“น้องณเวฬา” ลูกสาว “เอ็ม บุษราคัม” กลับบ้านได้แล้ว หลังเข้ารับการผ่าตัด

“น้องณเวฬา” ลูกสาว “เอ็ม บุษราคัม” กลับบ้านได้แล้ว หลังเข้ารับการผ่าตัด

0

“น้องณเวฬา” ลูกสาว “เอ็ม บุษราคัม” กลับบ้านได้แล้ว หลังเข้ารับการผ่าตัด

         ตัวเองเจ็บเองไม่เป็นอะไร แต่ถ้าลูกเป็นอะไรไปใจแทบขาด สำหรับ “เอ็ม บุษราคัม” ลูกสาว “หม่ำ จ๊กมก” หลัง “เอ็ม” ได้โพสต์ภาพของลูกสาวคนเล็ก “น้องณเวฬา” ที่นอนอยู่บนเตียงโรงพยาบาล โดยที่แขนใส่เฝือกอยู่ หลังลูกสาวประสบอุบัติเหตุ ล้มแขนหัก

เอ็ม บุษราคัม  ลูก

เอ็ม บุษราคัม  ลูก

         งานนี้ “เอ็ม” เลยได้โพสต์ระบายความในใจของหัวอกคนเป็นแม่และวินาทีบีบหัวใจที่แพทย์แจ้งว่า “น้องณเวฬา” ต้องผ่าตัดด่วน เพราะแขนหัก กระดูกเคลื่อน ถ้าไม่ผ่าตัดวันนี้ในอนาคตแขนน้องจะผิดรูปได้ว่า…

เอ็ม บุษราคัม  ลูก

         “คนอื่นมองมาก็คงคิดว่า แค่ล้มแขนหัก ตอนแรกหม่าม้าก็คิดแค่นี้เลยจริงๆ ตอนเนิสของโรงเรียนโทรมาแจ้งว่าน้องล้มตอนกระโดดเล่นและจะนำตัวน้องส่ง รพ. ตอนนี้เลย เพราะแขนตรงข้อศอกผิดรูป คาดว่าน่าจะหัก(อาทิตย์ที่แล้วเจ่เจ้ก็ล้มแต่โชคดีแขนไม่หัก) …… และไม่คิดเลยว่าวินาทีบีบหัวใจคือตอนที่คุณหมอแจ้งว่าน้องณเวฬา ต้องเข้ารับการผ่าตัดนะครับ เพราะแขนหัก กระดูกเคลื่อน และจุดที่เห็นจากภาพเอ็กซเรย์มันเคลื่อนออกจากกันเป็นgapที่ใหญ่มาก ตรงนั้นคือจุดที่มีเส้นประสาทและยังมีการเจริญเติบโตตรงส่วนนั้นอยู่ ถ้าเราไม่ผ่าวันนี้ในอนาคตแขนน้องจะผิดรูป เส้นประสาทตรงส่วนข้อศอกอาจจะมีปัญหา ….. ใจหล่น ใจหลุด ใจหาย ร้องไห้ในใจตลอด ไม่อยากให้ลูกเห็น มาถึง รพ. ตั้งแต่เที่ยงครึ่ง ได้เข้าห้องผ่าตอนสองทุ่ม ใช้เวลาผ่า 1 ชั่วโมง 40 นาที (คร่าวๆ) โดยคุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านกระดูกเด็ก

เอ็ม บุษราคัม  ลูก

          ตอนนี้ผ่าเสร็จแล้ว ที่แขนน้องมีเส้นเหล็กคล้ายๆเข็มดามไว้ด้านในอยู่ 3 อัน โดยมีหัวเหล็กดามโผล่ออกมานอกผิวหนังนิดหน่อย (เพื่อให้ดึงออกได้ตอนที่กระดูกสมานกันแล้ว) แล้วถูกหุ้มไว้ด้วยเฝือกอีกทีหนึ่ง

           จากเที่ยงวันยันสองทุ่ม สงสารลูกจับใจ ลูกหิวข้าว หิวน้ำ หม่าม้าก็ไม่ได้กินอะไร อยากกินน้ำก็ไปแอบกินบ้าง เอาไปกินในห้องน้ำบ้าง….

เอ็ม บุษราคัม  ลูก

 

           ขอให้หลังจากนี้ไปหนูกลับมาแข็งแรง วิ่งเล่น หัวเราะเสียงดังๆได้อีกครั้งในเร็ววัน ถ้ามีพรให้เลือก 1 ข้อ หม่าม้าก็อยากจะขอรับความเจ็บทั้งหมดนี้ไว้เอง รักหนูนะ เจ้าณเวฬา"

           ล่าสุดเช้าวันนี้ “เอ็ม” ได้ออกมาอัปเดตให้แฟนๆทราบว่าตอนนี้ น้องณเวฬา สามารถกลับบ้านได้แล้ว พร้อมกับถือโอกาสขอบคุณทุกกำลังใจที่ทุกคนส่งมา และเตือนสติคุณพ่อคุณแม่ทุกคนว่าถ้าลูกหล่นล้มก็อย่าชะล่าใจคิดว่าแค่แขนหัก ควรตรวจเช็ครายการให้ดีๆ รู้ไวก็รักษาไวอีกด้วย

เอ็ม บุษราคัม  ลูก

เอ็ม บุษราคัม  ลูก

เอ็ม บุษราคัม  ลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พันแผลทั้งขา “เจมส์ ศุภมงคล” อัปเดตอาการหลังประสบอุบัติเหตุขณะขนของ

ต้นสังกัดร่อนแถลงการณ์ “เบ็คกี้ รีเบคก้า” บาดเจ็บที่ข้อมือ อยู่ในช่วงพักรักษาตัวแล้ว

แฟนคลับส่งกำลังใจแน่น “เบ็คกี้” ได้รับบาดเจ็บที่ข้อมือ ป่วยวันเดียวกับปีที่แล้วแบบเป๊ะๆ

“ไผ่หลิว” ลูกสาว “ลอร์ด สยม สังวริบุตร” ออกบู๊ทขายเสื้อแบรนด์เนมจากกองละคร ในงานตลาดนัดดาราเดลี่แบรนด์เนมมือสอง

หายไวๆคนเก่ง! “น้องมียา” ลูกสาว “เติ้ล ตะวัน” แอดมิทโรงพยาบาลพบค่าเม็ดเลือดขาวสูงและติดเชื้อแบคทีเรีย

สงสัย?! “โจ๊ก โซคูล” ขอเป็นเพื่อน “น้องยี่หวา” ในไอจี แต่ 6 เดือนแล้วที่ลูกสาวกดไม่รับ

“จอส เวอาห์” ได้รับบาดเจ็บก่อนถึงวันแข่งกีฬาค่าย เพื่อนซุปตาร์ส่งกำลังใจทะลัก

Comments