เปิดใจเจ้าแม่ละครเย็น “ไข่มุก รุ่งรัตน์” ตอบแล้วเรื่องแฟนหรือยัง

เปิดใจเจ้าแม่ละครเย็น “ไข่มุก รุ่งรัตน์” ตอบแล้วเรื่องแฟนหรือยัง

0

เปิดใจเจ้าแม่ละครเย็น “ไข่มุก รุ่งรัตน์” ตอบแล้วมีแฟนหรือยัง
        เรียกว่าเป็นทั้งนักร้องเสียงดีและนางเอกละครก่อนข่าวที่ครองเวลาทุกวันทางช่องวัน31 สำหรับ “ไข่มุก รุ่งรัตน์” ล่าสุดดาราเดลี่เปิดใจในกองละครดอกหญ้าป่าคอนกรีตถึงงานละครและเรื่องหัวใจ

อ่านต่อ: “ซิ่นลายโส้” พาปัง! “ไข่มุก” ได้รับเชิญไปรำเปิดงานโส้รำลึก 

 

ไข่มุก รุ่งรัตน์

ไข่มุก รุ่งรัตน์

       Q.อยากถามถึงกระแสละครที่ผ่านมา ที่ทำให้เป็นที่รู้จัก
คือเรื่อง ซิ่นลายโส้ เป็นละครที่มีเรตติ้งสูงของช่องนะ  เราก็ดีใจ โอเคละครประสบความสำเร็จ แต่อีกด้านก็เหมือนกับเราได้ช่วยโปรโมตผ้าไทย ทำให้ผ้าไทยของจังหวัดสกลนครมีคนรู้จักมากขึ้น  ทราบมาว่าแม่ๆ ที่ทอผ้าก็ได้มีรายได้มากขึ้น  มียอดสั่งเข้ามามากเลย 
      Q. รู้สึกอย่างไรกับ ฉายาเจ้าแม่ละครเย็น 
เป็นเจ้าแม่ละครเย็นเหรอ ไข่มุกก็ ไม่รู้ว่าเป็นเจ้าแม่ไหม เราก็ทำงานเต็มที่  แต่ก็มีงานละครช่วงนี่ตลอด อาจจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้แฟนๆ มองว่าเราเป็นเจ้าแม่ช่วงเวลานี้ 
      Q. งานเพลงยังทำอยู่ไหมหรือมาทางละครแล้ว 
 ไม่นะ คืองานเพลง ไม่ได้หยุด ยังมีงานจ้างทำคอนเสิร์ต ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ไม่ได้หยุดนะ คือจันทร์ อังคาร พุธ เราถ่ายละคร ศุกร์ เสาร์อาทิตย์เล่นคอนเสิร์ต ก็พยายามทำเพลงใหม่อยู่ ไม่ได้หายไปจากคอนเสิร์ต

ไข่มุก รุ่งรัตน์

ไข่มุก รุ่งรัตน์

ไข่มุก รุ่งรัตน์

       Q.ในไอจี เหมือนมีชีวิตอีกด้านคือเป็นจิตอาสา ตรงนี้ เป็นอย่างไร  
คือเรื่องที่ไปช่วยคนตามท้องถนน เราตกลงใจทำงานอาสาปอเต็กตึ้ง เราชอบงานด้านนี้เหมือนกัน  คือแล้วแต่ใจหนู บางวันกลับจากงานสี่ทุ่ม ถ้าเป็นเวรเรา มีเวลาก็ออกไปช่วยงาน ว.4 คืออุบัติเหตุ มีก็ออกไปช่วยเขา  เป็นศิลปินนักร้อง ไม่คิดอะไรเลย งานก็ต้องทำ เงินก็ตองหา ความดีก็อยากทำ อยากช่วยคน ทำบุญก็ต้องทำ งานล่าสุดในปีนี้คือไปรับผู้ป่วย ปีนี้สองศพแล้วที่  เขาเสียชีวิตคาที่
ถามว่ากลัวไปไปทำงานช่วยคนแบบนี้คือ เวลาไปเจอเหตุจริงๆ พอพบคนนอนอยู่ เขาก็จะนอนนิ่งไม่รู้สึกตัวอะไร ถ้าว.40 บางทีแขนขาอาจจะผิดรูป จะมีพี่ๆ คอยบอก ของไข่มุกทำป๋อเต๊กตึ้ง คือเราต้องรอแพทย์มาก่อน แล้วถึงเคลื่อนย้ายศพ 
       Q. มีแฟนหรือยัง
ใครบอก เรื่องหัวใจ แฟน จริงๆ  ยังไม่ได้คิด ถามว่ามีคนมาจีบไหม ก็ไม่นะ หนูก็อยู่แบบนี้นะ เลือกคุยนะ จะคุยกับคนที่เราจะคุยเท่านั้น เราคิดว่าตอนนี้เรามาทำงานก่อน ถ้ามีพี่ก็คงเห็นเอง ตอนนี้ก็คือไม่มีใครจริงๆ  

ไข่มุก รุ่งรัตน์

ไข่มุก รุ่งรัตน์

ไข่มุก รุ่งรัตน์

ไข่มุก รุ่งรัตน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments