“ปู ไปรยา” ฟาดกลับชาวเน็ต ท้าวัดไซส์กลางโซเชียล

“ปู ไปรยา” ฟาดกลับชาวเน็ต ท้าวัดไซส์กลางโซเชียล

0

“ปู ไปรยา” ฟาดกลับชาวเน็ต ท้าวัดไซส์กลางโซเชียล

          เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีโอกาสได้ไปเดินพรมแดงเมืองคานส์ นักแสดงสาว “ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก” ที่ขอไปอวดความสวยบนพรมแดง ในชุดรัดรูปซีทรูโบว์เพียบ โชว์สัดส่วน ส่วนเว้าส่วนโค้งให้เห็นชัดๆ เต็มตา แต่งานนี้เหมือนชาวเน็ตพากันแซวรูปร่างของเธอไม่หยุด บ้างก็ว่าอวบ บ้างก็แซวว่าชุดพาพัง ขณะที่หลายเสียงก็ชื่นชมรูปร่างของเธอที่มีน้ำมีนวล และหุ่นชัด เจ้าตัวก็ถึงขั้นบ่นลงไอจีหลังถูกชาวเน็ตวิจารณ์ในเชิงลบเป็นจำนวนมาก

อ่านข่าวต่อ : หุ่นดีไม่สนใคร!! “ปู ไปรยา” เฉิดฉายเมืองคานส์ พร้อมฝากแซ่บถึงคนช่างติเรื่องหุ่น!

        โดยเจ้าตัวโพสต์ว่า... “คนที่ชอบมาติว่า ปูต้องผอม (ซึ่งสุดนี้ก็ใส่ size เดียวกับ runway ไม่มีการแก้) ขอถามหน่อยว่าทำไมต้องบังคับผู้หญิง ให้เป็นในแบบที่คุณชอบหรือพอใจ 34-24-38 ถึงเวลาที่คนควรจะเลิก bully คน เรื่อง body and focus on body positivity พูดอีกรอบ ฉันชอบแบบนี้!!"

         ล่าสุดเหมือนจะไม่จบก็มีคอมเมนต์จากชาวเน็ตที่ออกมาบอกว่า “เอวไม่น่า 24 แต่จะบอกว่าคือปูเป็นคนที่มีรูปร่างดี สมส่วน เรียกว่าเป็นคนหุ่นดีแบบจริงๆ มาตลอดนะ แต่ไม่เห็นต้องแคร์คำคนขนาดนี้อะ มันดูแบบว่าจะมาสนใจอะไรกะแค่คนวิจารณ์ถ้าเรามั่นใจในรูปร่างของตัวเองจริงๆ รักในรูปร่างของเราที่เราต้องการในแบบนี้ก็จงมีความสุขกะมัน ยิ่งมาตอบโต้มันก็ยิ่งเหมือนเราไม่มั่นใจกะรูปร่างตัวเองจริงๆ เหมือนที่บอกไว้นะ มันดูย้อนแย้งอะ คือต่อให้ปูผอมกว่านี้มันก็วิจารณ์ ถ้ามันจะทำ อยู่สวยๆ นิ่งๆ ลอยตัวไปดีกว่า เห็นตอกกลับเรื่องรูปร่างบ่อยเกินอะ”

         และงานนี้สาว “ปู” ไม่ปล่อยไว้นาน เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์แบบเชิดๆ เริ่ดๆ ว่า... “24 ค่ะ ถ้าช่วงประจำเดือน 25 ค่ะ มาวัดดีไหมค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments