวมบทบาท ลูกที่อยากสร้างความหวังจากสิ่งที่ไม่มี อยากมีชีวิตที่ดีขึ้นให้กับพ่อเลยเลือกทำงานที่ทำร้ายตัวเองในทางอ้อมโดยไม่รู้ตัว

  MV เพลง “หมดเวลาเสียใจ”

บอล อธิป นานา

       และต้าร์ บาร์บี้ ในบทบาทที่ ท้าทายที่จำยอมกับการค้ายา เพราะคิดว่าเป็นทางลัดที่จะประสบความสำเร็จในการหาเงินง่ายที่สุดโดยต้องการให้แม่และตัวเองพ้นจากบ่วงของความขัดสน แต่ละบทบาทคือบทสะท้อนมุมมองของชีวิต ว่าการก้าวข้ามผ่านทางเลือกในสิ่งที่ถูกและผิด เป็นสิ่งที่ทุกคนต้องเลือกและตัดสินใจ ท้ายสุดบทพิสูจน์จากการกระทำจะส่งผลถึง “ความจริงในชีวิต”  ไม่ช้าก็เร็ว ประสบการณ์จะทำให้เราเรียนรู้ ถ้าเราเลือกทางเดินได้ถูกต้อง ชีวิตเราก็จะก้าวสู่ทางเดินทางปลอดภัย ทุกทางเดินของชีวิต เราสามารถเลือกเองได้อยู่ที่เราต้องนำพลังดีๆ ในตัวเราออกมาใช้ชีวิต และทุกการเดินทางประสบการณ์จะสอนเราให้มองรอบด้านและมองโลกบนความเป็นจริงมากขึ้น  
โดยเพลง “หมดเวลาเสียใจ” ถือเป็นบทเพลงในรูปแบบ Music Story พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวประสบการณ์ของผู้ชายที่ชื่อ บอล อธิป นานา (ร้องนำ) พร้อมด้วยสมาชิก วง Monster วิทย์ สุวิทย์  ขุนภิรมย์  (กลอง), บิ๊ก ฆฤณ เมฆหมอก (เบส) , อั้ม สิทธิชน  จุลโคตร (คีย์บอร์ด) และ Special Thanks Jack Fly (แจ็ค ฟลาย) คมจักร บุญรอด ที่มาร่วมสร้างสรรค์ความพิเศษมากยิ่งขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments