เรื่องย่อ “กามเทพก้นครัว”

เรื่องย่อ “กามเทพก้นครัว”

877656.5

เรื่องย่อ “กามเทพก้นครัว”

พีค เป้

            เรื่องราวสุดแสนชุลมุนของแก๊งคนรับใช้บ้านไฮโซ 2 บ้าน ที่ดันถูกว่าจ้างให้จับคู่เจ้านายของตัวเอง จาก 2 บ้านที่เกลียดกันเข้าไส้มาตั้งแต่รุ่นบรรพบุรุษ ให้รักกันเหนียวแน่นหนึบจนแยกกันไม่ออก
ทีมกามเทพก้นครัวจึงบังเกิดขึ้น...บัดเดี๋ยวนี้ !!! โดยมี “มะลิ” (พีค ภัทรศยา) หัวหน้าสาวใช้ และ “มานะ” (เป้ อารักษ์) คนขับรถจอมกะล่อน 2 คนรับใช้ตัวแทนจากทั้ง 2 บ้านคู่ปรับ ซึ่งเป็นคู่แข่งกันทางธุรกิจ และอยู่บ้านตรงข้ามกันมาร่วมทีม

พีค เป้

พีค เป้

พีค เป้

             เริ่มจากงานปาร์ตี้ ที่ทั้งคู่เกิดจับพลัดจับผลู จับคู่ให้กับเพื่อนสนิทของเจ้านายตัวเองสำเร็จ (เป็นคู่แรก) จึงทำให้เข้าตากรรมการอย่าง “คุณหญิงยาย” (โย ทัศน์วรรณ) เข้าอย่างจัง จนอยากให้ลองจับคู่ให้กับทั้ง 2 บ้านดูสักตั้ง แต่ไม่ได้ให้จับแค่เพียง 1 แต่ต้องจับให้ครบถึง 2 คู่ !!! เริ่มจากบ้านฝั่งหญิงที่มี “คุณหนูกิ่งแก้ว” (มิ้น มิณฑิตา) และ “คุณหนูกรกต” (แฮนน่า 4EVE) ลูกสาวฝั่งบ้านของ “มะลิ” สาวรับใช้ และบ้านฝั่งชายที่มี “คุณไบรท์” (ไต้ฝุ่น กนกฉัตร) และ ”คุณบอม” (ภูมิ ATLAS) ลูกชายฝั่งบ้านของ “มานะ” คนขับรถ โดยมีเงินค่าจ้างเป็นเดิมพันถึง 3 ล้านบาท

พีค เป้

 

                กับภารกิจการจับ 2 คู่...ที่แก๊งคนรับใช้ต้องมาช่วยกันสร้างสถานการณ์ เพื่อให้เจ้านายฝั่งตัวเองมาเจอและตกหลุมรักกันให้ได้ โดยอาศัยความรู้รอบ ความเป็นไป นิสัยใจคอ ความชอบ และรสนิยมของเจ้านาย และคอยหลบเลี่ยง “คุณหญิงกอบกาญจน์” (เชฟป้อม) คุณหญิงแม่ของ “คุณกิ่งแก้ว” และ “คุณหนูกรกต” ไปพร้อมๆ กันส่วนบ้านของฝ่ายชาย ก็ต้องคอยระแวดระวัง ไม่ให้ “คุณเบิร์ด” (เจี๊ยบ วัชระ) พ่อของฝ่ายชายอย่าง “คุณไบรท์” และ “คุณบอม” จับได้เช่นกัน เพราะทั้งสองพร้อมที่จะกีดกันและตีกันทุกครั้งที่เจอหน้า แถมยังมีตัวอุปสรรคสำคัญอย่าง “พาวิน” (ตี๋ วิวิศน์) คู่หมั้นของ “คุณหนูกิ่งแก้ว”มาคอยขัดขวางสร้างภารกิจเสริมตลอดเวลาอีก อื้อหือ หัวจะปวด !!!

พีค เป้

             และแล้วในที่สุด...กามเทพก้นครัวก็ดันมาตกหลุมรักกันเองซะได้ ขณะที่ความวัวยังไม่ทันหาย ความควายก็เข้ามาแทรกเพิ่มอีก เมื่อความลับเรื่องแผนจับคู่แตก !!! งานนี้เมื่อโดนเจ้านายจับได้ไล่ต้อนจนมุม แก๊งคนรับใช้จะเอายังไงต่อไป ติดตามชมความสนุกเข้มข้นกันต่อได้ออกอากาศทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 19.00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments