“ยูโก นูทรีชันน์” ฟ้องกลับ “แกรมมี่”  กรณีถอน “โอม ภวัต” จากพรีเซนเตอร์

“ยูโก นูทรีชันน์” ฟ้องกลับ “แกรมมี่”  กรณีถอน “โอม ภวัต” จากพรีเซนเตอร์

0

“ยูโก นูทรีชันน์” ฟ้องกลับ “แกรมมี่”  กรณีถอน “โอม ภวัต” จากพรีเซนเตอร์ 
       จากกรณีที่บริษัท ยูโก นูทรีชันน์ จำกัด เจ้าของแบรนด์สินค้าดังได้ถอน “โอม ภวัต” จากพรีเซนเตอร์แบรนด์ โดยอ้างเรื่องภาพลักษณ์ศิลปิน ต่อมา ต้นสังกัดแกรมมี่ได้ฟ้องบริษัท ยูโก นูทรีชันน์ จำกัด เพื่อรักษาสิทธิตามที่ปรากฏเป็นข่าว
      ล่าสุดบริษัท ยูโก นูทรีชันน์ จำกัด ยืนยันปกป้องสิทธิทางกฎหมายฟ้องแย้งกลับ “นายโอม ภวัต จิตต์สว่างดี” และ บริษัท จีเอ็มเอ็ม ทีวี

อ่านต่อ: เซ่นพิษพฤติกรรมฉาว “โอม ภวัต” โดนปลดพรีเซนเตอร์ 

 

โอม ภวัต

โอม ภวัต

       โดย บริษัท ยูโก นูทรีชันน์ จำกัด สู้คดีปล่อยหนังสือว่อนโซเชี่ยลขอสู้คดีและฟ้องกลับแกรมมี่
ใจความดังนี้ 
       บริษัท ยูโก นูทรีชันน์ จำกัด ( "ยุโก นทรีชันน์ ยืนยันความถูกต้องและสิทธิชอบธร รมตามกฎหมาย พร้อมต่อสู้คดี
ที่บริษัท จีเอ็มเอ็ม ทีวี จำกัด (จึเอ็มเอ็ม ทีวี"ๆ ได้ขึ้นฟ้องต่อตาลแพ่งกรุงทพไต้ เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2586 เรียกร้องต่เสียหายเป็นชำนวน 120,000,000 บาท (หนึ่งร้อยยี่สิบล้นบาท) โดย ซึเอ็มเอ็ม ทีวี เป็นโจทก์ที่ 1 ฟ้องเรียกเงิน 100.000,000 บาท(หนึ่งร้อยล้านบาท) และนายภวัด จิตต์สว่างดี ("นายโอม ภวัต? โจทก์ที่ 2 ฟ้องเรียกเงิน 20,000,000 บาท (ยี่สิบล้านบาท) พร้อมดอกเบี้ยในอัตราร้อยละ 5 ต่อปีของตันเงินจำนวนดังกล่าวนับจากวันฟ้อง พร้อมคำฤชาธรรมเนียมและดำทนายความในอัตราอย่างสูง ในข้อหาละเมิดโดยการกล่าวหรือให้ข่าว เป็นที่เสียหายแก่ชื่อเสียง เกียรติคุณ ในขณะที่ ผู้เสียหายที่แท้จริง คือ ยูโก นูทรีซันนั ดังนั้น ยูโก นูทรีซันน์ จึงขอชี้แจงความเสียหายที่เกิดขึ้น และขอไช้สิทธิตามกฎหมายเพื่อให้เกิดความยุติธรรม และเป็นบรรทัดฐานที่ดีสำหรับองค์กรธุรกิจที่พึงมีจรรยาบรรนการร่วมมือกันอย่างมืออาชีพ ตัวยความสุจริตใจ ตรงไปตรงมา และสร้างสรรค์


     “ยูโก นูทรีชันน์” ฟ้องกลับ “แกรมมี่”  กรณีถอน “โอม ภวัต”

โอม ภวัต

        จากกรณีที่ ยูโก นูทรีชันน์ ได้ประกาศยุติบทบาทพรีเซ็นเตอร์ของ นายโอม ภวัต ศิเปินในสังกัด จีเอ็มเอ็ม ทีวี เมื่อวันที่12 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา อันเนื่องมาจากมีประเด็นในสื่อสาธารณะที่ไม่เป็นผลดีต่อทุกฝ่ายตั้งแต่เตือนมกราคม 2566 กระทบตัวนายโอม ภวัด และ จีเอ็มเอ็ม ที่วี จนส่งผลภาพลักษณ์ของยูโก นูทรีชันน์ ทำให้ไม่สามารถไช้ภาพของพรีเซ็นเตอร์มาดลอด 4 เตือน ตามเงื่อนใชที่ใด้ตกลงไว้ในสัญญา

        โดยหลักฐานที่ปรากฏมาดลอดนั้น ยูโก นูทรีชันน์ ได้เกิดดวามเสียหาย ทั้งนี้ ยูโก ทรีชันน์ ได้ให้โอกาส นายโอม ภวัต และจีเอ็มเอ็ม ทีวี ในการแก้ไขเพื่อยุติปัญหา แต่ก็ไม่สามารถนำเสนอทางออกที่เป็นประโยชน์ร่วมกัน ทั้งในส่วนธุรกิจในฐานะผู้ว่าจ้าง และต่อสังคม ซึ่งขัดกับภาพลักษณ์ของ ยูโก ทรีชันน์จึงจำเป็นต้องรักษาจุดยืนขององค์กรและภาพลักษณ์ที่ดีของแบรนด์ในการยุติบทบาทพรีเซ็นเตอร์ตังกล่าว โดยมีความตั้งใจที่จะหาทางออกและยุติปัญหาที่เกิดขึ้นแต่ผลที่ตามมาคือ ยูโก ทรีชันนั กลับตกเป็นจำเลยโตนฟัองจากผู้ที่ก่อให้เกิดดวามเสียหายแก่ยูโก นูทรีซันน์
          ยูโก นูทรีชันน์ ขอยืนยันในเจตนารมณ์ในการที่ทุกคน  และทุกภาคส่วนในสังคม พึงอยู่ร่วมกันอย่างเท่าเทียม
ไม่ว่าจะเป็นองค์รล็กหรือองค์กรใหญ่ ด้วยดวามเครพในศักดิ์ครีดวามเป็นมนุษย์ บนพื้นฐานความยุติชรรม ดวามเป็นธรรม มิได้มุ่งเน้นเพียงกำไรและผลประโยชน์ส่วนดน องค์กร และ พวกพ้อง โดยมองชำมดวามถูกต้อง ความเป็นจริง และความเสียหายที่เกิดขึ้นต่อผู้อื่นและสังคม
       จึงขอยืนยันว่า ผู้เสียหายที่แท้จริง คือ ยูโก ทรีชันน์ ทำให้ ยูโก ทรีชันน์ ต้องต่อสู้ไนคดีที่ถูกฟ้องดังกล่าวข้างตัน   พร้อมทั้งฟ้องแย้งกลับเรียกคำเสียหายจากเอ็มเอ็ม ทีวี  และนายโอม ภวัต เป็นเงินรวม 50,000,000 บาท(ห้สิบล้านบาท)
ซึ่งต้องการให้เป็นกรณีตัวอย่างของการใช้กฎหมายต่อสู้กับดวามไม่ถูกต้อง และปลุกพลังเยาวชนและผู้ที่ถูกเอาเปรียบในสังคมให้ลูกขึ้นมาปกป้องสิทธิอันชอบธรรมของตนเอง
บริษัท ยูโก นูทรีชันน์ จำกัด
วันที่ 12 พฤษภาคม 2566

โอม ภวัต

     

โอม ภวัต

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments