“เป้ วงมายด์ – กร” ใจจะขาด “น้องลีริคส์” คิ้วแตก อุบัติเหตุที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น

“เป้ วงมายด์ – กร” ใจจะขาด “น้องลีริคส์” คิ้วแตก อุบัติเหตุที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น

0

“เป้ วงมายด์ – กร” ใจจะขาด “น้องลีริคส์” คิ้วแตก อุบัติเหตุที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น

       มี “น้องมิวสิค-น้องลีริคส์” ลูกชายฝาแฝดที่อยู่ในวัยกำลังซนเลยทีเดียว สำหรับ “เป้ วงมายด์” และภรรยาสาว “กร ษิภูตา” แถมความน่ารักก็ฉายแววเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนสามารถตก พี่,ป้า,น้า,อาและชาวเน็ตเข้ามาได้

เป้ วงมายด์

เป้ วงมายด์

        ล่าสุดทำเอาหัวอกของคนเป็นพ่อเป็นแม่ใจหาย เมื่อ “น้องลีริคส์” เกิดอุบัติเหตุคิ้วแตก จนต้องเย็บหลายเข็ม “เป้” ได้โพสต์ภาพลงในไอจี พร้อมเขียนเล่าเหตุการณ์ว่า...

เป้ วงมายด์

         “ใจจะขาด...ตึง!!! เสียงของแข็งกระทบกันอย่างรุนแรงดังลั่นมาจากในครัว ตามมาด้วยเสียงร้องด้วยความเจ็บปวดของลีริคส์ ที่กำลังถูกอุ้มอยู่ เมื่อสอบถามแล้วก็ได้ทราบว่าลีริคส์เพิ่งอาบน้ำเสร็จแล้วถูกอุ้มขึ้นจากอ่างอาบน้ำ

          แต่ด้วยความที่อยากเล่นน้ำต่อแล้วถูกอุ้มขี้นโดยไม่เต็มใจ ลีริคส์เลยดิ้นด้วยความหัวเสีย จนคิ้วไปฟาดกับมือจับประตูห้องครัวผลที่ได้คือแผลลึกและกว้างพอสมควรเมื่อเทียบกับขนาดตัวของเด็กขวบกว่าๆ เลือดเริ่มไหลออกมาจากปากแผล ทุกคนในบ้านตะโกนโหวกเหวก ทุกอย่างเริ่มโกลาหล เป้าหมายเดียวคือพยายามจะหยุดเลือดจากปากแผลบนหัวคิ้วของลีริคส์ให้ได้เร็วที่สุด

          ซึ่งสำเร็จระหว่างทางที่ dada กับ mama พาลีริคส์มาโรงพยาบาล ลีริคส์จะบ่นพึมพำตลอดเวลาว่า "..เจ็บ...เจ็บ..." Dada กับ Mama "ใจจะขาด"

          เราเริ่มรายงานให้ทางผู้ใหญ่ในบ้านได้ทราบเรื่องและขอความคิดเห็นและแนวทางการป้องกันและแก้ปัญหาจนมาถึงที่ห้องฉุกเฉิน คำวินิจฉัยของหมอบอกว่า ต้องเย็บอย่างน้อย 3-4 เข็ม เพราะถ้าไม่เย็บมีโอกาสติดเชื้อสูง และแผลจะหายช้ากว่าเย็บมากๆ ซึ่งถ้าเย็บก็มี 2 ทาง อันแรกคือดมยาสลบแล้วแอดมิท กับอีกทางคือฉีดยาชา ล็อคมือเท้า แล้วเย็บเลยเราทั้งคู่ตกลงเลือก option ที่ 2 เพราะอยากให้ทุกอย่างจบเร็วที่สุดแล้วกลับบ้านเพราะวันนี้มิวสิคก็มีอาการน้ำมูกไหล ไอจาม พอสมควร

          Mama เข้าไปในห้องกับลีริคส์ ส่วนDadaรออยู่ด้านนอก ยอมรับตรงๆเลยว่า dada ไม่สามารถทนเห็นภาพที่ลีริคส์ร้องด้วยความเจ็บปวดจากการช่วยเหลือของหมอได้ ทั้งที่ควรจะไปอยู่เพื่อให้กำลังใจ แต่สุดท้ายจะไปเป็นภาระของทีมแพทย์ซะมากกว่า แต่การรออยู่ด้านนอกก็ไม่ได้ดีกว่าซักเท่าไหร่ เพราะเสี่ยงร้องอันแสนจะทรมานของลีริคส์ทะลุลอดประตู 2-3 ชั้นออกมาสู่ที่นั่งคอยด้านนอกอย่างชัดเจน"ใจจะขาด" ผ่านไปประมาณ 15 นาที ทุกอย่างก็สงบลง

       สภาพของลีริคส์ดูเหนื่อยอ่อนจากการขัดขืนด้วยความเจ็บปวดและหลับไปอย่างรวดเร็วนี่คือบทเรียนราคาแพงระยับของ Dada กับ Mama ว่าถึงแม้จะระวังแค่ไหน ก็ไม่มีคำว่าเพียงพอสำหรับเด็กวัยนี้ สิ่งที่ควรทำหลังจากเกิดเหตุแบบนี้ควรจะต้องเป็นไปด้วยความมีสติอยู่เสมอ เป็นกำลังใจกับทั้งลูกที่กำลังเจ็บและทุกคนที่เกี่ยวข้อง เพราะมันคืออุบัติเหตุที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นถึงจะเจ็บปวดใจกันทั้งบ้าน แต่มันก็จะทำให้ เราทุกคนระมัดระวังและมีความเข้าใจในความเป็นเด็กมากขึ้นโข #ผมลีริคส์ครับ #musicandlyricsthetwins”

เป้ วงมายด์

เป้ วงมายด์

เป้ วงมายด์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

ติดหลานแล้ว! “เอมี่ กลิ่นประทุม” โดน “น้องโฮมส์” ตกหนัก เสียงสองเสียงสามก็มา

“พอร์ช ศรัณย์” เปิดไอจี “น้องโฮมส์” ตามคำเรียกร้องแล้ว ใครโดนตกต้องมา!

“พอร์ช ศรัณย์” อวดรูป “น้องโฮมส์” ลูกชายให้เห็นแล้ว คนบันเทิงแห่ชมความน่ารัก!

“นิว นภัสสร – เป๊ก เปรมณัช” เข้าสู่สมาคมขอบตาดำ นอนน้อยแต่นอนนะ

รอกลับมาซ่า! “น้องเจ้าคุณ” ลูกชาย “กระแต ศุภักษร” ป่วยอาเจียนและปวดท้อง นอนโรงพยาบาลครั้งแรก

“เป็กกี้ ศรีธัญญา” รับขวัญ “น้องสเปซ” ลูกชาย “นิว” จัดหนักเปย์เงินสด 1 แสนบาท!!

Comments