ตอบตรง! “ต่าย ชุติมา” รับอดีตเรียก “ทิม พิธา” ที่รัก เผยสาเหตุไม่สามารถเดินไปต่อ

ตอบตรง! “ต่าย ชุติมา” รับอดีตเรียก “ทิม พิธา” ที่รัก เผยสาเหตุไม่สามารถเดินไปต่อ

0

ตอบตรง! “ต่าย ชุติมา” รับอดีตเรียก “ทิม พิธา”ที่รัก เผยสาเหตุไม่สามารถเดินไปต่อ

             บนกระแสโลกออนไลน์ตอนนี้คงไม่มีใครมาแรงเท่า #ต่ายชุติมา ที่ล่าสุดหลังจากรายการ “แย่งซีน” ยูทูบทางช่อง 8 ออนแอร์ยอดวิวปังขึ้นทะลุ 1.7 ล้านวิว ภายใน 24 ชั่วโมง จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 งานนี้รายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8  จึงไม่พลาดที่จะเชิญตัวสาว “ต่าย ชุติมา” มาสัมภาษณ์เจาะลึกมากขึ้น

อ่านข่าวต่อ : “ต่าย ชุติมา” เคลียร์ชัดคืนดี “ทิม พิธา” จริงมั้ย? หลังแชร์โมเมนต์วันแต่งงาน

ต่าย ชุติมา

ต่าย ชุติมา

ต่าย ชุติมา

              โดยมีใจความสำคัญกับคำถามโดนว่าๆ ตอนจีบกัน “คุณพิธา” คุณรู้จักเขากี่ปีแล้ว “ต่าย” เล่าว่า ตั้งแต่เราอยู่มหาลัยค่ะ ถามว่า เขาสนใจการเมืองตั้งแต่ตอนไหน เขาเคยเล่าให้ฟังว่าเขาสนใจตั้งแต่ประถมแล้ว เวลานั่งดูข่าวการเมืองตั้งแต่อยู่นิวซีแลนด์ ก็เหมือนเป็นแพชชั่น ความฝันของเขาในเรื่องนี้เลย และเขาแก่ 7 ปีค่ะ เวลาเรียก เรียกว่า ที่รัก แต่วันนี้ไม่ได้เรียกแล้ว

ต่าย ชุติมา

ต่าย ชุติมา

ต่าย ชุติมา

             “ต่าย ชุติมา” เผยสาเหตุไม่สามารถเดินไปต่อ “ทิม พิธา” น่าจะเกิดจากเราไม่สื่อสารด้วยค่ะ เหมือนกับว่าฝั่งหนึ่งหยวนๆ ยอมๆ ให้ปัญหามันผ่านไป บางทีมันจะกลายเป็นสะสมอะไรแบบนี้ค่ะ ก็ได้ประสบการณ์มาว่ามีอะไร ก็ควรจะพูดออกมา ตรงๆ มีอะไรก็ปรึกษากันค่ะ และอยากบอกอะไรกับ “คุณพิธา” หากเขาได้ดู ก็คงต้องบอกว่า ก็ขอแสดงความยินดีในความสำเร็จด้วยค่ะ เพราะว่าเขารอวันนี้มานาน ก็ให้กำลังใจ ให้รักษาสุขภาพด้วย จะได้มีแรงดูแลประชาชน แฟนๆสามารถติดตามคำสัมภาษณ์เต็มๆได้ทางยูทูบช่อง 8  https://www.youtube.com/watch?v=XLnxt_E3W0Y  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments