“นก บริพันธ์” อัปเดตอาการล่าสุด “ครูชลธี” หวังให้มีปาฏิหาริย์

“นก บริพันธ์” อัปเดตอาการล่าสุด “ครูชลธี” หวังให้มีปาฏิหาริย์

0

“นก บริพันธ์” อัปเดตอาการล่าสุด “ครูชลธี” หวังให้มีปาฏิหาริย์

           ทำเอาแฟนเพลงรวมไปถึงคนบันเทิง ส่งกำลังใจให้ ครูชลธี ธารทอง ศิลปินแห่งชาติ หลังเข้ารับการรักษาในห้อง ICU ด้วยอาการติดเชื้อในกระแสเลือด ล่าสุดพิธีกรชื่อดัง “นก บริพันธ์ ชัยภูมิ” ได้ออกมาอัปเดตอาการของครูชลธีล่าสุดว่า

อ่านข่าวต่อ : ด่วน! “ครูชลธี ธารทอง” แอ็ดมิทเข้าโรงพยาบาล

นก บริพันธ์

นก บริพันธ์

           ตนเดินทางไปเยี่ยมครูชลธี ครูคุยกับผมดีมาก ก็คุยกันอยู่ประมาณครึ่งชั่วโมง แล้วก็อวยพร คิดถึงกัน ยังบอกว่าอยากมาออกรายการของผม นั่นคืออาการหลังออกจากห้อง ICU ครูปุ้มบอกว่าแกไม่ค่อยคุยกับใคร เพราะว่ายังมีการให้ยาในกระแสเลือดอยู่ ทำให้ครูลอยๆ เบลอๆ หน่อย  อีกวันต่อมาหลังจากที่ผมกลับก็ทราบข่าวจากครูปุ้มว่า ครูชลหยุดหายใจ หมอก็ให้ความช่วยเหลือปั๊มหัวใจใช้เวลาประมาณ 15 นาที ครูชลก็กลับมาหายใจอีกครั้ง ล่าสุดครูปุ้มก็ส่งข่าวมาอีกว่า ครูชลท่านก็ยังทรงๆอยู่ ซึ่งตอนนี้ครูปุ้มก็เดิมสายทำบุญ หวังให้ครูชลกลับมามีปาฏิหาริย์อีกครั้งนึงเพราะตอนนี้ครูก็ยังทรงๆอยู่ ตอนนี้อยู่ห้องพักฟื้นแล้ว ตอนนี้ก็ยังเบลอๆเพราะเข้า ICU ระยะเวลานึง แล้วท่านก็อายุเยอะ แล้วก่อนหน้านี้ท่านก็เพิ่งเข้า ICU มาแล้วครั้งนึง 

นก บริพันธ์

นก บริพันธ์

            ครูชลยังอยากทำโปรเจกต์เพลงพันล้าน วันนั้นผมก็ไปกับสมาคม ครูยังจำได้หมด เราก็คิดว่าครูยังโอเค ตอนนั้นเราก็ดีใจ แต่ก็ต้องตกใจตอนที่ทราบข่าวจากครูปุ้ม ตอนนี้ก็รอท่านฟื้นตัว ท่านเองก็ได้กำลังใจจากเหล่าลูกศิษย์ จากแฟนเพลง ครูชลถือว่าเป็นศิลปินแห่งชาติที่มีผลงานเพลงโดดเด่นมากในวงการเพลงลูกทุ่ง ถ้าปัจจุบันท่านก็คืออาจารย์ใหญ่ เพราะหลังจากที่เราเสีย “ไวพจน์ เพชรสุพรรณ” ไป เราก็เห็นครูชลเป็นที่พึ่ง เป็นครูใหญ่ที่ดูแลพวกเรา 

นก บริพันธ์

           ตอนนี้ทางสมาคมเราก็ประสานกับครูปุ้ม เพื่อมอบเงินช่วยเหลือ เราก็เพิ่งไปมอบกันมา แต่เรามองเรื่องกำลังใจ ที่ครูปุ้มเป็นห่วง ที่เคยวางแผนว่าจะทำยังไงกันต่อไป วันนี้เราก็มีโอกาสได้คุยกับกระทรวงวัฒนธรรม ก็คิดอยู่ว่าจะทำงานอะไรร่วมกันเกี่ยวกับครูชล และก็ทราบข่าวจากครูปุ้มว่าอาจมีการจัดงานคอนเสิร์ตให้ครูชล ซึ่งพวกเราก็ยินดีช่วยเหมือนสมัยพี่ “แหลม มอริสัน” ตอนนี้เขาแข็งแรงกลับมาเล่นกีต้าร์ได้ ผมว่าตอนนี้การแพทย์พัฒนาไปไกล ทุกอย่างเป็นไปได้ ถ้าเราส่งกำลังใจให้กัน

นก บริพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

ส.นักร้องลูกทุ่ง ฯ ส.นักเพลงฯ ส.ศิลปินตลกร่วม “เจนภพ” เตรียมเสนอกรมส่งเสริมวัฒนธรรมให้วันที่ 11 พค.เป็นวันลูกทุ่งไทย

ศิลปิน TPOP Tomorrow และ “นก บริพันธ์” ร่วมงานสังสรรค์ปีใหม่ของ MBK

“นก บริพันธ์” จัดใหญ่ฟรีคอนเสิร์ตกฐินสามัคคี ศิลปิน.ดารา.ตลก รวมพลังความบันเทิงล้นเวที

“ไข่-มาลีฮวนน่า” นำสมาพันธ์เครือข่ายคนบันเทิงอาชีพพบ “อนุทิน”  วอนยกเลิกคำสั่งคสช. ควบคุมสถานบริการ ตั้งแต่ยุคโควิด-19

“นก บริพันธ์” พิธีกรรายการชุมทางดาวทองช่อง 7 สี และ “นวลละออง ดอนเสือ” ร่วมงานเปิด 77 เมนู “รสชาติ...ที่หายไป The Lost Taste” และสัมภาษณ์ “นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช” รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม.

“นก บริพันธ์” นายกสมาคมเพลงลูกทุ่งแห่งประเทศไทยร่วมงาน 84 ปี “ชาย เมืองสิงห์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments